So here's the UD.
Sorry kung maikli may pasok pa ako sa school mamayang 3 eh. Sana magustuhan niyo
JUNGKOOK's POV
Pagpasok namin sa De Celes may mga tao narin. Tahimik lang si Eunha. Kinuha ko sa isang crew dun yung susi ng private room tska kami pumasok sa loob. Pinaupo ko siya sa couch.
"Diyan ka lang!" sabi ko at lumabas at dumiretso sa pwesto nung bartender
"Hi Sir!"
"Beer! 10 mugs please" tumango yung bartender tsaka kumuha ng sampung mug ng beer pinadala ko yun sa private room"pagdating ko dun tulala parin siya at tahimik mugto din yung mga mata niya. Ang hirap! bakit ang hirap para saakin na makita siyang ganyan? Umupo ako sa tabi niya.
"Eunha! Please after this take me home!" sabi ko at uminom ng beer napapikit nalang ako sa lasa nito! tsk.
nang maubos ko yung isang mug ng beer inilapag ko ito sa mesa at muling tumingin kay Eunha. Tahimik parin.
"Dahil may problema ka ako na ang iinom para sayo!" ngumiti ako ng tipid sa kanya iinumin kona sana yung isang mug ng beer nang tabigin niya yung kamay ko kaya nabitawan ko ito at tumapon sa sahig nagulat ako sa ginawa niya. Nakatingin lang siya saakin.
"No need! You don't have to!" sabi niya nagtaka naman ako dun. Anong ibig niyang sabihin?
Kumuha siya ng isang mug ng beer and i didn't expect what she did next. Ininom niya ito ng walang alinlangan.
"Hey! Eunha! stop!" pagpigil ko sa kanya habang pilit na inaagaw yung mug hindi parin siya tumitigil sa paginom tumayo siya at dumistansya saakin. Itinaktak niya yung Mug pabaliktad wala nang laman . Bigla siyang napangisi tsaka binato sa may pinto yung mug .
"HUUUUUUUUUU!!!!!!!!!!!! " sigaw niya pagkabato niya ng mug lumapit siya sa mesa at kumuha ng isa pang Mug bago pa man niya ito mainom naagaw kona yun sa kanya
"Hey! Give it back to me!" naiinis niyang sabi
"Ano ba Eunha!babae ka ! Hindi ka sanay sa alak!" saway ko sa kanya
"What do you care! you don't know what am i feeling right now!" sabi niya at inagaw yung mug tsaka siya uminom. Napafacepalm nalang ako. Ang kulit niya.
............................
"Jungkook *huk* " napatingin ako sa kanya. This girl! mukha siyang adik sa itsura niya ngayon
"What is it?"
"You know! *huk* HAHAHAHAHA" bigla nalang siyang tumawa na siyang nagpakunot ng noo ko! kanina pa siya ganyan tatawagin ako ta's biglang tatawa ng malakas. May tama na toh!
"Eunha! let's go uwi na tayo!" mahinahon kong anyaya sa kanya tiningnan niya ako
"Bakit!"
"Lasing kana eh! tsaka baka magalit si tita Celes"
"Huh! Tita Celes? *huk* Sino yun?" nagtataka niyang tanong
sasagot na sana ako nang magsalita siyang muli.
"Ah! alam *Huk* kona! Yung yaya ko! HAHAHAHA sige uwi na tayo!" sabi niya tsk. tsk. tsk.
tumayo na ako hinawakan ko siya sa dalawa niyang kamay at itinayo. Ibang klase siya kinaya niya yung anim na Mug ng beer kababaing tao! Pagkatayo ko sa kanya nagring yung cellphone ko.
*JIN CALLING*
binitawan ko si Eunha at tumalikod tsaka sinagot yung tawag
"Hello"
BINABASA MO ANG
HOUSEMATES ( Completed)
FanfictionKwento tungkol sa magkakaibigan na babae at lalaki na titira sa iisang bahay dahil sa isang hindi malamang dahilan. Ano kayang mangyayari kapag tumira silang lahat sa iisang bahay May magaganap bang WAR, PEACE, or LOVE?