CHAPTER 11

1.8K 103 52
                                    

EUNHA's POV

Maaga akong gumising para pumasok. AYoko muna siyang makita. Pababa na ako ng hagdan ng bumukas yung pintuan ni Jungkook napatingin siya saakin at nginitian ako ng matipid. I know he's about to say something when i turn my back and start walking downstairs

Kahit medyo nagugutom ako,Umalis nalang ako naiilang parin ako after nung nangyari sa kwarto ko kahapon.

Dahil tinatamad akong maglakad kinuha ko nalnag sa garahe yung bike ko. Matagal tgala na rin akong hindi nakakapagbike. Hindi ko maiwasang malungkot kapag tinitingnan ko ang bike na ito. He was the one who thought me to ride a bike and it's from him.

Inilagay ko yung bag ko dun sa basket ng bike tsaka sumakay.

Hindi ako masisilipan kasi nakaCivillian ako.

Habang enjoy ako sa pagmomoment sa pagbabike..

*BEEEEEEEEEEEEEEEEEEPPPPPPPPP*

muntik na akong tumalsik sa bukas na kanal dito sa kalsada! buti nalang sa basurahan ako tumilapon! WTF! BASURAHAN! napatayo ako agad at nilapitan yung dalawang motor na humaharurut kaya ako tumilapon at buti nalang tumigil sila!

"WTF! Are you doing!? Cna't you see me!" galit kong sabi sa kanila nagtanggal ng helmet yung isa.

"Hi! We're sorry ! we didn't mean that! Ikaw kasi eh paharang harang ka!"

ano daw! ako pa ! ako pa talaga ngayon tung paharang harang! (Escoups)

"Bro ! hayaan mona nga yan! parating na yung iba! mauunahan na tayo!" sabi nung ice cream ang buhok na lalaki (Minghao*The8*)

"We are really sorry! We gotta go!" sinuot na nila yung helmet nila tsaka pinaharurut yung motorbike nila! lechugas!

naglakad ako palapit kung saan tumilapon yung bike ko! good thing wala namang damage

*BEEEEEEEEEEEEEEEEEEPPPPPPPPP*

agad akong tumayo at hinubad yung doll shoes ko tsaka binato yung isa sa mga sangkaterbang nakamotor bike tumigil yung natamaan ko! medyo malayo na siya saakin kaya hindi ko nakita yung mukha niya nung nagtanggal siya ng helmet pero nakita kong ngumisi siya. Ilang segundo kaming nagtinginan he looks famillar if i could just saw him nearly! sure akong maaalala ko siya.

Aba loko tong g*g*ng to ah!pagkatapos niya akong ngisian isinuot niya na yung helmet niya tsaka umalis! napailing nalang ako.

.....................

"Have you heard na may 13 guys na nagtransfer dito sa school natin? Ang alam ko pa! tatlo sa thirteen na yun ang mapuunta sa section natin!" chismis ng kaklase kong babae sa katabi niya

"Yeah narinig ko nga! at batay sa nakalap kong impormasyon mga gwapo daw silang lahat! Lalo na daw yung Kim Mingyu ba yun?" napantig yung tenga ko dun kahit yung katabi kong si Sinb ay napatingin sa dalawang chismosa sa harapan namin

Kim Mingyu?

napatingin si Sinb saakin tiningnan ko siya and her eyes are saying.

" that's Impossible!"

Tumango ako! tama imposible nga namang si Mingyu yun! kapangalan lang niya yun!

"Cr lang ako!" paalam ko kay Sinb

"Do you want me t-"

"No! mabilis lang ako"

tumango siya. Bago pa man ako makalabas ng room papasok naman si Jungkook hindi ko siya pinansin at dirediretso lang akong lumabas bigla nalang akong nakaramdam ng hiya at pagkailang sa kanya.

HOUSEMATES ( Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon