CHAPTER 25

1.5K 101 7
                                    

Sowon's POV

"Ako na magbubuhat ng bag mo"
Hindi pa man ako nakakaoo eh kinuha na ni Namjoon ang sling bag ko.

"Thanks!" Habang papasok kami sa school nagbubulong-bulungan yung mga studyante.

"Bakit na kay Namjoon yung bag niya?"
"Dating ba sila?"
"Ano kaba girl! Diba nga sila ni Jin"
"Oo nga pala! Kaya pinagiinitan siya ni Choa."

"Don't mind them!" Tiningnan k si namjoon. Hindi ko maiwasang mapangiti nahawa ako ang ganda ng ngiti niya.

"Haha oo nga! Mga bubuyog!" Sabi ko at binilisan na namin ang lakad namin. Hindi kami sumabay sa iba gusto kasi ni Namjoon kami lang. Okay lang naman saakin eh.
Habang nalalakad kami napahinto ako ng di oras nang makita ko si Jin at Choa na magkasama.
Bakit sila magkasama? Akala ko ba tapos na sila? Biglang uminit yung ulo ko at pakiramdam ko nawala yung goodvibes sa katawan ko. Paano ba naman kasi nakaakbay pa si Jin kay Choa. Nagtama yung tingin namin ni Jin. Tsss. Nawala yung ngiti niya nang makita kami.

"Bakit?" Tanong ni Namjoon umiling ako at tumingin sa kanya.

"Tara na!" Sabi ko at hinila ko siya paalis dun. Sama ng nakita ko.

Umji's Pov

Takti naman talaga ni Mrs. Temi eh!
Utusan daw ba akong kunin yung math book niya sa faculty! Bruhang yun! Studyante ako dito hindi utusan.
Pagkakuha ko ng libro niya naglakad na ako papunta dun sa building ng room namin. Habang nasa malapit ako ng main gate may nakabunggo saakin at sumubsub ako sa lupa! Buti nalang naitukod ko yung dalawa kong palad. Nakita kong hind man lang nagsorry yung lalaki. Agad-agad akong bumangon at sinundan yung kutong lupa na yun. Buti nalang tulog yung guard kaya nakalabas ako. Pasakay nasana ng kotse yung lalaki nang ibinato ko sa kanya yung libro ni Mam Temi. Sinapo niya yung ulo niya at tumingin saakin. Akala naman niya masisindak ako sa tingin niya! In his dreams! Lumapit ako dun sa kanya.

"Hoy ikaw! " Tawag ko sa kanya.
Ymuko siya at pinulot yung libro.
Masama pa din yung tingin niya.
"Hindi mo ba ako nakita? Nabunggo mo kaya ako!" Ngcross arms ako sa harap niya.

"Hoy Yongjae sino ba yan?" Bumaba yung windshield ng kotse sa may drivers seat at nakita ang isang lalaking nakashades.

"Ewan ko! Edi Sorry!" Aba! G*gu toh ah! Pumasok sa kotse yung Yongjae isasara na sana niya yung pinto nang iharang ko yung kanan kong kamay. Iniawang ko yun at hinila palabas yung Yongjae hinila ko ang colar niya at isinandal siyasa kotse. Sure ako nasaktan toh! Lakas kaya nung kalabog sa kotse.

"F*ck what's your problem?" Inis na inis na aiya.

"You're my problem *ssh*le! I only need your apology and yet you said it sarcastically!" Oh taray naenglish ako.

"Tss! Edi Sorry ulit!" Hinawakan niya yung kamay ko para tanggalin sa pagkakahawak ko sa kwelyo niya. May napansin ako sa likod ng palad niya isang tattoo. G ang nakalagay. Bumitaw ako pero sinuntok ko naman siya sa tiyan. This is me! I miss my self! Warfreak ako.

"I need a sincere apology!" Mariin kong sambit.

"What's happening here?"(Mark) Kunot noong lumabas ang dalawang lalaki na nasa kotse pa.

"Hey Miss nagmamada--- sh*t!"(Bambam) Napamura siya kasi sinipa ko yung ano niya yung paa niya. Haha kala niyo ah!

" Alam mo!" Kwinelyuhan ko ulit yung yongjae.
"Sorry lang! Pero dibali nalang! Useless din naman yung sorry mo eh!" Pahagis ko siyang binitawan. Tiningnan ko yung dalawa niyang kasama.

"I really hate ugly guys!" Ngumisi ako at hinablot yung librong hawak nung Yongjae.
Actually mga gwapo talaga sila eh! Kaso ginalit nila ako kaya Ugly na sila Hahaha.

HOUSEMATES ( Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon