CHAPTER 18

1.6K 77 21
                                    


AUTHOR's NOTE

ANG CHAPTER NA ITO AY PARA KINA SINHOPE, VRIN, SOWOJIN, and SOJOON.

As i said sa Author's note ko sa Chapter 17 maguupdate ako ng 5 chapters kapag may nakahulang 15 readers ng TAMANG sagot.
Pero sadly hindi umabot😢
At dahil sa MABAIT ako at bilang pasasalamat na din sa mga nageffort na magcomment ay mauupdate padin ako.
Salamat sa suporta chingus❤.

HOPE YOU LIKE IT.

Answer: TZUYU (Maknae of the K-pop girl group TWICE)

Salamat sa effort niyong magcomment mga Chingu HART HART. SPREAD LOVE

...........................

SINB's POV

"Ang cute niyo."
sabi ni Yerin kina Jungkook at Eunha

"Pero mas cute ka" singit naman ni Taehyung nginisian lang siya ni Yerin at nagpatuloy sa pagkain.

"ARAY!" napataas yung boses ko kaya lahat sila napatingin saakin. Si Jimin kasi eh nasagi yung paa ko.

"Sorry" sabi ni JImin

"Bakit ano bang meron sa paa mo?" tanong ni Jimin

"Wala nakagat lang ng langgam" pagsisinungaling ko. Napatingin si Eunha saakin

"Akala ko ba na-" diko pinatapos sa pagsasalita si Eunha

"I'm full. Matutulog na ako ah!" sabi ko tska umalis dun habang naglalakad ako pinigilan ko talagang maglakad ng paika ika andun kasi yung hambog na Jhope na yun baka tawanan pa ako. Nang makarating ako sa hagdan dun ko binuhos lahat ng sakit ng paa ko

"Gosh!" napaupo ako sa stair. Bwist kasi yung Jhope na yun eh. Sinusumpa ko mawawalan na siya ng babae

"I hate him!" bulong ko tska umakyat sa taas. Mahirap ihakbang ang paa ko dahil masakit mga bes ang hirap at ang sakit.

"Tanga ka ba? Kitang hindi mo naman pala kayang buhatin yan inagaw agawmo pa saakin! Wala ka bang utak?" naalala ko nanaman yung sinabi niya! Naiyak nanaman ako.

"I really hate him!" bulong ko nanaman tska tumulo ang luha ko

JHOPE'sPOV

Naguiguilty talaga ako sa mga sinabi ko kay Sinb .

"Guys busog na din ako akyat na ako sa taas" sabi ko

"Takas ka lang sahugasin eh!" sabi ni Suga diko nalag yun pinansin at sinundan si sinb. Umupo siya sa may hagdan

"Gosh"

"I hate him!" she really hates me tumayo nanaman siya at nagsimulang maglakad . Pansin kong hirap na hirap na siya. Napatigil siya at natulala sandali.

"I really hate him!" i don't care if she hates me i just can't take to just stand here and watch her in a situation like that. I can't take the sight anymore. Naglakad na ako papunta sa kanya at binuhat ko siya ng pabridal . Nagulat siya sa ginawa ko.

"Kumapit ka lang" sabi ko at naglakad na . Mukha lang siyang mabigat pero ang totoo magaan talaga siya. Binuksan ko yung kwarto niya at iniupo siya sa kama niya.

"Pahinga kana " sabi ko tska lumabas ng kwarto niya. HIndi ko alam pero this past few days kakaiba yung feeling ko kapag nakikita ko si Sinb. Tumitibok ng mabilis ang puso ko na coconfuse talaga ako. Iba siya sa mga babaeng nakakasalamuha ko.

YERIN's POV

*TOK*TOK*

tumayo ako at binuksan yung pintuan ko. Pagbukas ko si Taehyung pala "Oh ano?"

HOUSEMATES ( Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon