CHAPTER 26

1.5K 78 54
                                    

No One's Pov

Inihinto nila Jungkook ang mga motor nila sa Jamilquin Underbridge at saka sila bumaba sa sasakyan. Napatingin naman ang isang grupo sa grupo ni Jungkook.
Inihagis ng leader ng kabilang grupo na si Jb ang sigarilyo sa kung saan at ngumisi habang papalapit sila sa grupo nila Jungkook.

"Long time no see  Bangtan!" Ani ni Jb

"Di pa ba nadala ang grupo niyo?" Kunot noong sabi ni Namjoon.

"Talagang nagdagdag pa kayo ng isa!" Ani naman ni Taehyung habang nakatingin sa bagong miyembro ng kalabang grupo. Nakahoody ito at naka cap kaya hindi nila makita ang mukha. Tanging ang isang streetlight lang ang ilaw nila.

"Syempre! Para fair! Pito kayo! Pito rin kami!" Singit ni Jackson.

"Jb! We don't need to fight!" Napatingin ang lahat kay Jungkook.
"Let's just forget everything at maging magka--"

"Naduduwag kaba? Gold?" Nakangising tanong ni Jb.

"I'm not! Bakig kailangan mo pang magsimula ng gulo ulit? Bakit hindi kanalang tumigil?"

"T*angna! G*go ka din eh noh! Hindi ako papayag na maging talunan! Tandaan mo yan! "
Mariing sambit ni Jb.
"Balita ko nakatira kayo sa iisang bahay kasama ang anim na babae?" Patanong na sabi ni Jb. Kumunot ang noo nila Jungkook.

"Gulo toh sa pagitan natin! Huwag mo silang idamay!" Inis na inis na si Jungoook magtitimpi lamang ito.

"Related sila sa inyo! That means damay sila!" Nakangisi padin si Jb.

"Binabalaan ka namin tukmol ka! Huwag mo silang idadamay dito!" Mariing sambit ni Jimin habang nakakuyom ang mga palad niya.

"Kapag hinawakan niyo kahit dulo ng hibla ng buhok nila!" Isinuntok ni Suga ang kanan niyang kamao sa kaliwa niyang palad.
"Matitikman niyo toh!" Taas baba niyang sabi.

"Tss! Tigilan niyo nga kami mga paslit! Mag-cherifer muna kayo!" Nagtawanan ang kabilang grupo sa sinabing iyon ni Mark.

"G*go ka ah! " susugod sana si Suga nanh harangin siya ni Jungkook.

"Tama na ang sat-sat simulan na ang laban!" Ani ni Jb.
"Tayo ang magtuos Gold!"
Iniinat pakaliwa kanan ni Jungkook ang leeg niya.

"Sure!"

Nag sipwestuhan na sila.

Suga- YongJae
Jimin- Bambam
Jhope- Jackson
Taehyung- Yugyeom
Namjoon- Mark
Jin- Junior
Jungkook- Jb

"Let me see your face!" Ani ni Taehyung sa kaharap. Parang umakyat ang dugo ni Taehyung ng makitang si Yugyeom iyon.
"Tangna! Traydor ka! " ani ni Taehyung at sumugod ng suntok pero nahuli ni Yugyeom ang kamay nito at sinipa siya ni Yugyeom sa tiyan kaya napaupo siya.

"Taehyung!" Lalapit sana si Namjoon para itayo si Taehyung nang agad siyang sinuntok ni Mark sa kaliwa niyang pisngi.
Sinapo niya iyon.

"Saakin mo ibuhos ang atensyon mo k*pal!"
Ani ni Mark at sinuntok uli si Namjoon sa tiyan nito.
Tinandyakan ni Suga sa tiyan si Yongjae nang mapahiga ito.

"Ha! Wala ka palang Tukmol ka eh! Magvacuum kanalang sabahay niyo gamit yang ilong mo!" Sabi ni Suga at tumawa.

"Oh ano? Kaya pa? T*ngna mo Jin! Sulutero ka eh! Akin yung si Choa tapos sinulot mong gag* ka!"
Isinandal ni Junior si Jin sa pader habang hawak nito ang kwelyo ni Jin. Dumura sa Jin ng dugo sa kanan niya.

"G*go! Hindi ko sinulot yun! Kasalanan kobang mas gwapo ako sayo!" Itinulak ni Jin si Junior kaya napabitaw at napaatras ito sa kanya.
Sumugod ng suntok si Junior pero nakaiwas si In kaya sa pader tumama ang suntok ni Junior. Namilipit siya sa sakit ng kanyang kamay.
Napasalampak si Jhope sa sahig nang suntukin siya ni Jackson sa gilid ng labi niya.

HOUSEMATES ( Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon