SPG SPG SPG ALLERT!
--
Tumayo nalang ako sa harap ng isang whole body mirror. Napangiti ako ng may maalala. Malaki din ang naging papel ng salamin sa love story naming dalawa.
It's creepy and scary at first ng malaman ang tungkol sa mga salamin. Pero ngayon wala akong maramdamang takot. Dahil alam kong nasa mabuting side na siya ulit.
When he comes back, I was combing my long hair. Still standing infront of the mirror where can I cleary see my naked body.
Sumulyap ako sakanya at nahuling naka titig sakin habang nakasandal sa hamba ng pintuan ng cr. Wala na siyang suot na polo pati nadin ang pants niya. Naka boxers nalang siya. Dahilan para makita ko ang mouth watering abs niya. Perfect sculpted. Damn that abs.
Sana lang ay wag na siyang tumalikod pa dahil baka mag laway na ako ng tuluyan pag nakita ko ang tattoo niya sa likod tulad ng dati.
Kinagat ko ang ibaba kong labi ng maalala ko ang ginawa niya sakin kanina then an idea popped out in my head. Palihim akong ngumisi. You'll gonna pay sa ginawa mong pambibitin sakin mahal kong asawa.
I can hear the water running inside the bathroom.
Puno ng confident akong naglakad sa harapan niya na kunwari ay may hinahanap. He looked at me admiringly ng sulyapan ko siyang muli.
Nakangisi pa ang unggoy na parang tuwang tuwa sa ginagawa kong pag rampa sa harapan niya na walang kahit na ano na suot.
"Looking for something sexy?" Aniya habang nakahalukipkip. Hindi ko alam pero mukha padin siyang maamo kahit iniisip kong puro kamanyakan na ang nasa utak nito ngayon. Oh yeah I almost forgot. He's a former angel and a former Sex demon.
Yumuko ako sa harapan niya at halos humagalpak sa tawa ng ihakbang niya paatras ang isa niyang paa. Shock eh?
Sakto namang nandon naka pwesto ang mga damit ko na hinubad niya kanina. I was picking up my blouse at pinahalatang nawalan ako ng balanse kaya napahawak ako sa pagitan ng hita niya for support.
"Baby.." Mariin akong napapikit. No no. You're taking your revenge. Wag kang papadala sa baby ng asawa mo. Oh yeah ang sarap pala sa pakiramdam sabihin ang 'asawa'
Tumingala ako sakanya at halos sumabog na ako sa kainitan ng makita siyang nakatingala at nakapikit. Holy hell..
Nakahawak padin pala ako sa ano niya! Punyeta ano ba to! Lumunok ako. This is the first time na gagawin ko ito sakanya. Hindi ko kasi noon magawa dahil sa nahihiya pa ako. Maharot! May anak na nga kayo nahiya hiya kapa! Sabi ng echosera kong utak.
Wish me luck. Sana magawa ko ng ayos.
I started rubbing his crotch. Halos mapatalon ako sa gulat ng kumibot iyon. Wtf!
"B-baby.. What are you-- Ugh" Aniya. His voice is too husky. Hinawakan niya ang magkabilaan kong braso para sana maitayo.
"You don't need to do that" Malalim ang paghinga niyang sabi. Umiling ako.
"I want to do this so shut up and enjoy" Tugon ko. Ngumiti ako ng napaawang ang bibig niya.
I pulled his boxers down until his big shaft came out. Standing proudly. Nervous lump inside my throat. It'll gonna fit in my mouth right? Or not?
I take him in my hand, gently stroking then rub using my thumb to tease the head of his shaft.
Mas lalong lumalim ang kanyang pag hinga when I finally lean forward to lick just the tip.
BINABASA MO ANG
Sex Demon Incubus (FALLEN ANGEL #1)
RomanceMahirap mag expect na ganito o ganyan ang gusto mong mangyari sa huli, kung sa una palang komplikado na ang lahat.