CHAPTER TWENTY FOUR - Bossy

4.8K 85 3
                                    

Hindi ko alam pero bigla akong nakaramdam ng kaba sa sinabi niya.

Anong aaminin niya? Pumaling ang ulo ko habang titig na titig sakanya at ganoon din naman siya.

Marahan na bumuka ang bibig niya pero napatikom din ng biglang may bumusina ng malakas sa likod namin. Napatalon pa ako sa gulat bago iyon lingunin.

Umuuusad na pala lahat ng sasakyan at kami nalang ang di naandar.

"Damn it!" Mura nito saka pinaandar ng mabilis ang kotse niya. Natahimik nalang ako

Nakagat ko ang ibaba kong labi at bumaling nalang sa labas.

Mabilis talagang mag shift ang mood niya and I'm really getting used to it.

Rinig ko ang malalalim niyang pag hinga.  Pinilit kong pumikit habang nag hihintay kung saan kami pupunta. I'm still sore and it's fucking killing me.

I groaned in pain and swallowed hard.

"Baby are you okay?" He asked. Marahan akong umiling kahit nakapikit parin. Rinig kong paulit ulit siyang nag mura ng may mapag tanto.

"Shit. What do you want? May gamot ba para diyan?" Natataranta niyang tanong. I chuckled before I opened my eyes.

"I'm okay. Just buy me some paracetamol. Masakit din ulo ko eh." Sabi ko. Kita ko ang pag iling niya bago sumulyap.

"No. Makakasama yan sa magiging baby natin" Nalaglag ang panga ko at nanlalaki ang matang napatingin sakanya.

Again sumulyap nanaman siya saka ngumisi.

"D-did you--" Naputol ang sasabihin ko ng tumango siya ng paulit ulit.

"Yes baby. But I think di naman agad makakabuo ng isang try lang. Try ulit natin?" Hindi ko na napigilan ang sarili ko sa pag hampas sa braso niya. Humagalpak lang siya ng tawa habang iniilag ang brasong hinahampas ko.

"Ouch! Baby! Fuck stop it. I'm driving here!" Aniya habang patuloy sa pag tawa. Ngumuso ako saka tumigil.

Hindi naman ako fertile ngayon dahil kakatapos ko lang last week. Lumunok ako bago sumulyap sakanya.

Pero tama siya. Alam kong di pa naman kami makakabuo dahil isang beses lang naman yon.

"May OB kana ba?" Tanong niya na ikina-iling ko.

"Wala pa. Bakit?"

"May kilala akong OB. Magpacheck ka. Itanong nadin natin kung anong gamot ang pwede mong inumin para mawala yang sakit" His deep baritone voice gaves me darn chills. Nag iwas ako ng tingin. Kumalabog ang puso ko bago tumango bilang sagot.

Mabilis kaming nakarating sa sinasabi niya kaya agad na kaming pumasok sa loob ng clinic.

"Where's doctor Silvia?" Tanong niya sa isang assistant sa receiving booth.

"Wala pa po si doctora sir. She will be here at 1" Sagot nito bago ipitin ang buhok sa kanyang tenga. Napairap ako saka pinag krus ang braso.

"What time can we expect her tomorrow? We can't wait too long. You see my Wife's pregnancy is really sensitive" Namula ako sa narinig. Nakagat ko ang ibaba kong labi bago siya tapunan ng tingin.

Kumindat lang siya saka ako inakbayan. Napatingin ako sa babae na ngayon ay naka nganga habang pinagmamasdan kami. Nang makita niyang nakatitig ako sakanya ay nag iwas na siya ng tingin. May tinignan ito sa isang booklet.

"Tomorrow morning, 7 am till 6 pm sir" Sagot niya samin ng di manlang tumitingin. Natawa ako.

What happened to her pacute moves?

Sex Demon Incubus (FALLEN ANGEL #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon