"Habang nandito tayo. Kakalimutan muna natin ang lahat" Mahina kong bigkas. Tumango siya at hinalikan ako ng marahan sa labi.
*
Ng kumalma kaming dalawa hinayaan niya muna akong matulog. Nasa tabi ko lang siya at nakayakap sakin na akala mo anytime mawawala ako.
Pag gising ko nakita ko siyang mahimbing na natutulog. Marahan kong hinaplos ang pisngi niya at hinayaang mag sawa ang mata ko sa pag memorize ng bawat anggulo ng mukha niya.
"Sometimes life isn't fair.." Bulong ko.
Wala talagang perpekto sa mundo. Lahat may hangganan. Pati kasiyahan na natatamo mo may hangganan.
Pero kahit ganon you still need to be thankful. Even if it last, sumaya ka. Naramdaman mong nakumpleto ka kahit saglit lang hindi ba?
Huminga ako ng malalim at ngumiti ng mapait bago dahan dahang umupo.
4 pm na pala. Ilang oras din akong nakatulog. Nag pasya akong maligo muna habang natutulog pa siya.
Ayoko namang gisingin siya dahil sobrang himbing ng tulog niya.
Kalahating oras din ako sa banyo ng matapos maligo. Napangiti agad ako ng makalabas.
"You're awake. Come on take a bath" I muttered bago maupo sa gilid ng kama.
"You should've wake me up para nag sabay na tayo" He said hoarsely. At dahil naka tapis lang ako ng tuwalya madali niyang nahalikan ang balikat ko.
"Miguel" Mahina kong saway sakanya at bahagya pang natatawa. His kisses went up to my neck. Nakagat ko ng mariin ang ibaba kong labi para maiwasan ang pag daing.
Unti unti ko ding naramdaman ang kamay niyang gumagapang sa tiyan ko pataas saking dibdib kaya di ko na napigilan ang sarili ko.
"Miguel~" Hindi ko na nakilala ang boses ko dahil sa ginagawa niya.
"Shit. Baby!" I hissed. Nanlalaki ang mata ko at tinulak siya. Napahawak ako sa leeg ko.
"Still need to shower. Laters baby" Halakhak niya bago tumakbo papuntang cr. Hindi niya na hinintay ang pag aalburoto ko dahil sa ginawa niya!
My goodness! He gave me marks again! That arse. Tsk
Agad akong ng halungkat sa maleta ko at nag hanap ng maisusuot.
"Crap!" Mura ko ng wala akong makitang turtle neck na damit. How can I freaking cover it?!
Nag pasya akong mag off shoulder nalang na tinernuhan ng high waisted pants. Hilig ko talaga sa mga high waist.
Kumuha ako ng scarf na babagay sa kulay ng blouse ko saka iyon itinali sa leeg ko ng maayos at may porma.
"Believe me. You look great without that scarf baby" Napalingon ako sakanya. Agad ko siyang tinapunan ng masamang tingin at ang loko kumindat lang saka ngumisi!
Swear I'm gonna kick his ass later.
"Where do you want to go?" Tanong niya habang nag bibihis.
"Don't know. Gusto ko sana sa Victoria peak kaso madilim na" Sagot ko ng matapos mag lagay ng pink lipstick sa labi.
Lumingon ako sa cellphone niyang nasa lamesa ng tumunog iyon.
"Answer it for me please" Sambit niya kaya agad ko iyong kinuha. It's Gavin!
"Yes Gavin?" Bungad ko
("Oh.. I just wanna ask kung sasama ba kayo sa night out mamaya?")
Sumulyap ako kay Miguel na ngayoy tinutupi hanggang siko ang longsleeve niya
"Yeah sure. What time? Saan?"
("Hausens Tit club. 9 pm")
Maikli niyang sagot. Hanggang ngayon malamig padin sakin makitungo ang isang to
"Alright then. Thanks Gav" Saka ko pinatay ang tawag at bumaling ulit kay Miguel.
Titig na titig siya sakin ngayon at bahagya pang ginulo ang buhok niya.
"Baby, Help me to fold these up" Malambing niyang sabi. Tumango ako at ngumiti bago lumapit sakanya
"Night out daw mamaya. 9 pm sa Hausens Tit" I mumbled while folding up his sleeves
"Uh-huh. Mag date muna tayo" Sabi niya sabay nakaw ng halik sakin. Tumawa ako tsaka tumango.
**
Nakarating kami sa isang American Cuisine. I suggested it wala naman kasi akong alam sa mga pagkain dito sa lugar na to.
Napili kong maupo sa tabi ng salamin dahil nakita ko sa gilid ang nag gagandahang bulaklak. May garden na maliit sa tabi nito.
"Have a seat young lady" Pabiro niyang sabi ng ipaghila ako ng upuan. Mahina akong natawa bago naupo.
"Thank you" Bahagya pa akong yumuko at tuluyan na kaming natawa sa kalokohan namin.
Napansin ko pang may mga lumingon samin dahil sa nagawang ingay
Nakangisi ako ng ituon ko ang pansin sa menu book. Biglang may lumapit samin na waiter at matamang nag hintay
Matapos naming umorder napabaling ako sa labas na puro bulaklak. Di ko mapigilang mapangiti ng may makitang mga paru paro doon na nagliliparan
"Oh my gosh. Look at those blue butterflies" Mahina kong hagikhik. Tumingin ako sakanya at nahuli siyang nakatitig lang sakin habang pinag lalaruan ang ibaba niyang labi gamit ang kanyang daliri.
"What?" Taka kong tanong. Pumula ang pisngi ko dahil sa pag titig niya. Umiling siya at ngumisi.
Heck! Sobrang gwapo naman talaga!
"You're blushing" Puna niya na mas lalong ikinalaki ng pag ngisi niya. This man!
"I'm not" Pag iiwas ko ng tingin.
Humalakhak siya at di na nag salita ng dumating ang order namin. Agad din kaming nagsimula kumain at halos tusukin ko na siya ng tinidor dahil di padin mawala wala ang ngising naka plaster sakanyang mukha.
He's making fun with me! Geez.
"Stop it" Saway ko sabay nguso ng matapos kaming kumain.
Kasalukuyan kaming nag lalakad lakad habang magkahawak bg kamay.
"What?" Natatawa siya! Alam niyang napipikon na ako sa pag ngisi ngisi niya
"Sisipain kita diyan" Pag babanta ko
"Go on. Hahalikan naman kita sa harap ng madaming tao" Firm niyang sinabi at alam kong gagawin niya talaga yon
"Hindi mo k-kaya" Shit! Bakit ako nauutal?! Ayan ayan! Nakangisi nanamab tuloy ang unggoy.
"Really baby? Are you trying to test me hm?" Aniya. Tumigil siya sa pag lalakad dahilan para mapatigil din ako.
"I'm just saying na di mo kaya kasi--" Natigil ako sa pag sasalita ng sakupin niya ang labi ko gamit ang labi niya.
He's kissing me hungrily na mas lalong nagpalaki ng aking mga mata. Wt!
Pinilit niyang maipasok ang dila niya at matagumpay niyang nagawa iyon dahil bahagya kong nabuka ang aking bibig ng idinikit niya ang kanyang katawan sakin.
Sumuko ako at tuluyang tinugon ang mapusok at mainit niyang halik. Di namin alintana ang mga taong natitigilan at parang nanunuod ng isang pelikula.
Narinig ko ang iilang tunog ng mga flash ng camera.
When we parted our lips halos lumubog ako sa kinatatayuan ko ng mag palakpakan ang lahat.
Goodness gracious! PDA kami!
Kinagat ko ng mariin ang ibaba kong labi. Hinila ni Miguel ang kamay ko habang tumatawa bago kami tumakbo paalis doon.
BINABASA MO ANG
Sex Demon Incubus (FALLEN ANGEL #1)
RomanceMahirap mag expect na ganito o ganyan ang gusto mong mangyari sa huli, kung sa una palang komplikado na ang lahat.