CHAPTER FORTY EIGHT - Box

4.3K 92 11
                                    


Kinaumagahan nagising ako dahil sa mahinang tapik sa aking pisngi.

Dahan dahan akong naupo sa headboard at napangiti.

"Breakfast in bed mommy!" They greeted in chorus. Natawa ako ng makita ang tray na naka lapag sa kama. May pancakes doon na apat na patong at isang basong gatas na natapon na sa tray at humalo nadin sa plato ng pancakes.

"Ow. Nagutom bigla si mommy" I chuckled saka sila hinalikan sa pisngi.

"We prepared that for you mom. But ofcourse nanny helped us out" Sabi ni Elizabeth at yumakap sa bewang ko.

"It's a messed" Ngumingiwi na sabi ni Seb habang naka Indian sit sa tabi ko. Humalakhak ako saka ginulo ang kanyang buhok.

"It's perfect. Gawa niyo eh" Kindat ko at nag umpisa ng kumain.

Nakipag kulitan ako sakanila ng biglang mag ring ang phone ko. Inabot sakin iyon ni Eliz.

"Hello my" Sagot ko sa tawag

("Darling, Bukas na kayo pupunta dito hindi ba?")

Tumango ako kahit hindi niya naman ako nakikita "Opo. Bukas ng umaga. Why mom?" Tanong ko sakanya.

("Can you do me a favor? Dumaan ka ngayon sa bahay natin. Mag Lilimang buwan na ako dito at hindi mo manlang daw dinadalaw ang bahay sabi ni Kuya")

Nasapo ko ang aking noo. Kinagat ko ang ibaba kong labi.

"Sorry my. Dami kasing projects eh. Don't worry after lunch pupunta po kami ng mga bata doon. Sino po bang nasa bahay?"

("Pansamantalang doon ko muna pinatuloy sila Kuya Jin. Thanks baby") Aniya saka nag paalam.

Tumingin ako sa dalawang bata.

"Pupunta tayo sa kabilang bahay hm? Kaya maaga kayong maliligo. This time ako ang magpapaligo sainyo" Suhestyon ko. Tumango silang dalawa kaya nag ayos na kami.

Matapos ko silang paliguan at bihisan nag bilin ako sa dalawang nanny nila na bantayan muna ang bahay dahil aalis kami.

"Where do you guys want to eat?" I asked them dahil mag tatanghalian na. Sumulyap ako sa rearview para makita si Sebastian na busy sakanyang Ipad.

"Seb" Saway ko kaya siya napatingin sakin. Diretso ang tingin ko sa daanan habang nag dadrive.

Eliz joyfully clap her hands beside me.

"Mommy I want pizza! Pizza please!" She suggested then pouted her lips. Nakagat ko ang ibaba kong labi para mapigilan ang panggigigil sakanya.

"I want pasta" Sagot ni Seb mula sa likod. Tumango ako at naisipang sa yellow cab nalang kami kumain.

I perfectly parked my fortuner to their parking lot when we reached the place.

"We're here. We're here" Eliz Chants. I unbuckled her seatbelt at sumulyap kay Seb bago lumabas.

Hawak ko silang dalawa sa magkabilaang kamay ko papasok sa loob. Napamura ako sa isip ko ng makitang sobrang daming tao ngayon.

Ngumiwi ako ng hilahin ako ni Eliz sa isang table.

"Baby the table is not available. You see there's a bag on the chair" Turo ko sa isang upuan. Bumagsak ang balikat ng aking anak saka yumuko.

"Maybe we can eat somewhere else" Suhestyon ni Sebastian habang nilalaro ang singsing na nasa daliri ko

"But mommy I want here" Malungkot na sabi ng Elizabeth ko. Natikom ko ng mariin ang labi ko at luminga linga para makahanap ng ibang table.

Ano bang meron ngayon at sobrang dami ng tao dito. Bakit ba kasi dito ko pa naisipang kumain? Kasalanan mo to Shaine!

Sex Demon Incubus (FALLEN ANGEL #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon