Narealize ko sa mundong ginagalawan natin ang pag sasakripisyo padin ang mahalaga para narin sa kapakanan ng lahat kahit alam mo sa sarili mong ikaw ang masasaktan.
Pero lahat ng yon. Lahat ng lungkot, iyak at pag hihirap mo may kapalit na saya at ginhawa na hindi mo inaasahan. Sa hindi mo inaasahang panahon.
When you are willing to compromise and make sacrifices for someone, That's where you feel true love. He is my one and only true love indeed.
Lumipas ang apat na buwan bago tuluyang nasanay ang dalawang bata sakanya.
Of course sa apat na buwang iyon lahat ng makakaya niya ginawa niya para lang makabawi. Hindi lang sa dalawa naming anak kundi narin sakin.
"What are you thinking?" He asked me. Kasalukuyan kaming nasa loob ng aming kwarto.
Mag dadalawang buwan nadin simula ng lumipat kami sa mansion niya. Nabigla pa ako dahil may ganito siya kalaking bahay.
Hindi tulad dati, ngayon wala siyang magulang na kinikilala. I don't know. Eto daw ang napiling ibigay sakanya na buhay.
Marahan niyang hinahalikan ang aking balikat. Umaga na at parehas kaming walang suot na kahit ano. Kagabi kasi hindi siya mapigilan kaya eto pagod na pagod ako kahit nakatulog na naman ako.
Sa sobrang pagka miss namin sa isa't isa halos araw arawin na naming ginagawa 'yon' Ewan ko ba sa lalaking to wala atang kapaguran at ngayon mukhang iisa nanaman.
Napadaing ako ng haplusin niya ang dibdib ko at pinisil pisil pa iyon.
"Miguel naman~" Hindi ko alam kung tunog pag rereklamo pa ang pagkaka bigkas ko noon dahil nakatuon na ang pansin ko sa kamay niyang pumapaibaba.
"Migo baby. It's Migo" Aniya habang nakangisi. Umirap ako at tuluyan na siyang pumaibabaw sakin.
"Damn it! You're really a temptress" He said that using his bedroom voice. Oh fuck that!
Bigla akong nakaramdam ng excitement sa katawan. Ngumisi ako pabalik saka hinila ang ulo niya pababa para mahalikan ko ang kanyang labi.
Hindi nagtagal ang halikan namin dahil para siyang sabik na sabik sa dibdib ko. He kisses on my neck making me wanting for more.
Baby I want more than that! Hindi ko na naisatinig yon.
His soft and warm lips seemed to leave a burning sensation on my bare skin. His big warm hand went up to my breast again.
I giggled softly because of his damn touch.
"How can you be so hot ang adorable at the same time huh?" He said it while he was grinning.
Napalunok ako habang titig na titig sakanya. Napasulyap pa ako doon sa baba at nakita ang kanya na sobrang galit na galit. Napalunok akong muli.
Until now, I can't imagine that his thing is too fucking huge. I mean paano nag kakasya yon? Shit! Doreen focus on his mouth first!
"Quit staring. You're making him even mader" Halakhak niya.
He grasped my breast and squeeze it while his mouth covers my other.
"Uhmm.." Mahihina kong ungol. He's licking my erected nipple inside dahilan para mapaliyad ako.
Tuluyan na akong napahiyaw ng biglaan niyang ipasok ang kanya saakin.
Pumikit ako at matiin na napahawak sakanyang balikat. He thrust deeper at halos mag wala na ako sa nararamdamang kiliti sa loob.
Hinawakan niya ang dalawa kong kamay placing it above my head. Pinagsalikop niya muna ang mga daliri namin bago ako siilin ng halik.
BINABASA MO ANG
Sex Demon Incubus (FALLEN ANGEL #1)
RomanceMahirap mag expect na ganito o ganyan ang gusto mong mangyari sa huli, kung sa una palang komplikado na ang lahat.