CHAPTER FIVE - What. The. Hell

10.4K 203 12
                                    

MIGUEL

I don't know who that girl is but there's in my mind saying that I know her all well. And I think I've seen her before. When and where is that?

What the fuck is wrong with me? Why did I kissed her anyway? I even said that I want her. Well in my half, yeah I fucking mean it. Seeing that ass. That perfect body figure.. And the face. That beautiful angelic face.

Damn! Kailan pa ako naging ganito kamanyak? Makes me wanna think of something. Hmm interesting lady.

"Dude this is really sucks! Kailan kaba papalitan ng kapatid mo dito?" Leon asked while they are sitting on the couch here in my office. Napasandal naman ako sa aking upuan saka ko sila tinapunan ng tingin.

"I don't know. Maybe next week or month? Papasok din naman ako sa mga klase natin." Walang gana kong sagot bago ko luwagan ang aking necktie. For the mean time kasi ako muna ang magiging school director ng school ni lolo. Si Kuya kasi nasa US. Ewan ko sa gago na yon kung bakit nandon at pinakiusapan akong ako muna mag bantay sa Brighton Estate University tutal dito naman daw ako mag aaral. We're graduating. Sa Maxton Univ talaga kami but then my bossy brother insisted that we should be here.

"How's your head? Any new memories?" Napadako ang titig ko kay Damon na nag cecellphone. I unconsciously touched my head as I close my eyes.

"Nothing new" Maikli kong sagot. Totoo naman kasi pero may mga naaalala ako konti. Like talking with an old guy who's wearing a leather black cloak and have a red dark eyes. I don't know who the hell is he. And by the way, Yes. I do have a temporary amnesia. I don't know what happened. Nagising nalang akong nasa ospital last 2 months and they say na may insidente daw na nangyari at inoperahan ako sa ulo. Ayaw nilang sabihin kung ano. Yung aksidente lang ang di ko maalala at yung iba, the rest okay naman.

"That's bad. Maski kami walang alam sa nangyari sayo" Saad ni Gavin. I furrow my forehead then glance at my wrist watch.

"Hindi ba kayo papasok?" When I said that they immediately stood up.

"Fuck I forgot! Damn you Damon kasalanan mo to! Pag ako bumagsak papatayin kita" I shook my head as Gavin started his talk shits.

"Just get the hell out in here moron!" Natatawa kong taboy sakanila bago tumayo.

"Sasama ka din?"Leon asked.

"No. Mag iikot nalang muna ako. Kita nalang tayo sa Pantry mamaya" ani ko bago naunang lumabas. May gusto akong makita.

Fuck I wanted to see her. I feel like I'm craving. Longing to her touch. Shit! Did we fucked? I can't remember. But why did she know my name? Biglang sumakit ang ulo ko sa mga naisip.

Bawal pa nga pala akong mag isip ng sobra. Nag ikot ikot ako sa bawat building ng makita ko siya sa Management bldng sa 3rd floor. Nasa labas siya ng room? Pero class hour na? Pinalabas siya? Oh shit. Stop asking asshole! Tinitigan ko lang siya ng bigla itong mapatingin sakin.

*
SHANEN'S

Nanlalaki ang mata ko ng mapatingin sa baba at makita ang pares ng kanyang mga mata. Nakatitig siya sakin na animo nag aalok. Tumango siya bago tumalikod gesturing me to follow him.

Hindi ko alam pero bigla nalang akong napatakbo pababa para makasunod sakanya. Ilang hakbang ang layo niya saakin at amoy na amoy ko na agad siya. God ang bango!

Bigla siyang pumasok sa office ng director which is office niya. Nag dadalawang isip pa ako kung susunod paba ako sa loob o hindi pero bigla nalang siyang humarap sakin at hinila ako papasok bago niya ako sinandal sa likod pintuan. Ang bilis.. Ang bilis ng pangyayari. Napakurap ako at tinitigan ito. Nakatingala pa ako dahil sa tangkad niya. Sobrang lapit. Di ako makahinga ng ayos.. Bakit nga ba ulit ako nandito?

Sex Demon Incubus (FALLEN ANGEL #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon