WARNING SPG
-
Tinugon ko ang halik niya at agad kong nalasahan ang pinaghalong alak at mint sa bibig siya. I close my eyes, unconsciously wrap my arms around his neck as I pulled him closer.
I felt his hand cupped my clothed breast reason why a moan slipped on my throat. Bumaba ang halik niya sa aking panga pababa sa aking leeg. Kagat kagat ko ang aking ibabang labi ng manlaki ang mata ko.
"I marked you up. So no one can own you. Just me. Only me" Napalunok ako ng dagdagan niya pa ang marka na nilagay niya sa leeg ko. Nakahawak ako ng mahigpit sa braso niya ng tanggalin niya ang kamay ko.
Napataas ang kilay ko bago siya tignan. Namumula na ako dahil gumagawa kami ng milagro dito. Mas lalong nag init ang pakiramdam ko dahil sa ginagawa niya sakin!
Ngumisi siya bago unti unting inangat ang dress ko hanggang sa pusod ko. He stared at my exposed undies when he gently cupped it. I felt his thumb press on my sl-t. Dahilan para mapaungol ako sa sarap.
Holy shit! Pumikit ako ng mariin ng maramdaman kong ibinababa niya na ang undies ko, itinigil niya ang pagbaba ng nasa ankle ko na to. Agad kong naramdaman ang lamig sa ibaba na agad din naman uminit ng halikan niya ako doon.
Napakapit ako ng mahigpit sakanyang buhok bago iyon idiin pa ng husto. He lift up my thigh then put it on his shoulder as I felt his tongue played with my s-x. I moaned in pleasure and satisfaction.
Damn it! He's really good with his tongue!
Napaungol ako ng malakas when he frigging suck my cl-t and lick it repeatedly. Nasasabunutan ko na siya but he seem having fun down there. Nararamdaman kong parang may namumuo sa kaloob looban ko.
"M-miguel.." Halos hindi ko na makilala ang boses ko dahil sa sobrang lambing non.
He stiffened his tongue when I felt it thrusts inside my core. Napapaliyad na ako at di ko alam kung saan ipapaling ang aking ulo.
He's doing it great. Nababaliw ako sa bawat galaw ng kanyang dila sa akin.
"Cum baby.." Even his deep voice made me moan even more! Fuck!
Nakailang ulit pa siya at napakapit ako sa flusher bago inilabas ang kanina pang namumuo sa loob ko. I heard him chuckled.
Mabilis at malalim ang aking pag hinga. I watch him clean my sex using his tongue. Saka lang ako dinapuan ng hiya ng matapos siya. Namula ako ng sobra when he look at me bago kumindat.
Kagat kagat ko ang ibaba kong labi habang siya ay busy sa ginagawa niya.
I thought sa panaginip ko lang to mararanasan. Lahat ng iyon nagkatotoo ngayon. Well hindi naman lahat dahil di pa kami umaabot sa puntong iyon.
Tumayo na siya at isinuot muli sakin ang underwear ko. He was licking his lips while rolling a tissue on his hand. Ipinang punas niya iyon sa legs. Napalunok ako habang nakatitig sa nakangiti niyang mukha.
Tila nawala parehas ang galit namin sa isa't isa dahil sa nangyari.
Binuhat niya na ako para makababa sa flusher at siya nadin ang nag baba ng dress ko. Sinuklay ko ang buhok niya gamit ang aking daliri bago namumulang ngumiti.
"Damn. You are so fucking one hella amazing woman" He whispered it using his deep husky voice. Natawa ako bago siya yakapin sa bewang. Naramdaman kong hinahalik-halikan niya ang tuktok ng ulo ko kaya napapikit ako ng marahan.
"I love you so much, Baby." Bulong niya na agad kong ikina ngiti.
"I love you too." Sagot ko dito. Tumagal kami sa ganoong posisyon ng ilang sandali ng may marinig kaming madaming katok. Puro babae iyon kaya parehas kaming napahalakhak bago lumabas ng cubicle. Sumulyap muna ako sa salamin at siya naman ay nag hilamos bago hawakan ang aking kamay. Kumuha muna ako ng tissue bago iyon idampi sa basa niyang mukha.
BINABASA MO ANG
Sex Demon Incubus (FALLEN ANGEL #1)
RomanceMahirap mag expect na ganito o ganyan ang gusto mong mangyari sa huli, kung sa una palang komplikado na ang lahat.