Medyo busy ako ngayong week na ito dahil sa defense ko for my thesis at may mga plans pa akong pinafinalize. Yung boss kong walang kasing kulit naman ay talagang pinapahirapan ako. Sa weekend may ineschedule pa syang date para sa'min dalawa, mga kalokohan nya talaga sinali pa'ko. Adik yun! Ang busy ko na nga dinagdagan pa ng walang kwentang bagay!
Right after that day pala ay di na kami nagkita ni nurse ganda dahil kinabukasan ay pinaprocess na sakin ang release papers ni tita. And base on my observation sa hapon pa ang duty nya kasi di ko sya nakikita during morning and noon time. Namiss ko tuloy makita syang kumukuha ng bp or magsulat don sa desk nya.
"Oy bata, meet Sheila and her friend Hannah."
"Hi nice to meet you cutie." sabi nong Hannah at bigla na lang pumulopot sa braso ko
"H-hi.." medyo naiilang ako sa babaeng 'to
"Pagpasensyahan mo na yang best friend ko Rain ah, broken hearted kasi kaya ganyan." tatawa-tawa namang sabi nung Sheila
Nag-umpisa na kaming maglakad patungong mga boutiques Sheila and Hannah keeps on asking kung babagay ba sa kanila o kung papasa ba daw sa taste namin. Sometimes tango lang naman ang sagot ko kasi bumabagay naman talaga lahat ng napili nila and for the record they both look beautiful and sexy. Pagkatapos nila ay kami naman ni Arch't. Seb ang pinagtulongan ng dalawa panay suggest kung alin ang babagay samin. Hay naku, di naman ako makaangal kasi sobrang mapilit si Hannah pag sinabi kong kakabili ko lang ng mga upper and lower clothes ko. She keeps on insisting na gusto nya ako elibre. Ayoko naman ng ganun kasi nakakahiya and baka may kapalit din kasi kanina ko pa napapansin ang pasimpleng haplos nya sa flat chest and stomach ko.
Feel ko tuloy minamanyak ako ng babae. Gaya na lang ngayon pilit nyang iakbay ang braso ko sa kanya and niyakap nya ako sa tagiliran. Oh my gosh lang, kung naging lalaki lang ako baka siguro tinigasan na ako kasi medyo nakausling na yung cleavage nya which i think ay sinasadya nya. Naka spaghetti strips lang kasi sya and denim shorts short.
Nilalayo ko na lang minsan ang sarili ko sa kanya kasi nakakapang-init ng katawan yung pasimpleng pagtama ng dibdib nya sa katawan ko. Hello! Tao lang ako na nag-iinit din pag may ganung aksyon!
Sinaggest ko kina Sheila na sa shoes naman kami kasi balak ko na ding bumili ng new pairs kahit chucks lang. Pumayag din naman si Seb at nauna silang pumunta sa converse store. Thank god at bumitaw si Hannah sakin kaya malaya akong naghanap ng magandang shoes after ko mamili ay nagtext sakin ang bwesit kong boss, magsosolo ba naman daw yung dalawa iniwan ako with that Hannah girl. Wala naman akong nagawa kaya bumalik na ako kung san ko huling nakita ang babaeng yun.
"Jake ano ba!" napakunot ang noo ko when i heard that voice
"Babe, i just wanted to talk to you. Please, alam mong di ako titigil hanggang hindi kita nakakausap ng maayos." giit pa ng lalaki
Napabuntong hininga naman yung girl.
"Excuse me." sabay silang napalingon sakin and i gave the girl a questioning look
"Hey Rain..." Gulat ang babaeng tumingin sakin
"Hi, uhm... is everything okay?" at napatingin ako dun sa Jake na kausap nya na ngayon ay kunot noong tinignan ako mula ulo hanggang paa
"Ah yes." Napatango naman ako and i can see na medyo unsettled sya at mukhang nagdadalawang isip
"Rain, okay lang ba kung maiwan na muna kita? I just really have to talk to him." ramdam ko namang sincere sya sa sinabi nya
"Uh sure, it's okay... don't worry 'bout me. I'll be fine." parang di pa sya sigurado kaya nginitian ko na lang sya
Kahit na naiilang ako kay Hannah ay feel ko naman na mabait talaga sya and she's a friend material wag lang talaga nya gawin ulit yung pinag gagagawa nya sakin kanina kasi baka mahampas ko na sya. It's super bothering.
BINABASA MO ANG
My Lady In White (gxg - girlxgirl)
Teen FictionWe met perfectly ... But ended painfully.