17

51 4 0
                                    





Jane




Urgh!




I can't believe her! At talagang umalis sya, iniwan nya talaga akong mag-isa dito!





Para tuloy kinukurot ang dibdib ko na pumasok sa kwarto ko.



Siya na nga itong nilalambing eh! Hmp!




Alam ko namang kagustohan kong wag muna ipaalam sa parents ko ang tungkol saming dalawa dahil na rin sa hindi pa ako handa. Mahal na mahal ko naman sya eh, pero i just really need time para ipaalam sa kanila. She is the first girl that i fell in love with at kahit naman ako ay may part sakin na nag-iisip that how did i ended up on having a relationship with a girl eh sa pagkakaalam ko dati ay straight ako. But whenever i would see Rain being sweet to me, taking care of me, showing me how she love me and how she is whenever we have our alone time. Para akong maloloka sa kilig at ewan ko ba, tila para akong mababaliw pag magkasama kami.






I got her point, gusto lang nyang hindi ako mapahamak. But... Urgh!






Naitapon ko talaga ang bag ko sa kama ng marinig ko ang pagsarado ng gate.





Nakakainis ka talaga Rain! Makikita mo hindi na talaga ako pupunta sa bahay nyo! Hindi talaga kita papansinin, bwesit ka! Nakuha mo talagang iwan ako mag-isa dito!






Para akong maiiyak ng pumasok ako sa cr.





Maliligo na lang ako para mabawas-bawasan ang init ng ulo ko.




Matapos ko maghubad ay tumapat agad ako sa shower.



Nakatapis lang akong lumabas ng banyo, nabigla ako ng makita ko si Rain na nakahiga sa kama ko at nakapikit ito.



I thought umuwi na sya?



Sekreto akong napangiti at kumuha ng maisusuot. Natutuwa ako kasi hindi sya umalis ng tuloyan, good thing ay nakinig sya sakin. Hihi!




Hindi na ako bumalik pa sa banyo para magbihis at dito na lang sa harap ng closet ko ako nagbihis. Tinanggal ko ang tuwalya ng matapos ako sa pagsuot ng short kaya nakabra na lang ako sa top ko. Nagsuot lang ako ng loose shirt tsaka lumapit sa nakahigang si Rain at umupo sa gilid nya. Nakapikit siya kaya malaya ko syang napagmasdan ngunit napakunot ang noo ko. Bakit kaya namumula ang tenga nya? Siguro naiinitan sya. Or baka galit? Eeii...





"Hon?" Marahan ko syang inalo. "Hon, gising ka muna."






"I'm awake hon."





"Hmm, pinagpapawisan ka... Naiinitan ka ba?"




"Ahh m-medyo..."



"On ko ang aircon, maliligo ka ba?"




Nakakapagtataka kasi hindi siya makatingin sakin ng diretso tsaka namula naman ang mga pisngi nya. Problema nya?!




Umupo sya at hinubad na ang coat nya. But something hit me.




Pinaningkitan ko sya ng mata at tumayo habang nakapameywang.





"Yung totoo... Sinilipan mo'ko noh?" Usisa ko pa at ang loko mabilis na umiling.




"I would never do that!" Mabilis nyang sabi kaya mas lalong naningkit ang mata ko. Ang defensive ng loko!







"You're lying."




My Lady In White (gxg - girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon