Rain
I was trying to fix my sleeves ng mabaling ang tingin ko sa napakagandang nilalang. Nagriready kasi ako para pumasok ngayon and I'm also watching her fixing herself.
Ngiting ngiti ako kasi ang sarap sa feeling. Naiimagine ko na mag-asawa na kaming dalawa and we're both trying to get ready for our work. Naiisip ko rin na pag-uwi ko ay aasikasohin namin ang isa't isa. We'd have a joyful life together and soon would have a daughter.
Ahhh... Watta life!
"Hoy! Lutang ka, antok ka parin ba?"
Medyo nabigla ako ng sikmuraan nya ako.
Kita mo toh! Agang aga nananakit na.
"Hon, hindi masama maging sweet minsan." Tawang tawa lang sya sakin kaya napailing ako.
After our Vacation in Palawan ay balik ulit kami sa dati. We went to work then I'll pick her up after work at mag-i-stay ng konti sa kanila. On the weekends ay nagpupunta din kami kina mommy pero madalas na kasama namin ay family nya or our friends, nagpipicnic lang tas magkukulitan. Maalala ko, opisyal na rin nga palang nanliligaw yung babaero kong boss kay Jen.
Hahaha! Ang epic lang talaga nun! Di nya kasi nadadala si Jen sa mga pacute at sa mga sweet nothings nya, buti nga sa kanya! Now he knows what i kept on telling him before. Nakarma tuloy!
Nagmadali na lang ako sa pag-aayos ko at kinuha yung bag na niready ko para mamaya.
"Para san yan?" Taas ang kilay niyang tanong. Tinutukoy nya yung gym bag ko.
"Ahh, maglalaro kami ng basketball nina Clint mamaya." Kumuha lang ako ng shoes tas nilagay sa loob.
"Diba work ka? So, di mo ako masusundo?"
"No, half-day kami ngayon tsaka mag-i-excuse lang ako para sundoin ka." Ngiti ko dito at dinala na yung bag nya.
"Eii, wag na, magco-commute na lang ako." Saad nya habang nakasunod sakin.
"No, hindi pwede. Ayoko ngang nagco-cummute ka diba?" Ngumuso lang ito at di na ako pinansin.
"Tsk! Sige, ipapasabi ko na lang kina Jen na isabay ka na nila pag-uwi." Tigas ng ulo!
"Hmm, sige." Mabilis nyang sagot at nakangiti na.
"Such a brat." Inirapan ko ito.
"And you're such a pushy." She retorted at binelatan pa ako.
"Yeah I'm a pussy cause i eat pussy." Tatawa-tawa ko ngayong sabi. Ang sama ng tingin nya sakin at bigla pa akong sinapok.
"Ang bastos nyang bunganga mo Rivera hah!"
Tumahimik na lang ako at nangingiting naglakad. Namumula kasi sya, hahaha!
Naaalala ko tuloy yung sa Palawan, hihi. Sayang di na naulit ng makauwi kami ng Manila, busy kasi tsaka pareho kaming pagod pag-uwi, minsan nagpupuyat pa ako sa paggawa ng projects ko. Pinapagalitan pa ako ni Jane kaya nasanay na akong umuwi sa bahay pag may work akong dala pero pag wala it's either dito kami sa bahay or sa kanila.
BINABASA MO ANG
My Lady In White (gxg - girlxgirl)
Teen FictionWe met perfectly ... But ended painfully.