Rain
I still can't move on from the fact that i shouted at her kanina. Hay! Ano ba naman kasing pumasok sa kokote ko kanina?
Kahit kailan talaga, di ako nag-iisip! Kainis!
Babawi na lang ako sa kanya mamaya. Sana ay di sya galit sa naging attitude ko kanina.
Nakakandong sya sakin ngayon at hindi ko maiwasang mag-init dahil sa lambot ng balat nya na ngayon ay nakaexpose.
Bakat na bakat pa sa isip ko iyong nangyari kagabi. It was the best night ever! I'm glad that she trusted me that much.
Ang seksi nya sa suot nyang bikini ngayon, nakakapanindig balahibo, ayoko pa sanang mag ganito sya kanina pero dahil sa mukang mainit ang ulo nya ay di ko na lang muna sya sinuway sa gusto nya.
Kung naging lalaki ako ay baka tinigasan na ako ngayon lalo na at nakakandong sya sakin ng patalikod. Hoooh!
"Hon, langoy na tayo." Sambit ko sa likod ng tenga nya sabay lapat ng isang halik sa leeg nya. Nakita kong kinilabotan pa sya kaya napangiti ako.
Naramdaman kong tumango lang ito kaya hinayaan ko na syang makatayo, akala ko maglalakad na sya pero nanigas ako sa kinauupoan ko ng marahan nyang tinanggal ang short nya. Napako ang tingin ko sa likod nya at sa matambok nyang pwet at dahan dahan na ngang nakikita ang puting bikini nya hanggang sa nahulog na mula sa tuhod nya ang short.
Para akong namanyak habang nakatitig sa puti at malambot na mga legs at butt nya. Napalunok ako kasi nakatapat lang sa muka ko ito dahil nakaupo pa ako kaya kung gugustohin ko man ay maari kong mahawakan ito ng walang kahirap hirap.
Hahahaha! Ang sarap naman ng view.
Damn. Ang ganda talaga ng hubog ng katawan nya! Ang sarap nyang titigan.
Umikot ito paharap sakin at mas nanuyo ang lalamunan ko ng makita ang harap nya. Ang dibdib nya ang kurba ng katawan nya at lalo na yung sa ibaba nya. Wwooohhh! Grabe nag-iinit ako lalo at nakakatakam!
Ang lakas nya talaga makamanyak. Nakita ko naman na syang hubo't hubad pero parang excited parin ako na makita sya ulit na walang saplot. Hihihi! Di ko parin malimotan kung gano sya ka tamis.
"Maliligo ka ba o mamanyakin na lang ako jan buong araw?" Huh?? Sungit ng honey ko.
"Ahmm."
Hihi na speechless ako pagkatitig ko sa kanya, nakataas na din ang kilay nya pero halata namang napapangiti sya sakin.
"Hahaha! Yang mga mata mo, bastos ka talaga!" Naiiling nyang sabi kaya napakamot ako sa ulo sa kahihiyan.
"Sos! Kala mo naman, it was your fault. Maghubad ba naman mismo sa harap ko?" Tsk! Binelatan lang ako na nangingiti.
Tumayo na ako sa harap nya habang di napuputol ang tinginan namin. Hinawakan ko ang laylayan ng sando ko at dahan dahang itinaas. Akala ko ay mananatili syang nakatitig sa mata ko pero bumaba ang tingin nya at napatitig sa katawan ko.
Pinigilan bigla ng kamay nya ang kamay ko at tinitigan ako sa mata. Her eyes is so beautiful, napakasarap nyang titigan.
"Na-uh, you don't have to wear this off." Saad nya habang binababa ang sando ko.
"Bakit? Nakasports bra naman ako eh."
"No, i don't want anyone to see your body honey."prenteng sagot nya at hinila na ako papunta sa dagat.
BINABASA MO ANG
My Lady In White (gxg - girlxgirl)
Teen FictionWe met perfectly ... But ended painfully.