T W E N T Y T W O

2.3K 61 0
                                    


Fear POV

Hindi ko alam pero hindi ako kumportable.
Parang may mali sa nangyayari.

"Fear sayaw tayo sa dance floor dali." sigaw sakin ni Laine.

"Wag! Wag kayong lalayo. Please lang." sabi ko sa kanila. Tumaas naman ang kilay ng dalawa.

"At bakit naman? Ano napra praning ka na naman?" tanong ni Ellise.

"I feel like there's something bad will happen. Reserve your energy. We must be prepare." sabi ko ng lumilingon lingon sa paligid. Oo nga pala may namatay na kanina dalawang babae kasi hindi dito sa gymnasium pinatay. Sa CR.

"Fear kinakabahan ako ng sobra." bulong sa akin ni Ellise. Ako rin eh. Sobra sobra. Pinagpapawisan na nga ako.

"May I call on the attention of all people." salita nung nurse sa mic.

Napatigil naman ang lahat. I don't know pero kinuha ko na ang mini gun sa aking secret pocket.

"My Queen get ready. Mapapasubo tayo sa laban nito." Pres said in my mind.

"I know. Where are you?"

"Somewhere. I keep watching you and everyone. I can see you all. Parating na sila. Nakapalibot na sila sa gymnasium. Sabihan mo ang dalawa mong squad ng tumayo at magkanya kanya kayong pwesto. Ikaw ang sa main entrance." Paalala nya.

Oo nga pala.

About the plan.

"Two of you. Plan is about to start. Position now. Keep safe." tangi kong sinabi at pumunta na sa main entrance. Sa may red carpet.

"We invited some visitors. Let's welcome them. They're my friends so be friendly with them. But before that... Lets have a cheers all. Drink your drinks for our guests." Sabi ng demonyita naming principal. Uminom naman ang iba sa mga tanga at uto utong estudyante. Tsk -,-

May hinalo silang kung ano sa inumin namin. Pangpataas ng sex drive. Ang mga bisita nya ay ganon din. Mga matataas ang sex drive. So ang gagawin nung mga bisita nya isesex yung mga nakainom in front of all people at pagkatapos ay papatayin ito sa harap din ng lahat. Mawawala din sa katinuan at tamang pagiisip ang mga makaka inom.

Paano namin nalaman?
Remember, Pres knows everything.

Ano ang gagawin namin?

Yung iba hahayaan naming makapasok pero kalahati nila ay uubusin na namin.

Why?

Para di makahalata si Lucks.

"My Queen don't worry. Matutulungan namin kayo. Wala kami jan pero magagawa ko parin yun. Ako pa ba. Kayong tatlo ang bahala jan." he said.

"Ok sisiw lang to, My King. Warm up lang to. Keep safe I love you."

"I love you too. I will. I promise." He said.

Napansin kong papalapit na sila. This is it.

I speed up and go towards their direction and immediately break their necks using my bare hands. They didn't saw me 'cause I look like 'the flash.' Nakaka enjoy naman!

Takbo dito, takbo doon. Ligit ng leeg dito, ligit doon. Hindi man lang ako nakaramdam ng pagod. That's the advantage of being a vampire. I guess?

Nakalahati ko na sila kaya pinuntahan ko na muna sila Ellise at Laine sa kanilang pwesto.

Where are they?

Lumingon ako sa paligid. Wala sila.

Pagharap ko I saw a man wearing black mask.

Heaven Hell Academy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon