Third Person POVNakalipas na ang isang araw at hindi parin nagigising si Pres. Kaya naisipan nilang ilabas na ito ng clinic at dalhin na lamang sa Heaven. Kunwari'y ililipat lang nila ito sa kanyang Unit pero dinala na nila ito sa Heaven.
Nahanap na rin nila Democraite kung sino ang inutusan ni Lucks. Kasalukuyan itong nakasabit sa Red Tree. Pinagtitinginan ng mga estudyante at mga teachers. May nakapaskil rito.
"This bitch tries to kill the Queen and in order to save the Queen from this bitch! The King saved her and now the King is still unconscious. Anyone there will follow these bitch's footsteps will be like this. -Demo."
Bakas sa mata ng mga estudyante ang takot. Sa kabilang dako ng HHA...
"Oh God gracious! We found it!" sigaw ng ginang.
"Yes! So ibig sabihin tuloy ang plano natin sa Pageant?" -Keira
"Oo at hinding hindi na iyon magbabago pa. Hindi ko na silang lahat kailangan dahil nakuha ko na ang gusto ko. Titingalain na ako ng buong mundo!"
*evil laugh*
Nakisabay sa pagtawa si Keira at ngumiti ng nakakaloko.
Keira POV
Sige lang Lucks! Nakakatuwa kang panuorin. Napapaikot ka namin gamit ang aming sariling kamay. Magdiwang ka ng maaga dahil bukas katapusan mo na.
*grin*
*evil smile*"I have to go and check Pres." Paalam ko rito.
"Sige tingnan mo kung ano nangyayari sa kanya. Kung lalabas ba ulit sila ng eskwelahan." Oo alam ni Lucks na nakakalabas sila Pres ng eskwelahan.
Ngunit hindi nya alam kung paano nila ito nagagawa. Kung saang lagusan sila nadaan. Dahil dalawang lagusan lamang ang daan na alam ni Lucks.
"S-sige po." Sagot ko at umalis na. Agad akong nagtungo sa Heaven.
At Heaven...
"K-keira?" Halatang nagulat silang lahat ng makita ako.
"Yes the one and only. Don't worry hindi ako kalaban. I just came here to say na nakuha na ni Lucks yung rare materials para sa time machine at sinabi nyang hindi na nya kayo kailangan pa.
Kaya maghanda kayo dahil sa pageant magaganap ang lahat." pagpapaalala ko sa kanila. I try not to laugh because of their reaction but I can't help it.
Their face is priceless."Hhmm..." Lahat kami napalingon kay Pres. Buti at gising na sya.
"Pres?!" Sabi naming lahat at lumapit sa kanya.
"F-fear? D-dont cry." Lahat naman kami tumingin kay Fear.
O_O
Naiyak nga sya. WTF!
"K-Keira? What are y-you doing h-here?" tanong nito sa akin.
"I just came here to warn all of you. You know about it." I said and smiled to him.
"Yes we are prepared. Did you already tell--" I cut him off.
"Not yet so shut the fuck off. Bababa na ako." sabi ko at umalis na. Bago ako tuluyang makalayo I heard him shouted.
"Thank You!" -Pres
"You're welcome." I whispered.
Ang tinutukoy nya ay kung sinabi ko na daw ba kay Fear na ako ay kanyang pinsan. Tsaka na yun kapag maayos na ang lahat. Sa ngayon kailangan ko munang asikasuhin si Lucks.
BINABASA MO ANG
Heaven Hell Academy
Misteri / ThrillerA school with a lot of secrets. A character's with peculiarity. And a story with a lot of revelations. 'Enter at your own risk.'