E I G H T E E N

2.4K 54 2
                                    


Fear POV

Nagising na ako. I looked at the surroundings. Where am I? Shit! My head is aching. Damn! I looked at the surroundings and I saw someone.

"P-pres?" tanong ko.

"Gising ka na pala. Dinala kita dito ng sapilitan kasi hindi ka naman sasama ng masinsinang usapan." tapos nyang sabihin ay umayos ito ng upo.

"So bakit mo ba ako dinala dito FORCELY?" I emphasize the word forcely.

"Because I wanted to tell you everything." kumunot naman ang noo ko sa everything na sinasabi nya. Bigla tuloy dumami ang tanong sa aking isipan. Hays bwisit naman! Umayos ako ng pagkakaupo sa kanyang kama.

"I love you that's why I need to tell you this. We have a plan. A plan to escape and to ruin Mrs. Lucks life and also her ambitious thought. At ang pagpunta nyo dito ay plano rin namin. Si Leigh... si Leigh yung lalaking nagkunwaring nerd ang nagbigay sa inyo ng libro. At ang dugo... Dugo ko iyon. Sinadya naming iparating sa inyo pero kasabwat namin nuong time na iyon si Mrs. Lucks. Gusto nya ring mapunta ka dito dahil lolo mo si Senator Lim - ang hindi pumayag na magsarili ang Heaven Hell Academy. So I think, she's thinking na ikaw ang babawian nya sa ginawa ng lolo mo." Napahalakhak ako sa sinabi ni Devien. So planado pala ang lahat and yet were not informed. Honestly, we looked like dumb here.

"Maghihiganti sya sa akin? Sa ginawa ng lolo ko? Hahaha this is a shit. A fucking shit. And also a BIG DAMN JOKE. She cant do it. Why? Dahil makakalaban nya ang anak ng demonyo at sugo ng langit para pabagsakin sya. Yun lang ba ang dapat kong malaman Devien? O marami pa? Sabihin mo para maihanda ko ang sarili ko." natatawa ako ng napakapait. Napabuntong hininga naman sya.

"Merong isa pang kagimbal gimbal. But please just let me do it. Lets do what we call binding act para sa ating dalawa." nagulat ako ng sinunggaban nya ako ng halik. Fuck!!

I CAN'T RESIST HIM!!

"AHHH!!" napasigaw ako ng kagatin nya ako sa aking leeg.

"Sorry..." ang tangi kong narinig mula sa kanya and then everything went black.

Laine POV

"What?! Are you serious? This is a big joke!" napasigaw talaga ako sa sinabi nya. Hell no! Sa television ko lang napapanuod ito. And now its real?!

Well, totoo nga ba o prank lang nila 'tong tatlo sa amin? Kung prank lang to hindi ko talaga sila mapapatawad.

"Now Laine tell me... Is my secret safe?" out of nowhere napatango ako. What the heck!!

FUCK!! Just Fuck!

Ellise POV

"W-what?" Napanganga talaga ako sa sinabi nya. Tumango lang ito.

"M-may nabubuhay p-pang l-lahi nyo?" nauutal ako ng sobra kasi hindi ko talaga alam ang sasabihin ko. Hindi talaga ako makapaniwala.

He's a...





































FUCK!!!

"Yes honestly ako, si Pres, si Cal, si Lorde, si Democraite, si Strella, at si Fear ay ganun din. Well maging kayo rin naman. Di lang namin sure kung magiging isa kayo sa amin dahil hindi pa lumalabas ang symptoms nyo." *jaw dropped*

What the heck! I-I can't b-believe this!

"P-pati si F-fear--no pati kami!?" Hindi ko na talaga kaya ang rebelasyong ito. As in! Hindi ko alam kung maniniwala ba ako.

Heaven Hell Academy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon