T H I R T Y O N E . T W O

2K 44 4
                                    

Fear POV

*ting*

The Elevator opened. Lumabas na kami. at pinagtitinginan naman kami. Syempre! We're Queens kaya. Lahat ng madaanan namin ay hinahabol kami ng tingin. What can I say? ;)

"Guys Starbucks muna tayo. Ayun yung Starbucks I miss frappe!!" pag-aaya ni Ate.

"Sure. Tara." sagot naman ni Ellise. Pagpasok namin ay pinagtinginan parin kami. Nakakasawa na maging maganda ah? For real!

"M-maam may I take your order?" tanong sa akin nung isang waiter, why is he stuttered?

"Bakit sya lang tinatanong mo?" sabi ni Laine na nakataas na ang kilay.

"Dyosa daw kasi una. Huli daw yung pangit. HAHAHA!" pagaasar ko. Nilapitan narin sila ng ibang waiter. Yes lalaki ang humingi sa order namin. Ok, find my care.

"One Blueberry Frappe and a cheese cake. Add a leche flan too. And a glass of water. Fear btw, Thank you!" sabi ko tapos ay umupo na ng maayos.

"Ok maam just wait your order." sabi nito at umalis na sila.

"I really miss mall. My god! Parang gusto kong libutin lahat ng mall sa mundo hahaha!" Natawa naman kami kay Laine.

"Hi girls? Mind if we join you?" tanong samin nung WE.DON'T.KNOW.GUYS.  Mukha silang mga goons! Lahat kami napataas ang kilay.

"Alam nyo bang nambabali kami ng buto at pumapatay ng tao lalo na kapag naninira ng usapan at feeling close. Get lost!" sigaw ni Ate Ry.

"Whoo! Palaban! That's what I like. Miss akin ka na. Sa ayaw at gusto mo." Pinagtitinginan na kami. OO AS IN TINITINGNAN LANG KAMI!

-______-

"What? Naririnig mo ba yang sarili mo? Ako na dyosa papatol sa mukhang hampas lupa? Eh kung tuluyan ko kayang ihampas yang mukha mo sa lupa ewan ko lang kung hindi ka pa lumayo?! Guards ano titingin lang kayo jan? Dukutin ko kaya yang mga mata nyo at hampasin ng mga batuta na nasa belt nyo. KILOS!!" sigaw ni Ate. Nataranta naman yung Guards at agad na pinalabas yung mga goons I mean mga mukhang goons.

"Aalis din pala gusto mo nasasampolan. Pagkadating nung order labas na tayo. Ayoko na sa lugar nato. Napaka walang kwenta ng mga staff." Nagkibit balikat na lang kami as an answer. Wala talagang kwenta! I smile cause I see myself. She's brave and gorgeous at the same time.

"Maam here's your order. Sorry for the inconvenience a while ago. Hindi na po mauulit." sabi nung Manager ata nila.

"Talagang hindi na mauulit dahil aalis na kami. Here's our pay and keep the change. Kakailanganin nyo yan para pagipunan ang paglipat ng branch nyo." pagkasabi nun ni Ate ay umalis na kami. We left that Manager dumbfounded.

"Magkapatid nga kayo hahaha!!" sabi ni Ellise.

*booggsshh*

Napalingon kami sa natapon. Fuck!

"WHAT THE HELL?!" sigaw ni Laine sa babae. Ohh-ohh my dear why so clumsy?

"S-sorry p-po." sabi nung girl.

"Hindi ka kasi tumitingin sa dinadaanan mo. Alam kong dyosa ako pero sa daan ka tumingin hindi sa akin. Umalis ka na sa harapan ko bago pa ako mabwisit sa pamumukha mo." pagkasabi nya nun ay agad ng tumakbo yung girl. Wow lang ah? Iisa isahin ba kami ng tadhana?

Papunta na kami ngayon sa Gucci. Our favorite clothing brand.

"Good Morning Maam. Enjoy Gucci!" pagbati sa amin nung isa sa mga staff. I smile back cause Im not rude.

Heaven Hell Academy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon