A day after...Fear POV
"HAPPY BIRTHDAY FEAR!" Naalimpungatan ako sa narinig kong boses na sumigaw sa tenga ko. Kaya napatayo ako sa gulat.
"What the fuck is your problem, Scotch!" I scream in his face.
"Haha! I just wanted to greet my Queen. Happy birthday. I love you." He said and kiss me passionately.
"Thanks. I love you more." I said and smile.
"Get yourself ready my Queen. Today is the day. You know what I meant." He said in serious tone. Oo nga pala. Hays! Sana walang mangyaring masama.
Utak: Sana nga... Pero alam mo sa sarili mo na hindi mangyayari yan. Hindi mangyayaring walang masasaktan.
I left a deep sigh before I go to my bathroom.
Third Person POV
Handa na ang lahat ng para sa pageant. Maayos na ang stage at handa na ang mga candidates. Kailangan 9 AM ay nasa gymnasium na lahat ng estudyante. Handa na rin sila Lucks sa kanilang plano. Ang batang babae ay nakabihis na rin.
'Happy birthday Fear Lim. This will be your last birthday. I'll make sure that.' Ani sa isip ng ginang at bahagyang ngumiti na nakakatakot.
Nilingon ng ginang ang kanyang batang bihag."Sino ka ba?! What do you want from me?! Makawala lang ako dito uubusin ko yang dugo na dumadaloy sayo!" sigaw ng bata sa Ginang.
Namula na ang mata nito at lumabas na ang kanyang pangil. Nagiging bampira na ito. Bakas sa mukha ng ginang ang takot. Ngunit hindi nya ito ipinapahalata sa bata.
'Bata lang sya, Stain. Hindi ka nya kaya.'
Paulit ulit nyang itinatatak sa kanyang isipan.*knock knock
Binukasan nito ang pinto.
*pack*
Gulat na gulat si Lucks sa taong nasa harap nya.
"F-frost?" Tanong nito.
"You bitch!" Sigaw nito at tinulak papasok ang ginang dahilan para lumanding sya sa sahig.
Agad na kinuha ni Frost ang batang babae at sinabing 'You're safe now honey.' at umalis na.
Galit na galit si Lucks kaya agad nyang pinuntahan si Keira.
Keira POV
Ngayon ang kaarawan ng taong malapit sa aking puso.
Gusto ko syang yakapin..
Gusto ko syang pasayahin..Namiss ko na yung bonding namin ni Fear. We used to laugh like there's no tomorrow. We're partner's in crime...
...Before :(
Napangiti na lang ako habang inaalala ang memories namin together. Hays Fear I miss you so much. Ang lapit mo lang sa akin ohh. Abot kamay lang kita pero hindi man lang kita makasama gaya ng dati.
"Keira open this damn door?!" I heard Lucks voice behind the door. I almost jump in shock.
"Why?!"
"Frost take Dian!" Para akong binuhusan ng malamig na tubig sa sinabi ni Lucks.
"W-what?"
"Hindi ko alam paano sya napunta dito! At kung paano nya nalaman yung room ko. Fuck him! Bawiin mo si Dian?! We're running out of time here!!" She shouted. Galit na galit ito.
A put a devilish smile on my face that makes her calm.
"I have a better idea. Don't worry. I will bring Dian after the pageant. I promise." I said and left her immediately.
BINABASA MO ANG
Heaven Hell Academy
Mystery / ThrillerA school with a lot of secrets. A character's with peculiarity. And a story with a lot of revelations. 'Enter at your own risk.'