T H I R T Y S I X

1.8K 38 8
                                    


Fear POV

Shit! Hindi ko nasuot yung gear ko. Wala tuloy yung beloved mini gun ko. May nakatutok na baril kay Ellise. I used my speed para makapunta sa likod ng lalaking may baril.

"Mabagal ka." Bulong ko sa kanya sabay ligit sa kanyang leeg. Pagka agaw ko ng baril tinutukan ako ng limang baril sa ulo.

"Baril ba ang labanan dito? Sayang di ako inform." Pagkasabi ko nun ay hinarap ko sila. Tumalon ako ng iputok nila ng sabay sabay kaya yan. Sila patay. Mga bobo!

Napatingin ako sa lalaking hahampas kay Pres sa likod kaya pinutukan ko ito. Nagulat pa si Pres. Bumalik ang tingin ko kay Ellise at kay Lucks.

"Masyadong mahina ang pwersa mo Lucks laban sakin. Hindi mo ako kilala. You better watch my moves." Pagkasabi ko nun ay agad kong inagaw sa kanya si Ellise.

"Nice move, Fear. Pero alam mo bang may bomba sa kaibigan mo? We put it on like booom!" Nagulat ako sa sinabi nya pero di ko iyon pinahalata. Nilingon ko naman si Ellise.

"S-sa likod k-ko." Pagkasabi nya ay kinapa ko agad yung likod nya.

O_o

Nakita ko naman si Ate na nanunuod sa amin. Nilingon ko ulit si Lucks.

"Kahit sandamakmak pang bomba ilagay mo sa kanya hindi sya mamamatay. Kahit anong pagpapahirap nyo sa dalawang taong hinostgae mo hindi sila mamatay alam mo kung bakit?" sabi ko habang papalapit sa kanya. Iniwan ko na si Ellise kasi si Ate na bahala sa kanya.

Hinatak ko yung lalaki susugod kay Laine at tinitigan ito mata sa mata. I am trained to control others.

"Turn around." Utos ko rito at agad naman nyang ginawa. Nagulat naman si Lucks.

"Do you want me to pull the trigger for you, my dearest Auntie?" Nakita kong lalong lumaki ang mata nya.

"P-pano m-mo nalaman?" tanong nya sa akin.

"Simple lang... Sabihin na nating lukso ng dugo? Hindi muna kita tatapusan ngayon Tita. Pero magi iwan ako ng bakas sayo." Pagkasabi ko nuon ay pinutukan ko ang kanang paa nya kaya napaupo sya sa sakit. Lumapit ako sa kanya. Hinawi ang buhok nya.

"STRIK 5! Once you cross my line again I will make sure you'll suffer. Sa ngayon kailangan mo ng magphinga." Pagkasabi ko nun ay nagsnap ako at nakatulog sya.

Sa susunod kasi na susugod sya siguraduhin nyang masisindak nya kami. Tumingala naman ako para makita kung andun pa si Cal kaso wala na sila. Tumingon naman ako sa crowd.

"Pasensya na pero kayo rin. Panaginip lang lahat ng to. Naiintindihan nyo ba?" *snap* at nakatulog naring silang lahat exclude Laine at lahat ng may alam kung paano ito labanan.

"Ate punta ka sa Heaven magpababa ka ng mga tao doon para malinisan ang lugar na ito. I don't want to see any inch of trash. Thanks!" Utos ko sa kanila at agad nyang sinunod. Napatingin naman ako tumakbo. Tsk that Nurse. Tumakbo ako para habulin sya.

"San ka pupunta?" tanong sakin ni Laine.

"I will get the mouse." Pagkasabi ko ay umalis na ako. I used my speed para maabutan sya. At naabutan ko nga sya.

"Where do you think your going?" tanong ko sa kanya.

"V-vampire?" Napasmile naman ako sa sinabi nya.

"Yes I'm a Vampire." *snap* at nakatulog na si gaga. Hindi pwedeng malaman nila dahil manganganib ang colony ko. Nakita ko naman si Lorde sa di kalayuan.

"LORDE MAC!!!!" tawag ko dito.

"Y-yes, Queen?" tanong nito sakin.

"Dalhin mo na tong babaeng to sa Clinic. Asan si Ellise?" tanong ko rito.

"Nasa Heaven na si Ellise at Cal ginagamot na." Sagot naman nya at binuhat na yung Nurse. Agad naman akong pumunta sa Heaven. Fuck you Lucks pag may hindi magandang nangyare kay Ellise.

At Heaven...

"Anak!!" Tawag sakin nila Mommy.

"May masakit ba sayo?" Tanong sakin ni Dad.

"Hindi naman po nadaplisan si Fear ni isang suntok o kalmot hahaha!!" Natatawang sabi ni Democraite.

"Where's Ellise and Cal?" tanong ko sa kanila. Lumingon naman sila sa likod kaya napalingon din ako. Nakita kong ayos na ang lagay nila Ellise at Cal. Thank god!

"Queen." Sabi nila at nagbow na.

"Ayos na ba sila?" Tanong ko sa kanila.

"Opo salamat sa inyo ni King. Karapat dapat talaga kayo sa pwesto nyo." sabi ng Daddy ni Ellise.

"Oo nga pala, where's Pres?" tanong ko sa kanila.

"Andun po sa may couch nagpapahinga." pagkarinig ko ay agad kong tinungo ang kinaroroonan nya.

"Pres?" sabi ko tapos umupo sa tabi nya.

"First blood, my Queen." Sagot nya at sumandal sa akin.

"What do you mean?" Tanong ko rito.

"Unang dugo na lumabas mula sa mga kaibigan natin." Nakuha ko naman agad ang ibig nyang sabihin.

"Yeah it was actually First blood. Pero tandaan mo... Walang ng second, wala ng third dahil ang pangalawang dugo na---" natigilan ako ng iharap ako ni Pres at halikan. Wala akong nagawa kundi ang sumunod sa halik nya. It was a gentle kiss. Smooth and full of love.

"Yun din ang unang kita ko sayo na lumaban ka bilang bampira. Gamit ang taktikang natutuhan mo. I'm so proud of you my Queen." Napa smile naman ako sa compliment nya. He hug me tight.

"Kailangan nating magcelebrate. Guluhin natin ang kama ko sa unit ko." Tumaas ang balahibo ko sa sinabi nya.

"Anong pinagsasasabi mo jan aba---" natigilan naman ng he gave me a smack kiss.

"Naipaalam na kita." Pagkasabi nya ay nagteleport na kami sa unit nya.

"Di ka pa ba napapagod?" Tanong ko sa kanya.

"Hindi ako napagod kaya gusto kong mapagod." Pagkasabi nya ay hinubad na nya ang damit nya at hinalikan ako. Sabik si loko oh? Hahahaha!! Wild pala ang labanan! Hinila ko sya sa kama kaya nagulat sya.

"You want a wild one? I will give you one." Tapos ay hinubad ko narin ang pangitaas ko. Hinalikan ko sya. Nagpalit kami ng pwesto dahil gusto nya sya ang nasa ibabaw. He cares my back and unhooked my bra. He kissed my neck down to my nipples. I moan when he reached my sweet spot which is suppose to be my nipples. Nilalaro nya ito using his tongue. Fuck! Hinubad na nya ang pang ibaba ko. Tapos ay ang kanya rin.

"Shit Fear your so hot." He said and kissed my stomach down to mine. I moan again.  Hinawakan ko naman ang kanya kaya napa moan din sya.

"Uhh shit Fear your getting better." Gusto ko ring masiyahan sya. Hinanda na nya ang kanya at pinasok na ito. Lalo akong bumukaka para bigyan pa sya ng space. Napasabunot ako sa kanya.

"Fuck!!" Sabi naming dalawa.

"I love you, Fear." He said and kissed me. Kumalas naman ako at tumayo. Nagulat sya sa ginawa ko. Hinila ko sya papuntang table. Umupo ako rito.

"I love you more." Sabi ko sa kanya at hinalikan sya. Bumaba ulit ang halik nya hanggang sa aking pagkababae I moan loudly. Holyshit!








The next thing we do is love after battle.

Heaven Hell Academy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon