S I X T Y

1.2K 25 0
                                    


Fear POV

Alam na namin kung sino panalo. And I'm so proud of them. Paano namin malalaman?Syempre, for Pete's sake kami ang judges at kami ang nagbibigay ng scores.

Sinabihan ko si Ellise na iready na sila. Andito na si Keira galing sa bathroom. I just wish na hindi nya nakita si Strella dun. Knowing Strella, guardian of the bathroom.

"To announce the winner may we call on our school Queen and King." Tawag samin nung Host.

Tumayo na kami at umakyat sa stage. Inalalayan ako ni Pres syempre! To inform you guys, wala kaming 3rd or 2nd churvanessss. Inabot na samin yung microphone...

"Our Mr. and Ms. HHA is none other than...


















































...Mr. Calster Purge and Ms. Laine Cast! Congratulations!" Pres and I said in chorus. Lahat naman ay nagpalakpakan. Naghiyawan naman ang mga classmates namin.

Actually ineexpect ko na sila talaga ang mananalo. Why? Not because Pres and I always gave them a highest score among the rest. Its because of their hard work.

They stepped forward and thank everyone and also God. Pero may napansin akong kakaiba kay Laine. Pero paano mangyayari iyon? Ganong... Ewan!

Hindi kasi ganyan ang Laine na nakilala for the rest of my life. No emotions will seen at her face right now?! Like what the heck! Nanalo kaya sya!

Isn't it good enough? Kaso paano naman na hindi magiging sya yan? Ano double ganger yan?
Duoble ganger na nangisi at nagsasalita? Aba magaling! Tss.

Inilagay ko na ang korona kay Laine pati yung sash. Ako rin ang naglagay nung kay Calster. Si Pres naman ang nalagay ng Corona kay Calster at binigyan nya si Laine ng bouquet of flowers.

"Bakit sya meron ako wala? Di mo na ako love ayaw ko na sayo!" pagiinarte ko. Natawa na lang silang lahat.

"Wag kang maginaso nagmumukha kang aso." Pagmamaldita ni Laine. Si Laine nga ito confirmed. I just rolled my eyes to her. Napansin kong paakyat na si Lucks. She must be so happy. Why? Because she thinks everything is falling into her hands.

*evil smile*

"Congratulations Laine and Calster. You deserve it." Plastikada talaga. Kagigil!

"Take a snap on them! Guys baba muna lahat at magpipicture sa stage ang ating Mr. and Mrs." Bumaba naman kaming lahat like what she said. Bago pa ako tuluyang makababa nakarinig ako ng pagsabog.











O_O



















Nagtalsikan ang mga dugo. Fuck! Pagharap ko...















O_O






















Para akong naistatwa sa kinatatayuan ko.














S-si L-laine...




































Agad na tumakbo sila Justine papunta kay Laine. Dun lang nagsink in sakin lahat ng mabunggo nila ako. Fuck! Agad akong tumakbo kay Laine. Para na akong sasabog sa sobrang galit! But I can't help my tears to fall. I cant help but to cry.

Heaven Hell Academy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon