Calster POVPaano kaya ako manliligaw? Tsk ano ba yan, Calster! PANGLILIGAW NA LANG DI MO PA ALAM?! Aha! Tanungin ko kaya si Pres. Tama! Ang bilis nyang nakuha si Fear eh.
Alam ko namang lab na ako ni Ellise pero may point sya. Kailangan maging official na maging kami. Like Pres and Fear.
Hhmm...
Pumunta ako sa kwarto ni Pres. I knocked 5x times but no one open it. Either an answer. So I decided to teleport in the SSG Office.
"What do you need?" Tanong ni Pres sa akin habang prenteng nakaupo sa kanyang swivel chair at nakatingin sa CCTV Monitor.
"U-hhmm.. A-ano kasi P-pres..." Nilingon na ako nito at this time. Takte! I am stuttering. So gay!
"What?!" singhal nito. Lah high blood sya.
"High blood?! Nasobrahan sa inom ng dugo? G-gusto ko kasing magpatulong... LIGAWAN SI ELLISE." sabi ko rito.
"Ahh sige. Ok. Fine. Yun lang pala eh." Halos matawa naman ako sakanya. Seriously?
"Yung totoo Pres? Red days mo ngayon? Ang moody mo eh!" Natatawa kong sabi sa kanya.
"Baliw hindi! Masaya lang ako kasi lalabas kami ni Fear bukas." Nabigla naman ako rito.
"Lalabas? Why?" Seryoso kong tanong sa kanya. Kasi naman kapag wala sya kailangan naming mag-isip ng sandamukal na excuses. Gagana na naman ang brain cells ko.
"Pupunta daw kami sa OB sabi ni Fear." Nanlaki mata ko sa sinabi nya. As in parang malalaglag na yung eyeballs ko. M-magiging t-tatay na si Pres?!
Utak: Hindi magiging nanay lalaki kasi sya eh •_•
TSK! I am talking to myself. The hell.
"S-so magiging---" hindi ko natapos ang sasabihin ko ng bumakas ang pinto at iniluwa si Laine na hingal na hingal.
"Pres si Fear nahimatay." Hingal na hingal na sabi ni Laine.
"WHAT?!" sabay naming sigaw ni Pres.
"Lets go." Sabi ni Laine at nauna na sa amin. Fuck! Hindi kaya dahil buntis na si Fear. Putcha magiging tatay na talaga si Pres. Ang bilis mo Pres babakuran mo na agad si Fear hahahaha.
Fear POV
Kasalukuyan kaming naglalakad pabalik sa aming unit dahil tapos na ang klase namin. Nang biglang sumakit ang aking tyan.
"Ahhh!!" Sigaw ko. Pinagpapawisan na ako sa sobrang sakit bigla na lang namilipit.
"Fear what happend?!" Nag aalalang tanong sa akin ni Ellise.
"My stomach..." Shocks nanghihina na ako. Im trembling.
"WHAT?!" Sigaw ni Laine.
"I-its d-damn hurts. AHHH!" Fuck! I can't breath anymore. I can't see them clearly.
And then everything went black.
Devien POV
What happend to her? Shit! Shit! Shit! Hindi ko na kaya. I speed up para mapuntahan ang hallway.
"MOVE!" galit kong sabi sa mga chismosang estudyante.
"Pres! P-please help Fear. I-I dont know what happend. S-she fainted b-because s-she said that her s-stomach is aching. P-pres I-im begging you please d-do something." Iyak na sabi ni Ellise sa akin. Nanginginig ako sa galit. TANGINA!
Sana wala kang kinalaman dito Lucks. Hindi ko na talaga alam gagawin ko sayo. Baka tuluyan ka ng mawala sa mundo.
Galit.
BINABASA MO ANG
Heaven Hell Academy
Mystery / ThrillerA school with a lot of secrets. A character's with peculiarity. And a story with a lot of revelations. 'Enter at your own risk.'