....Maaga ako gumising para sa pag aasikaso sa wedding ni MICKEY at ROME.actually ok na naman ang lahat.mula sa simbahan at reception..di naman kasi bonggang kasal ito,wala namang mga VIP sa mga bisita maliban sa mga ninong at ninang na mga kamag anak at kaibgan lang din ng pamilya.at syempre sila VM at MJ.Mga kaibigan at ka klase din nila ang mga abay at sympre sila MIGGY AT KIAN na dalawa ko pang kapatid.ilang taon nalang,magsisipag asawahan na din ang mga yan kagaya ni MICKEY.tumatanda na talaga ako..Paglabas ko sa kwarto lahat sila ay mga nakaligo na.may ilan na ding kapitbahay na tumutulong sa pag luluto para sa handa mamaya.After kasi ng wedding,sa isang resto ang kainan.pero minabuti din naming maghanda dito sa bahay para sa mga kapitbhay at mga kaibigan naman.
"Anak,gising kana pala!mag almusal kana muna jan._si inang
"Opo inang..kayo po ba?_ako
"Naku,kumain na kami lahat ng mga kapatid mo.ke aaga magising ng mga yun..parang di ata nakatulog sa ka excitedan!_ si inang sabay tawa
"Gnun po ba,cge po inang para pagkakain ko makatulong na din ako sa pag luluto nyo jan._ako
"Naku anak.wag kana maki gulo pa dito.madami na silang nagtutulong tulong.magpa ganda ka nalang jan.para naman di ka mukhang losyang mamaya sa kasal._si inang
"Inang naman!losyang kaagad?..saka di naman ako ang ikakasal mamaya bakit need ko pa magpaganda?_ako
"Basta magpa ganda ka,para di ka naman mahuli sa ganda ng mga kaibigan mo._si inang
"Inang,di naman magaganda ang mga yan!mga gwapo!_si KIAN
kakadating lang galing sa pagbabasketball
"Hahahaha!uu nga naman inang!mga gwapo sila hindi magaganda!_si Migs
"Ateh!si MISS KYLIE ba darating din?_si MICKEY
...saglit akong natigilan..siguradong hindi un pupunta.matapos ng ginawa ko sa kanya.im sure galit na galit un sa akin.bigla tuloy akong nalungkot.
"Uu nga ate!idol pa naman ni ate ROME un...Nasabihan mo ba?_ KIAN
"Hindi siguro.hindi ko na kasi sya nakaka usap.busy masyado sa trabaho nya._ako
...Napatingin naman si inang sa akin pero hindi nagsalita. Ilang araw na din kasi nya akong tinatanong kung kamusta si KYLIE pero wala nama akong sinasagot about her....Eksaktong alas kwatro na nang magsimula ang kasal.isa isa ng nag sisipasok ang mga nasa entourage.Si inang ang kasabay ni MICKEY sa paglalakad papunta sa altar.ako naman ay una sa lahat ng abay.sunod sunod na kaming magkakapatid tapos ung iba pang mga ksali sa entourage.mga nasa kalagitnaan na kami ng seremonya ng biglang umingay sa loob ng simbahan.may ilan ilan din mga tao na pumasok sa loob ng simbahan.Napansin ko din na parang tuwang tuwang napalingon sa likod ung dalawang kinakasal kaya pati ako napatingin sa tinitignan nila.Saka ko lang napansin na lahat na pala ng tao sa likod na nakatingin. Pag lingon ko sa gawi ng tinitgnan nila,nabigla ako sa nakita ko...si KYLIE!
Nakangiting VM at MJ naman ang agad kong napansin na katabi nya.
...Bigla akong namutla.i didnt expect kylie to be here matapos ng ginawa ko sa kanya.after what happened,nabalitaan ko nalang na bglang di nagpakita si KYLIE sa mga tao.maging sa trabaho nya napabalita din hindi sya nakakasipot.
I look at her tapos bigla din kaming sabay na umiwas ng tingin.
...Natapos na ang seremonya kaya nagsimula na din ang pagpapakuha ng litrato.isa isa namang nagsi pagmano sila MJ at VM kay inang at nakita ko ding nag mano si KYLIE.
"Natutuwa akong makita ka ulit miss KYLIE.salamat sa pag punta mo_si inang
"Naku inang!ang hirap nga makasingit sa sked ni KYLIE.buti nalang magaling kami mamilit!_si MJ
"Hahahaha,sinabi mo pa!Nasa Korea nga sana yan ngayon inang pero mas inuna nyang umattend muna sa kasal nila mickey at Rome._si VM
"Salamat naman kung ganun._si inang sabay hawak sa kamay ni KYLIE
"Ate KYLIE! pa picture tayo.._si MICKEY
"Congrats and best wishes for both of you._si KYLIE sabay abot ng regalo sa dalawa.tapos sumama na sa kanila magpa picture.
"Dude!ok ka lang ba?_si MJ sabay akbay sa akin
"Na surprise kaba?_si VM sabay apir kay MJ
"Wag ka mag alala,di sya pumunta dito para sayo.para sa ikinasal. Naka pangako dw kasi syang pupunta kaya ayan sya ngayon._si VM sabay nguso kay kylie na panay ang pose kasama ang mga kapatid ko.
"Ate,lets take a picture with ate kylie._si Rome kaya di naman ako nakatanggi
...medyo awkward lang kasi magkatabi kami sa left side tapos ang sabi ng photographer na magdikit daw lahat kaya sila VM at MJ pilit kaming pinadidikit ni KYLIE.napapailing nalang ako sa kalokohan ng dalawang yun.
...Sa reception na kami nagkita kita ulit.im glad na before maganap ang kasalan nabili ko na ung 2nd hand na kotse na pinag ipunan ko.kaya may nagagamit na kami ng pamilya ko sa pag alis alis.hindi ko nman madalas gamitin sa pag pasok ang kotse,bukod sa mahal ang gasolina...mas kumportable akong mag commute.
Pasulyap sulyap lang ako kay kylie habang magkakatabi kami sa mesa nakikita ko naman na madalas syang nakangiti habang kinakausap ng mga kapatid kong gandang ganda sa kanya.
"Ate kylie, bakit di ka na pumapasyal sa amin?palage tuloy masunget si ate sa amin!_miggy
"Hahaha, bakit dati ba mabait yang ate nyo?_MJ
Sinamaan ko naman ng tingin si MJ at nakita kong tumawa sya kasabay ni VM.
"Ate Mj,thanks nga pala sa gift mo sa amin ni MICKEY ha._ROME
"No problem,mag enjoy kayo dun..basta make sure pag dating nyo may apo na si inang!hahahhaa_MJ.
"Sira ka talaga MJ,ang bilis naman,apo agad?di ba pwedeng buntis muna?_VM at lahat naman kami nagtawanan
"Salamat sa pagdalo nyo sa kasal nila mickey at rome,for sure napasaya nyo sila lalo kana Kylie._inang
"Wala po un inang,masaya din naman po akong naimbitahan nyo._kylie
"Oh,tara guys magsayaw tayo!come on Kylie!.._si MJ at hinila sa dance floor si kylie.habang ako naman ay hatak hatak ni VM.
Then we started to dance,kami ni VM ang magkapartner at sila MJ at KYLIE naman sa kabila.
Aliw na aliw naman sa amin ang mga naadun sa reception at panay ang kuha ng videos at picture sa amin.Until nag change na ang tugtog sa sweet music..Nagulat nalang kami pareho ni KYLIE ng pagpartnerin kami instead tapos si VM at MJ naman ay bumalik na sa upuan.
My heart beats fast...ganito naman talaga ang pakiramdam ko kapag magkalapit kami ni KYLIE..Para akong kandilang nauupos ng paunti unti.then i look at her,i saw tears in her eyes...gusto ko syang i comfort pero parang na freeze ako sa harapan nya..THEN suddenly,she run out of my sight.💔"The worst kind of Pain is when you're smiling just to stop the tears from falling"...
*tagal ko nakapag UD dito,hehehhe..kamust mga kaibigan? Ayos ba tayo dyan?😉
BINABASA MO ANG
IM inlove with a LESBIAN (Lesbian Love) COMPLETED
RomanceKapag Nagmahal ang bituin,Hindi mo sya kailangang abutin...Dahil sya na mismo ang bababa para iyong maangkin. Ganyan ang Pag ibig ko para sayo Ken,Nakahanda akong mahulog kahit paulit ulit,dahil alam kong makalibong beses man akong malaglag mula sa...