Mấy ngày Tết trôi qua không tồi chút nào ngược lại rất vui là đằng khác. Hoàng phu nhân và Hứa phu nhân từ hai người xa lạ trở thành hai người bạn thân. Còn với Cảnh Du và Ngụy Châu... Chính là cái gì tới cũng sẽ tới...
"Tại sao tôi lại phải ngủ chung phòng với anh?" - Ngụy Châu nhăn mặt nhíu mày.
"Vì không đủ chỗ." - Cảnh Du thẳng thắn trả lời.
"Vậy thì tôi với mẹ về nhà là được rồi."
"Không được. Tết nhất đến rồi ai lại xách đồ về bao giờ."
"Giờ thì có rồi."
"Cũng chỉ là sắp thêm 1 phòng trống thôi mà. Cậu xem nhà bác tôi ở quê lên có 4 người. Cậu qua ngủ với tôi để phòng cho 2 người, mẹ cậu ngủ chung với mẹ tôi, còn bác trai ngủ với ba tôi, còn chị họ ngủ với Khải Băng. Chuẩn quá rồi còn gì nữa."
"...anh không thấy phiền sao?" - Ngụy Châu cảm thấy có chút khó hiểu
"Không hề. Nếu sợ phiền tôi đồng ý để mẹ thuyết phục hai người về sao! Ở lại đi, đừng ngại."
"..."
Mấy ngày sau...
Có một điều xảy ra khiến cho Ngụy Châu càng nghĩ càng không hiểu, càng phân tích càng mơ hồ...nó khiến cậu mấy hôm nay luôn phải vò đầu bứt tai.
Tại sao? Tại sao lại như vậy chứ??
Tại sao lần nào thức dậy cũng thấy Cảnh Du đang ôm sát mình, bản thân thì rúc trong ngực hắn, một tay còn đặt tay lên hông của hắn???
Tại sao mỗi lần thấy vậy lại không đẩy ra mà cứ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đang ngủ say đó... có khi ngay cả thở...cũng quên mất????
Tại sao sau đó khi hắn tỉnh dậy thì mình lại nhắm mắt giả bộ ngủ?????
Tại sao sau đó nữa hắn nựng má mình kêu dậy mình lại làm như đang ngủ say bị đánh thức, khó chịu quay người đi chỗ khác ôm chăn ngủ tiếp??????
Lại sau sau đó nữa hắn một tay ôm lấy mình kéo lại gần, hơi thở nóng hổi phả vào cổ cảm thấy có chút nóng mặt???????
Cuối cùng khi không chịu nổi nữa mới quay lại đạp hắn rồi đùng đùng chạy vào nhà vệ sinh rửa mặt????????
Có khi nào...mình bị trúng tà không?????????
Trúng tà, chắc chắn là trúng tà rồi!!! Năm nay mình không hợp tuổi của mình sao? Có khi nào bị dính tam tai không?
Tầm bậy!!! Mẹ nói năm nay mình rất may mắn. Có khi còn gặp được nửa kia của mình nữa!!!
Nhưng mà chuyện này phải làm sao đây? Có lẽ thử cách này xem sao!
"Ngụy Châu, cậu kiếm đâu ra cái gối ôm này vậy?" - Cảnh Du nhìn Ngụy Châu ôm cái gối ôm đặt lên giữa giường.
"Tôi xin Khải Băng."
"Sao lại đặt ở giữa chứ chật giường lắm. Bỏ ra đi."
"Bỏ sao được mà bỏ. Cái gối ôm này là ranh giới phân chia. Cấm anh xâm phạm."
"Sao lại cần phân chia?"
"Tướng ngủ anh xấu như ma ấy. Lấy nó để có gì anh quậy cũng không ảnh hưởng đến tôi. Đi ngủ đi." - Ngụy Châu kiểm tra chắc chắn cái gối nằm giữa rồi nằm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú vị đến yêu
FanfictionCâu chuyện dành cho tất cả mọi người. Đặc biệt là fan cá voi răng nanh và tiểu bạch miêu đáng yêu. Câu chuyện xoay quanh 2 nhân vật chính Hứa Ngụy Châu X Hoàng Cảnh Du và có sự góp mặt của Lâm Phong Tùng X Trần Ổn Nhân vật không phải là của mình Hì...