Ngoại truyện 2: Tình địch bất ngờ (2)

271 15 9
                                    

Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn.

Cảnh Du tin vào điều này, nhưng mà cái tên Vĩnh Kỳ cứ nhởn nhơ kia làm niềm tin của anh có chút lung lay. Tự dưng phát hiện có người thích vợ mình sao mà để yên cho được. Nhớ lại ánh mắt hắn nhìn Châu Châu hôm nọ chỉ muốn đấm cho hắn một trận. Đánh cho ba mẹ nhận không ra cũng chưa hả nữa. 

Nhưng mà hắn là bạn thân của vợ yêu, Châu Châu mấy ngày nay trông rất vui vẻ. Cậu hình như rất coi trọng hắn. Chẳng phải trong quá khứ Vĩnh Kỳ đã tỏ tình? Ngụy Châu vẫn chưa trả lời, bây giờ lại thích thú đến vậy. Có khi nào, trong lòng cậu cũng có ý với người ta? Nghĩ đến đây Cảnh Du bỗng cảm thấy bất an. Việc này không thể để chậm trễ hơn nữa.

"Châu Châu, anh yêu em lắm." - Buổi tối ăn cơm xong, Cảnh Du như bạch tuộc quấn chặt lấy người thủ thỉ.

"Anh làm gì vậy? Buông buông." - Ngụy Châu giãy dụa.

"Anh yêu em, anh yêu em, anh yêu em lắm lắm." - Cảnh Du vẫn quấn chặt không tha.

"Này này, anh sao vậy? Mới ăn cơm xong, no bụng, đừng ôm chặt quá."

"..." - Cảnh Du im lặng, hai tay vẫn không buông, đầu dựa vào ngực Ngụy Châu, hai mắt nhắm chặt.

"Anh có chuyện gì sao? Kể em nghe." - Ngụy Châu thấy lạ liền nhẹ giọng nỉ non.

"..." - Cảnh Du vẫn như cũ không trả lời.

"Công ty có vấn đề sao?" - Ngụy Châu dò hỏi. Nghĩ hồi lại thấy không đúng.

"..."

"Sao vậy, kể cho em đi." - Kiên nhẫn dò hỏi.

"..."

"Hay anh làm chuyện có lỗi với em?" - Ngụy Châu hơi lên giọng.

"Không có. Người đó là em mới đúng." - Cảnh Du mở mắt chất vấn.

"Em có sao?"

"Không phải quá rõ rồi sao."

"Anh nói đến Vĩnh Kỳ? Đúng, mấy hôm nay em có hơi không quan tâm đến anh. Nhưng cậu ấy mới về nước, lại không có ai thân thiết, nên em mới hay đi với cậu ấy thôi. Đó là bạn thân của em mà."

"Hứ." - Cảnh Du giận dỗi quay mặt đi chỗ khác.

Ngụy Châu lấy hai tay ôm má anh, bắt xoay đối diện với mình: "Anh không được nghĩ lung tung." - Hôn sâu một cái rồi cười khúc khích.

...

Hôm sau, tại công ty của Cảnh Du.

"Vĩnh Kỳ sẽ về đây luôn ư?" - Phong Tùng ngạc nhiên.

"Đúng vậy. Cậu ấy nói với em, công ty cậu ấy sẽ mở thêm chi nhánh ở đây, mục đích lần này về chính là chuyện đó." - Trần Ổn vui vẻ.

Cảnh Du đi vệ sinh tình cờ nghe được. Máu nóng trong người từng chút từng chút bốc lên. Việc này... không hề ổn.

...

"Hôm nay em cũng đi ra ngoài với Vĩnh Kỳ nhưng sẽ về sớm hơn một chút, anh nấu bữa tối nhớ để lại em một phần." - Ngụy Châu gọi điện thoại thông báo.

Thú vị đến yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ