All were set. Maaga pa lang ay hinanda na ang venue. Phoenix was there- taga punas ng pawis ko.
I told him to go and prepare pero ayaw niya.
3pm when I ended preparing there. Kumain muna kami ni Phoenix bago umuwi.
Pagdating ng bahay ay tumakbo kaagad si Queen sa amin ng kanyang daddy.
"I missed you!" sabi niya. Queen is really sweet. Kapag na sa kwarto kaming tatlo ay hahalik siya sa pisngi namin ni Phoenix ng ilang beses. Gusto niya rin kapag natutulog ay nakaharap kami ni Nix sa kanya at nakayakap si Phoenix sa aming nadalawa.
No hot sesh when Queen inside the room. One time she saw Nix kissed me on my lips, it was just a goodbye and a smack lang sana but Nix being Nix ay naging torried. Pumagitna si Queen sa amin nun at nilayo ako sa kanya. Tawang tawa naman ako sa kanya.
"I can't wait to see you wearing the tux I made for you." sabi ko. When I designed his tux- I was mad at him that time pero I did my best! Gusto ko he will stand out on that night.
Phoenix smiled. "You should start designing your own wedding gown, Quiana..." he said. I just made a face.
I know how to do my make up and hair but Phoenix hired to fix me. Lahat ay isa-isang make up artist.
"Pupunta ba mamaya sina mommy mo, hija?" tanong ni tita Paige.
"Sabi nila tita..." sagot ko.
I know granny will be there too- and Francine's parents. Mahaharap ko sila mamaya. Ready na kaya ako? Of course, I am.
I took a last glance on myself in the mirror. Using the gold long gown with deep v-neck and backless made me stunning.
Phoenix from somewhere appeared. He went from my back and hugged me from behind. Hinalikan niya naman kaagad ako sa leeg.
"Hmmm. Too beautiful to be a human." he complimented. Uminit naman ang pisngi ko. Humarap naman ako sa kanya at inayos ang colar ng kanyang suit.
Sabi ko na eh! Kapag sinuot niya 'to siya ang pinaka gwapong lalaki sa buong mundo!
"Pogi ba?" tanong niya. I rolled my eyes and shook my head.
Ang hangin!
He pouted and looked at my chest. Nakikita ang cleavage ko at ayaw na ayaw niya.
"It's only for tonight, Nix." sabi ko.
"You'll be punish tonight." sabi niya.
I shrugged. "You are so... pervert Mr. Ferguson."
He bit his lower lip and reached for my both breasts. Pinigilan ko naman ang kamay niya ng pinasok niya ito.
"Ano ba!" sigaw ko dito. Tawang tawa naman ito. Manyak talaga!
Magkahawak naman ang kamay naming bumaba. Queen wore her gold dress and she has her tiara on her head.
Tiningnan ko naman ang films na may litrato namin- me and Nix, Nix and Queen, Queen and me, Queen alone, our own family picture, and of course all of us.
"Phoenix, I am nervous." sabi ko sa kanya.
"No need to be baby. I am here." he said. I nodded and breathe.
Binuksan naman kami ni Phoenix ng pinto. Magkahawak ang kamay naming dalawa at si Queen ay buhat buhat niya. Flashes of camera caught us.
There were bodyguards protecting us and blocking those reporters.
Pagkapasok sa venue ay may mga matang nakatigin sa amin- sa akin. I looked at Nix and he smiled and kissed me on my temple.
"You are so beautiful." he said.
BINABASA MO ANG
Stolen Heart
RomanceLalaking may isang salita. Lalaking paninindigan ang responsibilidad. Lalaking may takot. At madami pang katangian na meron si Nix Ferguson. Yung bang 'ideal man' talaga. Kaya mapapagkatiwalaan talaga ito. Hindi hilig sa mga babae, sa mga flings, at...