GQ #3

4.7K 83 0
                                    

-

dedicated to Ate Slaty for my story Cover ;')) Thanks ate slaty kaya dedic ko na ito sayo :']] Sorry if super duper ultra mega power late T_________________T

--

JZ on the right --->

--

@KCS Restaurant; 7:20 pm

Kassandra's POV.

Tss, boring na boring na ako. Inagahan ko na para di na ako pa-so special bratt =___=

"Bunso, drink this milk. Ninenerbiyos ka na oh?" sabi ni Kuya Klein sabay abot ng milk.

"I need iPad!" sabi ko after kong uminom ng gatas. Demanding na kung demanding.

"Oh, borrow this, bakit mo ba kasi iniwan 'yung iyo." sabi ni Kuya Krix sabay abot ng iPad.

"I hate bringing gadgets in special occations okay?" inis kong sabi. I hate the way I talk like that to my 3 Kuya.

Nag-pout 'yung mga Kuya ko. -3- ~ Kuya Krix. T3T ~ Kuya Klein. *3* ~ Kuya Cai.

Tss, silip oras. - - 7:27 pm na -_____________- tagal amp. Makapaglaro na nga muna ng iPad. Inis na inis na ako sa suot ko eh. May pa formal - formal suite pang nalalaman. Batuhin ko sila eh -________-. Nagsuot na ko ng earphone para walang istorbo ka-badtrip.

Jairel's POV.

Kanina pa ako naka-americana suite. -_____________- Mas gusto ko pang mag-tsaleko. Kasama ko pa 'yung Ate't Kuya ko. Tss, akala mo may rampa kami. 7:30 pm na. Late na kami.

Bumababa na sila Mom at Dad .

"Mom, we're late. Hindi ba nakakahiya sa kanila na late na tayo?" sabi ng ate ko na si Princess Jamie Rowins.

"Nakakahiya na sa kanila, tayo na 'yung inimbita." sabi ng kuya kong suplado na si Jaric King Rowins.

"Oh! Sorry my dear babies. Kinausap naman namin sila sa telephone so, pupunta na tayo. Let's go." sabi ni Mom at yumakap sa kaliwang braso ni Dad. Laswa sa paningin ko. -___________-

Nakasakay na kami sa kotse ni Dad. Makakaraos din. Buti na lang at baka masandok pa ako ng sermon ng parents ng soon-to-be-wife KO. -______________- Nakakainis! Ayokong makasal T.T

Kassandra's POV.

Grrrrr..... Its 8:15 in the evening pero wala pa rin sila. Ano 'toh lokohan lang? Ang tagal tagal talaga ng mga BWISITA. Hawak ko na ang pistol ko. Mabait ako eh.

"Camille, hinay-hinay." sabi ni Dad at ngumisi sa akin. I hate that smile -___________________-

... Camille ... H'wag mong sundin. Tss, tama na nga! Pota! Napatayo si Mommy at Daddy, lumapit sa bisita.

"Janaella, I thought you wouldn't come." sabi ni Mom.

"Oh, Sarah! Hindi pwede 'yun di ba?" she smiled at my Mom then ngumisi sya sa'kin. Ako, pokerface -_____________-

"Darren, how's your daughter?" sabi ng katabi ni Tita Janaella.

"Naku, Eric. Don't mind my daughter. Magaling ang prinsesa ko." sabi ni Dad. Tss, talaga lang huh? -3-

Tumayo si Kuya Krix. Ano na naman ba pakana nya?

"Hi Tita Jana and Tito Ric. Upo na po kayo." sabi ni Kuya Krix at ginuide nya ang mga kasama ni Tita Jana at Tito Ric.

"Oh, before I forgit, Jana this are my sons and daughter. My panganay, Krix Calvin" she said while pointing Kuya Krix.

"This is my Klein Caspher, my second." she said and points Kuya Klein.

"This is are my dearest and lovest twins, Karl Caiver and Kassandra Camille." -______________- What a plastic Mother.

"Oh, ang ganda ng bunso nyo ah. Bagay sila ng Prince Rel ko." sabi ni Tita Jana.

Anong bagay? At sinong si Prince Rel?

"Beb, ganda mo daw!" sabi ni Kuya Klein ^____________^v

Pshh, sakit lang sa ulo bwisit! Teka? Ano ba ngayon? Biglang nag-flash sa'kin ang event ngayon. Ggrrr! 9 Tails! Q(-__________-Q)

"Just shut up!" singhal ko.

"Oh, Sarah and Darren. This is our children. Jaric Komh, Princess Jamie and my one and only Prince Jairel." sabi ni Tita Jana!

"I-ikaw!" sabay naming sabi at tinuro ang isa't-isa. Don't tell me sya ang pakakasalan ko? Hell no!

Jairel's POV.

Pati ba naman dito makakasama ko itong letseng manikang ito!?

Nakakainis ah! -__________- Hindi ba nila alam kung ano meron dyan sa pesteng Kassandra na iyan.

"Do you know each other?" tanong ni Mom.

"No/Yes." Kassandra/Me.

I smiled evily. Haha, mainis ka ngayon Kassandra Camille.

~ Kriing ... Kriing

"Excuse me." sabi ni Kassandra at umalis ng table.

Tsk, pulang-pula sya sa galit ngayon. Hay naku, Kassandra Camille. >;-)

"Jana, bagay sila." sabi ni Tita Sarah.

"What can you say Jairel?" tanong ni Mom. Ako? Masasabi ko sa kanya, She's COOL. Don't get me wrong. Matagal ko ng kilala si Kassandra.

"Hmm, she's pretty." I admit it. She's pretty and she looks like a living doll.

Narinig kong humagikgik ang ate kong may pagkasiraulo din.

"Nakahanap ka na din ng katapat Jairel. I agree, she's pretty. I want her to be part of our family." sabi ni Ate.

"Grr, I DON'T, WANT, LIKE OR SOMETHING ELSE to her!" inis kong sabi. Totoo naman kasi. Maldita na Suplada pa =_____________=

"Don't say that Bunso. Alam ko ang mga lihim mong sikreto sa kanya." sabi ni Kuya. Huh? Alam nya? Tss, tagal mo Kassandra Camille. Naiinip na akong asarin ka.

Kassandra's POV.

Tumawag ang 9 Tails. Lumabas ako para kausapin sila, pagtingin ko sa phone.. MISSED CALL =____________________= Galit na ako. Anyway, papasok na ako sa loob para malaman ang balita.

@KCS Restaurant

"What's the news?" tanong ko. Inip na inip na ako.

"Anak, si Prince Jairel Rowins ang future husband mo." sabi ni Dad.

"Tss, no way!" inis kong sabi. Nawala lang ako ng saglit, pinagkanulo na nila ako. Aba, matindi! Bakit pa kasi dyan pa sa bwisit na iyan? Panigurado, tatawanan ako ng mga bugok na 'yun. =_______=

"Sorry Baby, naka-set na ang kasal nyo sa February." sabi ni Mom. Aba? Ang tindi talaga! Ano ba ngayon? December na, kakatapos lang ng birthday ni Raven tapos ito pa ang isasalubong sa'kin!?

"K! Whatever! Wala naman akong magagawa diba? Tsk! Wala na ba kayong sasabihin? Mauuna na ako?" inis kong sabi. Tss, pagnatalo lang talaga ang 9 Tails sa laban! Naku, ipapatodas ko na kay JX.

"Yes Baby. You can leave now" sabi ni Dad.

Lumabas na ako ng KCS Restaurant. Sanay na sila sa ganyang ugali ko. Paki ba nila kung ganyan ako? Wala silang alam sa nakaraan ko! Ang malas ko lang! Ikakasal na ako? Paano na ang transaction ko? Gangster nga ako pero Mafia Princess ako. No one can replaced the throne of the Mafia Queen except JX.

--
Aya's Note:

Hi? Did you miss my updates here? Naka-on hold sya eh. I should finish the TDK to continue this MWIAGQ. Haha paunti-unti lang muna dito. Sorry kung SUPER DUPER ULTRA MEGA BONGGA LATE ANG UD NI MISS OTOR. Wala eyy, Vote>Comment ♥♥

My Wife is a GANGSTER QUEEN (Bitchers Series #2) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon