GQ #12

1.8K 38 8
                                    

Kassandra's POV.


Cass the Gangster Queen

You're invited for the celebration of the successful and most awaited battle for one.

Yours truly,

Queen


"So you receive the golden envelope na pinadala galing sa Hell World." Hirit ni Myka sa tabi ko habang binabasa ko ang sulat galing Hell World.

Di naman bago sa akin na makatanggap nito dahil tanging gang leaders lang ang nakakatanggap ng exclusive letter galing Hell World.

"Of course, di pwedeng hindi ako makatanggap because it's my privilege to have that." Sabi ko sa kanya.

Nandito silang lahat sa headquarters ko sa school. Di ko alam kung ano trip nilang lahat at nandito sila sa tambayan ko.

"Ikaw Jed? Di ba makakatanggap kayo ni Jin ng sulat?" tanong ko kay Jed. Jed is a gangster, hindi ko alam kung bakit nililihim niya sa ibang tao ang totoo niyang pagkatao.

"Of course, I received mine pero I'm not yet sure kung natanggap nga ni Jin 'yung kanya." Sabi ni Jed na abala sa kanyang cellphone.

Napakunot bigla ang noo ko. Jin hasn't received the letter from Hell World, sobrang imposible naman 'yun because she would be the first one who will receive the letter.

"Kumusta naman 'yung asawa mo, Kassandra? Di ka ba nababahala kasi pupunta siya sa event?" tanong ni Danna.

"Bakit pa ba ako mababahala? Kung siya ang makakatapat ko sa laban eh di siya walang urungan, rules are rules. No mercy indeed." Sabi ko.

"Ikaw Jed, how about kung makatapat mo si Zhello?" tanong ni Shana.

"Bakit ko naman magiging katapat si Renz? Hindi naman siya gang leader, makakatapat ko siya unless he's the leader in the gang he rules, Shana." Nakasimangot si Jed na hanggang ngayon abala pa rin sa cellphone nito.

"Woah, kalma Jed. You seem so mad with Renz, ano ba meron?" natatawang tanong ni Phia.

"Nothing, as for the rules of Hell World you wouldn't consider a leader unless you have a gang that tries to invade the top list of gangsters in Hell World. So, di siya kasama doon and I'm expecting other some people na makakalaban ko."

Napaismid tuloy ako, hindi lang sila-sila ang makakalaban ko dahil maraming out of the country gangs join the Hell World and I estimating this more than 1000 gangs pero di ko kilala ang iba dahil lulubog-lilitaw ang mga iyon.

"Kelan ba 'yang laban niyo makapanood kami? Hihingi kami ng permission kay Jin para makapunta kami..." sabi ni Danna at humagikhik.

"Baka di niyo kayanin iyon ang mga palabas dahil it contains mature content, ladies." Natatawang sabi ni Jed.

"What kind of mature content is that Jed? Baka naman ano-"

"Pfft-hindi ganoon ang palabas gaya ng iniisip mo Cindi tss inosente talaga." Natatawang sabi ko.

"Eh malay ko ba kung anong klaseng mature content 'yon but I will watch even na gory siya." She said.

"Seryoso ka? Then good luck, sana kayanin ng sikmura mo dahil di ka namin tutulungan." Sabi ng bagong dating na bisita namin, walang iba kundi si Jin.

"Please Jin payagan mo na kami oh minsan lang kami manunuod sa laban niyong tatlo." Pagmamakaawa ni Danna.

"Kayo bahala but you can watch because I can use my privilege as a queen so papayagan ko kayong manuod pero oras na umalis kayo nang hindi nagpapaalam sakin, kayo ang isasalang ko sa arena." Walang emosyon na sabi ni Jin.

My Wife is a GANGSTER QUEEN (Bitchers Series #2) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon