--
Jake Zairuz Alfieste on the picture
--
Kassandra's POV.
"Kassandra, what the heck are you doing here?" Tanong ni Shaun nang makasalubong ko siya sa bridge. Sinusundan ko kasi sila Jairel at Jin. Mula nung dumating si Jairel dito, si Jin lagi ang kasama niya na maglibot sa isla. Now, I'm getting mad at these!
"Just following them." Malamig na sabi ko habang nakatingin pa din ako sa dalawa. Bakit ngayon ko lang nakitang tumawa si Jairel nang walang arte? Bakit pag ako kasama niya parang wala lang? What the heck.
"Kassandra, yung braso ko..." nakangiwing sabi ni Shaun. Nagulat ako nang nakita kong mahigpit kong hinawakan ang braso ni Jairel nang walang kamalay-malay.
"Uh... I'm sorry." Sabi ko saka binitawan agad iyon na para bang napaso ako sa ginawa ko. Fuck! Ang bobo mo Kassandra Camille, you fucking dummy!
"Di mo ba sila lalapitan? You look so angry and I'm sensing jealousy around you." sabi ni Shaun. He's a good observer pero wait--I'm not jealous. Galit, oo pero selos? Sino ba sila para pagselosan ko?
"Ako? Magseselos? My ass!" inis na saad ko saka hindi ko namalayang napanggigilan ko na naman sa inis ang braso ni Shaun.
"Kassandra, my arm." ngiwing saad ni Shaun. Napapikit ako sa inis saka binitawan muli ang braso ni Shaun. Damn, this fucking emotions!
"Let's go, Shaun! Sundan natin sila, I need to confirm something." inis na saad ko saka hinila si Shaun.
Oo, napaparanoid na ako sa pinaggagawa ko. Nageespiya kaming dalawa ni Shaun kina Jairel at Jin. Never kong nakitang ngumiti nang ganiyan si Jairel pero bakit kay Jin pinapakita niya. Damn, this is so fucking unfair! I'm fucking getting mad, Jairel!
Tahimik lang naming sinusundan ni Shaun ang dalawa. Halos malapit lang kami sa kanila at naririnig ko ang mga pinag-uusapan nila.
"We're almost at the boundary of my father's property." sabi ni Jin habang abala sa pagkain ng dala-dala niyang pagkain habang tulak-tulak siya ni Jairel.
"Sigurado ka bang pupunta tayo sa family property niyo? Di ba restricted area doon?" tanong ni Jairel at napahinto malapit sa bridge na nagdudugtong sa property nila Tito Yhael.
"Who the fuck cares if that's a restricted area?" ngising saad ni Jin saka pinalapit si Jairel sa kaniya at bumulong.
"I won't sit back here and watch while the two of them are having fun!" inis na saad ko saka hinila ko si Shaun papunta sa pwesto kung nasaan ang dalawa.
"Jairel! Mag-usap nga tayong dalawa!" galit na saad ko sabay tinulak ko palayo kay Jairel ang wheelchair ni Jin.
"What the fuck!" Gulat na saad ni Jin.
"Kassandra, be careful!" Inis na turan ni Jairel.
"Fuck, Kassandra ano bang ginagawa mo?" bulalas ni Shaun.
Nabigla ako sa ginawa ko. Kinakain na ako ng galit at selos kaya di ko maiwasan na gawin iyon kay Jin, I will fucking apologize later pero kailangan naming mag-usap ni Jairel!
"I'm fine, don't worry." kalmadong sabi ni Jin saka naman agad akong sinamaan ng tingin pero bakas sa mukha niya ang ngising kinaiinisan. "Let's go Shaun, mahaba pa naman ang oras para mamasyal kami ni Jairel sa property namin eh. Guess we need to give them space para makapag-usap sila." ngising sabi ni Jin saka naman agad sumunod sa kanya si Shaun at umalis palayo sa aming dalawa ni Jairel.
BINABASA MO ANG
My Wife is a GANGSTER QUEEN (Bitchers Series #2) ✔
ActionShe's a gangster, a gangster queen. Kassandra Camille Styte, the deadliest woman in Styte University despite of being a great frenemy of her dear boy bestfriend Jake Zairuz Alfieste na laging umiintindi sa nakakasukang niyang ugali. Marriage is not...