--
Raven Charles Hernandez on the picture
--
Kassandra's POV.
"Hold him, Marco habang di pa dumadating si Darren." utos ni Tito Chad.
"Man, hanggang ngayon pa din ba ginagawa mo pa rin akong alila mo? I'm no longer your right hand man." reklamo ni Tito Marco pero inismiran lang siya ni Tito Chad.
"Don't mind the two. Just take your time resting, you really did great ah. We finished the half bago niyo pa sila matapos." sabi ni Tito Franics saka ngumisi.
"Paano niyo po nalaman na nandito kami?" tanong ko sa kanila.
"Kinausap kami ni Karl. He said about the death threat you've received early morning. Bakit di niyo sinabi ito kay Darren?"
"It's Dad's fault, Tito Chad. He pushed me away while I was needing his help." malamig na sabi ko.
"Kassandra, we don't know what's running on your father's head."
"And so? Does that concerns on me? Tito, Dad has been unfair pagdating sa amin." I smirked at Tito Chad at binaling ko ang atensyon ko kay Jairel.
"Don't mind, Darren. He's been like that since our old times, Kassandra. Darren is stubborn as hell and the thing that we really hate about him is that gusto niya siya lagi nasusunod."
"Francis, marinig ka ni Darren dyan ewan ko na lang ano aabutin mo." walang buhay na sabi ni Tito Marco habang nasa mga kamay niya ang buhay ni Giovanni.
"I'm just curious, bakit nandito po kayo? At bakit pupunta dito si Papa saka ang iba pa?" tanong ni Jairel.
"Looks like the couples don't know anything about us," ngising sabi ni Giovanni. "That's quite interesting. Akala ko alam niyo na, si Jin nga alam niya eh bakit kayo hindi?"
"Giovanni, enough!" asik ni Tito Chad.
"Elite Aces, huh..." inis na saad ko.
Agad napalingon sa amin sina Tito Chad, Tito Marco at Tito Francis.
"How did you know about them?" gulat na saad ni Tito Chad.
"Kay Jin, so my instincts are true." malamig na sabi ko saktong pagdating ng iba pa, Tito Edward, Tito Sean, Tito Chase, Tito Yhael kasama sina Jude saka Jared, Tito Miguel, and the two others. Dad's the leader and the rest of the uncles are his fucking gang mates. What a pain.
"Darren's taking too long." maktol ni Tito Chase.
"Ric is not yet here, too. Baka sabay sila ni Darren pumunta dito. Don't be impatient Chase, you know Darren is the V.I.P here."
"Who the fuck cares." inis na sabi ni Tito Chase.
Nagawa pang magbangayan ni Tito Chase saka Tito Edward. Natigil lang ang away ng dalawa nang dumating si Dad saka si Papa kasunod nila sa likod nila si Caiver na masama ang tingin sa'ming dalawa ni Jairel.
"What's going on here?" malamig na sabi ni Dad.
"Hindi mo gugustuhin pang malaman, Darren. He's aiming the kids, mabuti na lang at sinabihan kami ni Karl kung hindi maabutan na lang natin sila na..."
"Don't finished the sentence, Marco. Don't you dare... just let the fuck him go." malamig na sabi ni Dad saka naman agad pinakawalan ni Tito Marco.
"Okay... lagi na lang ako ang ginagawa niyong utusan." inis na sabi ni Tito Marco saka pumunta sa pwesto nina Tito Chad saka Tito Francis.
"What the hell do you want, Giovanni?" inis na sabi ni Papa. Dapat pupuntahan niya kami kaya lang Jairel insisted na huwag na siyang lumapit sa amin.
BINABASA MO ANG
My Wife is a GANGSTER QUEEN (Bitchers Series #2) ✔
ActionShe's a gangster, a gangster queen. Kassandra Camille Styte, the deadliest woman in Styte University despite of being a great frenemy of her dear boy bestfriend Jake Zairuz Alfieste na laging umiintindi sa nakakasukang niyang ugali. Marriage is not...