GQ #29

988 28 9
                                    

--

Kassandra Camille on the picture

--

Kassandra's POV.

"Boss, iiwan na ba talaga natin 'to?" Malungkot na tanong ni Kevin.

I don't want to leave this place but its an order. We are now disbanded, we are no longer member of the Hell World. It feels like hell, ang tagal kong namalagi dito I even spend the half of my life here. This is my home, this is my life but they taking it away from me.

"Guess we don't have a choice. It is an order from the new king." Malungkot na sabi ko.

Looks like I'm taking away their home. They spent more years to get it to the top. It is all my fault for not stepping down pero di pa rin maaalis sa galit ko ang ginawa ni Jin. She should protected us, she knows kung gaano namin pinaghirapan mapunta lang sa itaas tapos ganito lang ang mangyayari? Simula nang mailuklok sa katungkulan ang nakakatanda niyang kapatid?

"Boss, your twin brother is here." Sabi ni Jayvee.

Nilingon ko ang kambal ko na walang ngiti sa labi, he's mad. He really is, nasaksihan niya ang paghihirapan namin sa Hell World tapos ganito lang ang gagawin sa amin.

"You should tell this to Jin," he said, his eyes glimming with anger.

"No," sabi ko saka umiling-iling. "Kung ayaw mong madamay katulad nang nangyari kay Jairel, wag ka nang makialam Cai. You will hurt your gang members heart." Malungkot na sabi ko.

"But--"

"Its okay, its my fault for not stepping down like what the king has been ordered." Sabi ko saka sinumulang alisin lahat ng importanteng bagay sa shelves ko.

"But you're hurting them. Look, alam ko lahat nang pinagdaanan niyo at alam kong hindi biro mapunta sa pinakatuktok but at least talk to her,"

"No, just leave Cai. Aalis rin naman na kami. Thank you for your concern but buo na ang desisyon ko di na magbabago iyon. So, can you leave us now Cai?" Tumango na lamang ito saka dire-diretsong tumungo sa pinto saka lumabas.

Napabuntong-hininga na laman ako dahil sa ginawa ko. Tanggap ko naman na, kasalanan ko kung bakit kailangan namin umabot sa ganito at kasalanan ko rin bakit kailangan pang madamay si Jairel. His gang was disbanded, too... Jin's older brother is too cruel.

"Boss, I don't want to leave this place..." malungkot na sabi ni Iver.

"Me too..." mahinang anas ko saka sinumulang ligpitin ang mga gamit namin saka sinalansan ng maayos.

Tinakpan nila ng puting tela ang mga gamit namin pati na rin ang mga kahong nakatabi sa isang sulok.

"We have no choice but to leave baka kung ano pang mangyari sa atin kapag pinagpilitan natin ang sarili natin na mag-stay dito. You heard what Jin have said, we are no longer part of the Hell World." matabang na sabi ko.

Nakita ko kung gaano sila nanlumo. Matagal na taon din ang ginugol namin sa Fox pero dahil sa simpleng dahilan bumagsak lahat ng pangarap namin.

Narinig ko ang sunud-sunod na katok sa pinto kaya agad naman pinagbuksan ni Henry ang mga ito. Niluwa ng pinto ang dalawang bagong halal sa posisyon sa Hell World. Shaun and Jed is standing in front of me.

"So, you're all already preparing for your leave?" Bungad na sabi ni Shaun saka tahimik na nakasandal sa pader sa tabi ng pintuan while Jed approached me and stay beside me.

My Wife is a GANGSTER QUEEN (Bitchers Series #2) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon