--
Kassandra on the right --->
--
Kassandra'sPOV.
I'm Kassandra Camille Hyun Styte. ½ British, ¼ Filipino and ¼ Korean.
My mom is ½ British, ¼ Filipino and ¼ Korean while my dad is ½ British and ½ Filipino.
My clan belongs to the most powerful and influence rich people in the world. I have 3 Kuya, one of them was my twin.
[1] Krix Calvin Styte, CEO of Hyun Int'l Company.
[2] Klein Caspher Styte, CEO of Styte Conglemerates.
[3] Karl Caiver Styte, a Senior High of Styte University.
Me and Cai is 16 years old. My true identity was---
"KC! Day dream?" ?? I snapped when someone talk to me -________________-
"JZ stop it!" inis kong sabi.
Yeah! That is Jz, Jake Zairuz Alfieste. My bestfriend. I met him since my childhood times, he's chubby pero pogi, matalino, HEARTROB. Habulin ng mga Babae.
"KC! May baril k--- hmff hmpff." tinakpan ko ang bibig ni Jz eh, ang daldal sobra.
Nagtataka ba kayo kung bakit may baril ako? I'am Gangster Queen and a Mafia Boss. My father is a mafia while my mother is a gangster.
"Shut up Jz! Sisipain kita." inis kong sabi. Ibuking ba naman ako ng impaktong 'to?
"Kc, sorry!" he say sorry to me? while pouting his precious lips. O-M-G.
"Tss, let's go." yaya ko. Pupunta kameng Cafeteria. Gutom na ako eh. Iniwan ako ng mga impakto kong KUYA =_____________=
"Oki." ^_______^v nagpeace sign pa itong PANGET na 'to =_______=
CAFETERIA
Nandito ako sa harap ng Counter para umorder. Nakabuntot pa si Jz. He is so Damn! PG =___=
"Hoy baboy! What do you want? Treat ko." sabi ko kay Jz.
"Ahm, isang lasagna tsaka iced tea. 'Yun lang." sabi nya while smiling so wide.
"Hiya ka pa? Sa katakawang mong 'yan? Tss, 1 lasagna, 1 carbonara, 2 blueberry cake, 2 apple pie and 2 iced tea. Make it faster. Serve it." Nagbayad na ako.
"Ms. Camille 'yung suk--" pinutol ko ang sasabihin nya.
"Keep it." then umalis ako sa harapan nya at umupo sa FamTab ko *u*
~
TABLE
"Ganyan ka ba kayaman? May pa keep it, keep it ka pang nalalaman." natatawang insulto ni Jz sa aken.
"Kung ako sa'yo Jz, kumain ka na lang kung ayaw mong ipaputok ko sa'yo itong hawak ko." sabay kuha ng anaconda black sa binti ko at kinasa.
Ang tao ilag sa aken, takot mabangga dahil sa nalaman nilang ako. Takot na takot, do I look like a Monster?
"Kc, suko na ako! sabay taas ng dalawang kamay na sign na surrender -3-
"That's good." after nyun ay ipinagpatuloy namin ang dine namin sa FamTab ko.
' Kkkkyyyaaaaaahhhhhhh'O-M-G!!
"Kc, calm down ok?" sabi ni Jz sabay suksok ng earphone sa tenga ko. Kilalang kilala nya nga ako. Alam nya ang ayaw at gusto ko.
Kinuha ko na ang MP5 sa binti ko at kinasa ng patago para laging handa. Inis na inis na ako sa pesteng ingay na 'yan.
'SiPrinceJairelishere'
BINABASA MO ANG
My Wife is a GANGSTER QUEEN (Bitchers Series #2) ✔
AzioneShe's a gangster, a gangster queen. Kassandra Camille Styte, the deadliest woman in Styte University despite of being a great frenemy of her dear boy bestfriend Jake Zairuz Alfieste na laging umiintindi sa nakakasukang niyang ugali. Marriage is not...