GQ #25

1.1K 26 7
                                    

Jairel's POV.

Nakarinig ako ng sunod-sunod na putukan. Damn, this is not good. Mabuti na lang din at hindi alam ni Kassandra na nandito ako sa underground black market. We're targeting our enemy, the empires. Hindi birong kalabanin sila because they are using dirty tactics mukhang mahihirapan kaming patumbahin sila.

"What the hell are we doing now Prince? Di naman pwedeng manood na lang tayo dito." Inis na saad ni Van.

"Shut up! Di naman tayo pwedeng basta-basta na lang susugod."

"Tsk," ismid nito saka kinuha ang shotgun sa sports bag na dala ni Benedict.

I heard loud bang at the other side ng black market.

"Dammit Prince! Hindi natin makukuha lahat ng gamit na i-aauction sa black market! Stop sticking with the plan because at the first place pumunta tayo dito ng wala sa plano natin, always remember that!" Sabi nito saka dumiretso sa loob ng black market. Napailing ako sa inis, damnit! Benedict's being so careless, wala siyang pakialam kung may mapapahamak sa siya sa gagawin niya.

"Eto na naman si Benedict. The damn careless man, kapag nakita ko siyang duguan pababayaan ko siya." Inis na sabi ni Marco.

"We have no choice but to follow him, we're fucking dead pag nalaman ng mafia org. ang tungkol sa ginagawa natin." Inis na sabi ni Van.

Benedict is know for being impatient. Lahat ng bagay para sa kanya ay dapat hindi sinusunod sa plano.

"We shouldn't let Emp know this dahil alam ko kulang na talaga patalsikin na tayo." Malumanay na sabi ni Marco.

Kapag umabot to kay Jared, patay na kaming lahat. Jared is cruel like Jin but Jared is more cruel than her. And if bad things happens sa ginagawa namin, it will destroy our family's reputation.

"Where is Lance at this hour? Sabi niya nandito na siya sa Pinas at susunod sa atin? Where the hell is that asshole?" Galit na utas ni Van.

"Who knows about his whereabouts. After we fail the mission four years ago, hindi na umuwi yung gagong yon." Inis na sabi ko.

I hate Lance, the guy na puro yabang lang alam. I don't know kung bakit siya napasama sa grupo namin. Pinakilala siya sa'min ni Benedict saka sinali sa grupo nang hindi ko alam. Nabuo ang grupo namin after I lost Kassandra and that time nasa Puerto Rico ako para magpalipas ng sakit na nararamdaman ko noon.

"Guess what? The famous arrogant idiot Lance Mikael Harrison is with Benedict. Tingnan lang natin kung makakalabas sila ng buhay. Bantay ng Ashen Phantom ang black market na 'yon and it will be the death of us as well as the Dire Mirage.

"That dumb shit! Emp will probably kill them." Gigil na sabi ni Van.

I don't know bakit takot na takot sila kay Jared. We all know that Jared is powerful than Jin.

"Jared is on the way here! Sino ba nagsabi tungkol sa secret mission natin ha? This is bullshit!" galit na asik ko sa kanila. 

Napatingin sa akin ang dalawa and those looks na alam nila kung bakit papunta si Jared dito. I shooked my head in dismay akala ko matatakot sila sa pagdating ni Jared but no.

Just reminded today that Jared texted me saying "you what is the punishment Jairel Rowins for not attending the event today, right? I'll see u today and pray for your life"

What do Jared expect to me? Matatakot ako sa kanya? Maybe we're rivals in the org pero I'm not scared of him, he's just like a boy version of the heartless Jin.

"May event ngayon sa Hell World di ba? I bet tinanong nila ang asawa mo bakit hindi kayo magkasama, knowing the ice twins they want someone to be punish tonight at the bloody arena." sabat ni Marco while busy looking at binoculars. 

My Wife is a GANGSTER QUEEN (Bitchers Series #2) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon