GQ #23

1.2K 32 6
                                    

Kassandra's POV.

Hindi na bago sa akin ang maabutan si Jairel Rowins sa kitchen na naghahanda para sa breakfast. Sa akin kasi nakatoka ang lunch, nagpa-practice na akong magluto after matikman ni Jairel ang ginawa kong bento sa kanya nung nasa Japan kami. I was damned scared because of the way he act. Sa ngayon, he said that nag-iimprove naman daw ang cooking skills ko. I should ask a help from my friends because they are all good at this except the me, of course.

"Good morning, ano ang breakfast natin today?" I asked saka umupo sa high stool chair at naghihintay ng pagkain sa nook.

Nakatalikod si Jairel sa akin, he's topless and wearing a goddamn lacy pink apron. Gusto kong matawa dahil sa suot niya but seems he's enjoying it so I don't mind. I took my phone saka kinuhanan siya ng litrato then I posted in my instagram account.

kassandracamillesr baby, you're so sexy and also cute wearing that apron 😂 princejairel

I really like it my post in Instagram, isa sa mga pangarap ko noon way back when we're together na I want to see my Jairel wearing a cute apron and at the same time topless siya.

"Enjoy eating..." he said saka nilapag sa nook ang mga niluto niyang pagkain. Ganito siya tuwing umaga, ang daming pagkain para sa breakfast like parang hindi na kami kakain ng lunch dahil sa ginagawa niya.

"Bon appetit!" Sabi ko saka tinikman ang creamy mushroom soup na niluto niya.

"How was it?" Ngising sabi nito saka inalis ang apron na suot niya at ipinatong ito sa ibabaw ng mesa.

"Hmm... taste so bland. May panlasa ka ba nampyeon?" Asar na sabi ko sabay taas ng kilay ko.

Napakunot agad ang noo nito sa dali nitong tinikman ang niluto niya. Napahagalpak ako sa tawa dahil sa itsura niya, his face is so damn priceless di niya siguro akalain na lalaitin ko ang luto niya because he's a good cook. Jairel the great sexy chef, you will fall in love in his cooking.

"Such a teaser." Sabi nito saka umiling-iling.

"Your face is so damn priceless and you look cute at that. Dapat kinuhanan kita ng picture eh then I will post in my instagram account."

"But you already posted something in your instagram and you tagged me." Sabi nito saka umismid. Napahalumbaba ako sa harap niya saka napanguso.

"You look cute and sexy at that. Always wear that every morning, ayt?" Ngising sabi ko saka nagpigil ng tawa dahil kita sa mukha niya na di makapaniwalang sinabi ko iyon. Now, Jairel... I will make you fall for me harder na tipong pag-ahon hindi mo na magagawa.

"Kassandra, are you a pervert?" Natatawang tanong nito saka kinurot ang tungki ng ilong ko.

"Are you pertaining to your self, muffin? Because I'm not." Saad ko saka sinimulang lantakin ang luto niya.

"Hey? Kelan ako naging pervert, hmm misis?" Ngising tanong nito saka hinawakan ang magkabilang pisngi ko kaya natigil ako sa pagkain. Tikom ang bibig ko at diretsong nakatitig sa mata niya, napalunok ako bigla. Iniwas ko ang tingin ko sa kanya saka nagpatuloy sa pagkain.

"Hmm, I would open this topic always. You look so tensed misis," sabi nito saka marahang tumawa at dinampian ng halik ang noo ko.

My face crumpled because of that, pinagpatuloy ko na lamang ang pagkain ko.

"Kakain tayo ng lunch sa labas. Nag-set na ako ng reservation sa isang restaurant." Sabi nito.

"Huh? Why?"

"Hmm, sabihin na nating I'm gonna treat you at the fanciest restaurant in Manila. What do you think?"

"Eh? Why don't you tell straight to me na hindi mo gusto ko ang pagkain na niluluto ko tuwing lunch, aber?" Inis na ani ko habang nakataas ang kilay ko.

My Wife is a GANGSTER QUEEN (Bitchers Series #2) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon