--
Kristoff Cadeline Styte on the picture
--
Kassandra's POV.
"So sweet of you, hoping na sana ganyan din si Kevin." Naiinggit na sabi ni Shana while munching muffin.
"Impossible. That fiancé of yours is devil incarnate like Jin." Himutok ni Phia.
"Hey! Stop bad-mouthing my mi amor! He's not like that, hindi na siya kagaya ni Jin." Nakangusong sabi ni Shana.
"Are you all bad-mouthing me?" Inis na saad ni Jin na kulang na lang ay pagsasakalin na silang lahat.
"Aw, didn't expect na ganito pala ka-sweet si Jairel." kilig na saad ni Phia.
"Yes, I wish sana ganyan din si Keizzer." nakangusong saad ni Caira saka kumuha ng muffin sa tray.
"You wish bitch! That's very impossible thing to happened!" natatawang asar ni Myka na agad naman kinainis ni Caira.
Those two won't stop hangga't walang nababanas sa kanilang dalawa. Wala namang umaawat sa kanilang dalawa dahil mostly lagi namin silang hinahayaan na mag-asaran.
"Sana lahat 'no, Danna." Ngising gatong ni Myka.
"Should I tell it to Rendrew?"
"Ay ewan. Di mo man sinakyan yung sinabi ko. Stupid, hmp!" Inis na saad ni Myka. Natawa na lamang kami sa sinabi niya.
"Karma is a bitch." ngising banat ni Caira pero inangilan siya ni Myka na agad pumagitna si Jed para awatin ang dalawa.
"Thank you for the muffins, Jairel." Ngising pasalamat ni Caira kay Jairel and Jairel smiled at her.
Wow, is he trying to get my friends? Ano bang pinaplano nila? This thing making me confused and the girls are more confusing than ever. Lahat sila nakangisi sa aming dalawa ni Jairel hindi ko alam kung tama bang isipin kong walang kinalaman si Jairel dito pero nagdududa na ako sa mga kinikilos ng mga ito.
"Yeah, those muffins are tasty. So yummy." tuwang saad ni Shana. Shana's easy to appreciate things gaya na lamang ng baked muffins ni Jairel.
"Thank you, Shana. Buti ka pa naappreciate mo 'to." mahimig na sabi ni Jairel. What the hell do you want Prince Jairel Rowins? I'm now getting clueless on your actions.
"Jairel, wag ka na magparinig kasi walang mangyayari. Yung pinariringgan mo, mas matigas pa yan sa bato." asar ni Phia.
"Shut up!" inis na angil ko kay Phia pero nginisian niya lang ako.
"Maiwan muna namin kayo ah." Ngising paalam ni Myka sabay hila kay Danna palayo.
Isa-isa silang nagsialisan, damn. Ano ba ang pinaplano nilang lahat? Umalis sila nang nakangisi and those freaks are that damn devil tapos dinamay pa nila si Shana saka si Cindi.
"Is this part of your plan?" Tanong ko sa kanya dahil kung parte to ng plano niya pati yung pagpapaamin sa akin kanina then he wins.
Alam naman niya na ang totoo, I really want to kill him. Hindi na magandang tong binabalak niya, it would be my fucking destruction kapag pinagpatuloy niya pa tong kalokohan na 'to.
"Nope, got no idea what's happening." sabi niya saka umiling-iling. Napabuntong-hininga na lamang ako saka bumalik sa kinauupuan ko. Binabad ko muli ang aking binti sa pool.
BINABASA MO ANG
My Wife is a GANGSTER QUEEN (Bitchers Series #2) ✔
ActionShe's a gangster, a gangster queen. Kassandra Camille Styte, the deadliest woman in Styte University despite of being a great frenemy of her dear boy bestfriend Jake Zairuz Alfieste na laging umiintindi sa nakakasukang niyang ugali. Marriage is not...