--
Princess Jamie Rowins on the picture
--
Kassandra's POV.
"Ang saya mo, Kassandra." Ngising gatol ni Myka.Magkakasama kaming pupunta sa dining hall para sa breakfast.
"Of course, sinong hindi sasaya eh nagkabalikan na sila ni fafa Jairel." Dagdag pa ni Danna.
"Be thankful on Jin and Cindi's plan because of them, Jairel is on your side."
"Not yet, kailangan nila magpakasal ulit."
"Shana, don't be like that. Alam mo namang imposible yang sinasabi mo." natatawang saad ni Cindi.
"Is it really hard to remarried again?"
"Yup, you'll start from scratch process." nakangiting sabi ni Cindi. "Kaya ikaw, hangga't may panahon pa kayo ni Kevin asikasuhin mo na ang dapat mong asikasuhin."
"I told you, 4 years pa di ba?" nakangusong sabi ni Shana.
"Eh di kami ni Keizzer mauuna." kilig na turan ni Caira.
"Nah, that's impossible thing to happen." ngising singit ni Jin, nasa likuran niya ang nagtutulak ng wheelchair na si Jared na nakasimangot.
"Yah!" inis na singhal ni Caira saka ngumisi lang si Jin.
"Do you have some errands, Jared? Seems like you want to go somewhere." nahihiyang tanong ni Cindi.
"Yes, do you mind if maiwan ko si Jin sa inyo?"
"Yeah, don't worry about me Jared nandito namin si Jed para pagtulakin ko ng wheelchair." she smirked. "Please be careful not to discover by everyone kung ano gagawin mo sa evil twins, okay?"
"Yeah, I will tell you first kung ano ang ginawa ko sa mga iyon. Got to go!" malamig na sabi ni Jared saka lumihis ng daan at nagpunta sa parteng papunta sa Entertainment Hall.
"Anong gagawin ni Jared doon, Jin?" tanong ko kay Jin habang abala ito sa pagbilin kay Jed kung ano ang gagawin niya.
"He will kill the evil bastards. They just did some pranks with him last night."
"That's cruel." ngiwing saad ni Phia
"That's him, hindi naman papayag na hindi gaganti iyon." ngising saad ni Jin saka nauna na silang pumasok ni Jed sa dining hall.
Sumunod naman kami sa kanila. Pagkapasok namin ng dining hall, dumiretso na kami sa designated seat sa pinakasuper long table rito.
"Is this first time to dine with everyone in complete?" Ngising sabi ni Tito Marco.
We're arranged in oppositely. Our family opposite with Tito Marco Viuea's, Tito Sean's opposite with Tito Ric Rowins', Tito Chad Montravrerde's opposite with Tito Miguel del Rio's, Tito Yhael Manuel's opposite with Tito Chase Martinez's, and Tito Edward Maven's opposite with Tito Francis Madrid's. The 2 other members of the Elite Aces hindi pumunta rito, according to Tito Chad may agendang pupuntahan.
Hinain sa hapag ang mga paboritong delicacies ng mga ama namin. Kita sa mga mukha ng mga impakta na hindi sila masisiyahan sa pagkain.
"My, my... the ladies don't like the foods."
"Mom, is this even a food?" Reklamo ni Caira.
"Exotic yan Caira, that's my favorite. Ayaw mo ba?" Ngising saad ni Tito Marco.
BINABASA MO ANG
My Wife is a GANGSTER QUEEN (Bitchers Series #2) ✔
ActionShe's a gangster, a gangster queen. Kassandra Camille Styte, the deadliest woman in Styte University despite of being a great frenemy of her dear boy bestfriend Jake Zairuz Alfieste na laging umiintindi sa nakakasukang niyang ugali. Marriage is not...