GQ #51

1.6K 31 4
                                    

--

Darren's POV.

"Please, let me see my son." He cries after I almost stabbed him in the pulled the trigger of my gun.

Damn, I've been through so much pain we dealt in other and yet why I'm still so eager to kill him?

"Let him see his son, Darren. Tutal ikaw naman ang dahilan bakit hindi niya nakasama ang anak niya eh." Malamig na turan ni Yhael.

"Huwag kang makialam dito." I coldly hissed.

"Iyan ang hirap sa'yo eh, nakalipas na ang isyu pero para sayo bago lang. Damn, di ko alam bakit ako nagpabulag sa kademonyohan mo, Darren. Thanks to Chairman Yuchengco that he destroys the Elite Aces." Sabat ni Chad.

"Kami na ni Reiko ang sasama sa kanya para makita niya ang anak niya." Boluntaryong saad ni Santi na agad ko namang pinaulanan ng mga nakakamatay na titig.

"Why are you all so eager to help him? Hindi niyo ba alam na demonyo siya ha?" Galit na asik ko. Nanggagalaiti ako sa galit sa ginagawa nila. What's wrong with them? Giovanni destroys everything.

"Look who's talking. You're the real evil here, Darren. Tumigil ka na sa pagmamalinis mo. Tama na 'yung niloko mo ko kami para lang sa pansariling galit mo sa kanya. We all know na ikaw ang puno't dulo ng problemang ito." Malamig na titig ang binato ni Yhael sa akin.

Damn this ice monster! He really not in favors in me since the time na tumuntong kami ng Hell World. Sa lahat ng tao, siya lang ang hindi nakikinig sa akin. Masyado siyang nagpapasakal sa sinasamba ng gangsters at mafia na si Chairman Yuchengco.

"Tutal, Darren, you are not in favor na samahan namin si Giovanni na puntahan namin ang anak niya. Why don't you come with him and meet his son?" Ngising saad ni Marco.

"Bright idea, asshole." Sabat pa ni Edward.

"Gio, is that okay with you?" Tanong ni Sean.

"Y-yeah..." mahinang tugon ni Giovanni.

"Accompany him now, Darren. It's all your fault anyway. Let's go to our hideout para uminom." Yakag ni Miguel saka nagsialisan silang lahat at kaming dalaw ni Giovanni ang iniwan dito.

"Damn those bastards." Asik ko. I get them soon pero sa ngayon, hindi ko alam paano ko malalampasan ang sitwasyon ngayon.

"I'll go ahead first." Turan ni Giovanni saka nauna siyang lumabas. Napamulsa na lang ako saka sinundan siya papunta sa kung saan nakaparada ang mga sasakyan na ngayon ay ang sasakyan kong itim na Jaguar XJ.

"Get inside. Saan ba matatagpuan iyon?" Kunot-noong tanong ko. I don't know any details about Giovanni's son dahil Zaber cut off his connections on me.

"Tss, Jin knows better than you. Sa paaralang pagmamay-ari niyo dumbass." Malamig na sabi niya saka umupo sa shot gun seat.

Nag-init ang ulo ko sa sinabi niya saka pumasok ako sa sasakyan at pinaharurot papunta sa unibersidad na pagmamay-ari ni Dad.

Pagkarating namin ng unibersidad ay pinark ko na agad sa private space namin saka naunang bumaba si Giovanni at tumungo sa school quadrangle agad ko naman siyang hinabol at sumunod sa kanya.

"Do you know where the Department of Biology is?" Agad na tanong niya.

Fuck! I don't even know where are all the departments here in the university dahil hindi naman kami dito tumuntong ng kolehiyo. I just shrugged saka inismiran siya, manigas siya kahahanap sa anak niya.

My Wife is a GANGSTER QUEEN (Bitchers Series #2) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon