Ramil’s POV
Nandito lang kami ngayon sa condo ni jared.wala na si leader. umalis agad sa sobrang inis.
“shit! Sakit ng katawan ko.”-von.
“ikaw lang ba? T*ngna!! Lakas talaga ni kris. Nakaya tayong lahat!!”-carl.
“lahat naman tayo e!! kawawa naman lalo ako.. ako ksi yung humahawak sa kanya! Kundi ko lang crush si danna sigurado tumakbo nako.”-mike.
‘ako rin e!!”-JR.
‘okay narin yun! Atleast umiibig na si leader!!”-carl.
Ayun no! maipapakita narin samin ni Danna yung video pati picture nung girlfriend ni leader.
Wala e. napaamin naming sya.. ayaw pa muna sabihin kung sino.
Nakakatuwa ring isiping nagmahal na si kristoffer ng babae. Pano ayaw na ayaw nya sa mga babae.
“ngayong alam nanatin ngayong may syota si kris.. ang misyon natin ngayon e hanapin kung sino sya..”-jared.
Miski si jared? Walang alam e. pero may napapansin kami kay kris e.. yung babaeng abundol dun malapit sa bahay nila kris.. mukhang interesado dun si kris e. pero baka hindi naman yun yun. Ano nga ulit pangalan un?? Kylie anne.
Lagi silang nag-aaway e! ala ring bakas ng kahit anong sweetness.
Pero kung tutuusin. Bagay naman sila..
Isang masungit at isang mayabang.. wwuuussshh! HAHAHA.
Oo napaka sungit nga ni kylie. Una palang sinisigawan na kami. Loko yun a? pero mukhang nagustuhan naman sya nung mga kamyembro ko. Maldita sya masydo..
“okay!!”-sabay-sabay naming sabi.
“pero sabi naman ni danna may video daw sya nun diba?”-carl.
“oo nga… malalaman din natin yun..”-ako.
Kami unang nakaalam nun..
Sobrang gulat din naming tatlo.
Nung malaman din ng tatlo pang ugok. Ayun.
Di nila alam sasabihin.
Nagulat na parang agkakasakit na namumutla. Grabe! Di nila akalain. Kala ko nga nababading na si leader e!! hahaha.
**kristoffer’s POV.
Shit!! Langyang pinsan ko nayun!! Paano kung biglang sunuin ni papa si kylie? Tapos magugulat sya.. syota ko napala sya.. ARRGGHH!!kailangan masabi ko na ditto sa sungit nat.
Pero paano?? Shit..
Naguguluhan narin ako sasarili ko.
BINABASA MO ANG
In a relationship with a Gangster (Completed)
RomanceIniba ko na yung title. :D Accidentally Inlove With Him itetch. ♥ Corny 'to kasi eto yung pinaka-unang nasulat ko , okay?