A/N: Hi guy's! thanks sa paghihintay ng mga UD! thanks din sa mga readers na hindi nagsasawang basahin ito. Sorry kung medyo natagalan ha? Hope you Like it!! Im sure gusto nyo na patayin si Razelyn pagtapos nito!!
Here's the update ;))
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Isang panibagong linggo nanaman ang nakalipas.
Sobrang naiinis si Razelyn sa mga nangyare!! Kailan ba talaga maghihiwalay tong dalawang to?! sa isip nito.
Ano ba kasing kailangan nyang gawin para lang mahalin sya ni Kristoffer. Ngayong araw nato! nag-iisip nanaman sya ng pupwedeng gawin.
"Bakit ba kasi dikit ng dikit tong babaeng 'to kay KristofferKO?! Parang Linta e!!" sabi nito sa sarili habang tinitingnan ang dalawang sabay kumakain kasama ang mga kaibigan.
Ang sama ng tingin ni Razelyn sa dalawa! Kung nakakamatay lang ang tingin! panigurado.. PATAY NA SILA KYLIE AT KRiSTOFFER!!
"Ano nanaman bang pinaplano mo?"
Napatingin naman si Razelyn sa nagsalita.
"O! Ikaw pala.. Lawrence!"
Umupo si Lawrence sa tabi nito.
Tiningnan nya sila Kris ng masama! Dahil kahit pigilan pa nya! nagseselos sya!!
"Masaya sila diba?" sabi ni Razelyn. "Kailan kaya natin sila makukuha?" sabi nito.
Wala sa sariling napasagot si Lawrence.. "Sa lalong madaling panahon.... gusto ko SAKiN na sya!"
Napangiti naman si Razelyn. "What?! Tama ba ko ng rinig? So.... ano? tutulungan mo na ba ako?!" sabi ni Razelyn.
Tumango naman si Lawrence. "Mahal na mahal ko siya!"
-
-
-
-
-
Nasa kanila si Kylie. Masaya silang magkausap ni Kris sa phone ng biglang tumawag sakanya si Nanay Ising at may naghahanap daw sakanya.
"Nandyan napo!" sigaw ni Kylie.
"MhineKO.BebeKO. B-bye na wa! I love you! Mahal na mahal kita."
[Mas Mahal kita AsawaKO. Sunduin kita bukas ha?] napangiti naman si Kylie. Asawa daw?!
"Sige na! Mahal na mahal na mahal kita. AsawaKONGMahal"
[Mas mahal na mahal na mahal kita.]
"Nako Kristoffer! Di tayo matatapos nito. Sige na! Basta mas mahal na mahal kita!"
[AsawaKO.. Namimiss na kita!]
"Haha. Ikaw naman! Magkasama lang tayo kanina wa! Uy! B-bye na MahalKONGAsawa! May naghihintay na sakin e! Bye!"
Agad syang lumabas ng bahay ng makita nya si Lawrence.
"Anne. *hik*" sabi nito.
Halatang nakainom.
Nilapitan sya ni Kylie.
"J-jay?! Anong nangyare?!"
Nakatingin lang ito straight sa mata ni Kylie.
"Anne!! MAHAL NA MAHAL talaga kita! *hik*"
Naguluhan naman si Kylie..
"J-jay! ano bang sinasabi mo?"
"Anne! di mo ba napapansin?! *hik* MAHAL NA MAHAL TALAGA KITA! At..at di ko na talaga kayang mapunta ka sa iba!"
Nagulat lalo si Kylie.. M-may gusto pala sakanya si Jay.. na bestfriend nya.
Nilapitan ni Kylie si Jay.
"Jay! Tatawagan ko si tita! kailangan makauwi kana." sabi ni Kylie sabay hawak kay Jay.
Pero biglang humarap si Lawrence kay Anne at.. hahalikan sya nito!
Naitulak ng malakas ni Kylie si Lawrence.
"Ano bang problema mo Jay?! Umuwi kana! Tatawagan ko na si Tita."
Ngumiti lang si Jay.. "Anne! Bakit ba.. di kita makuha?"
kasabay nun ang pag-alis nito.
The Next Morning.
Sobrang nag-alala si Kristoffer kay Kylie. Sumakit kasi ang tiyan ni Kylie. Di naman nya malaman kung ano bang nakain niya. Tinawagan sya ni Razelyn at kinumusta.Oo! kaibigan parin nya si Razelyn ngayon kahit na naghinala sya dito! Ilang beses narin nyang nakikitang dikit ng dikit si Razelyn kay Kris.
Onga pala! Naalala nya si Lawrence. Dumaan kasi sa kanila nung gabi! Lasing! Muntik na nga syang halikan e. Kaso syempre nasa tamang pag-iisip si Kylie kaya naiwasan ito! At ayaw na nitong magkagalit pa sila ni Kris.
Nag-aalala parin sya sa bestfriend kaya tinawagan nya ito.. Kaso walang sumasagot kaya naman nabubuo sakanyang isipan na galit sakanya ito!
Napabugtong hininga nalamang ito!
-
Pumasok si Kristoffer. Ayaw nya sana! pero sabi ni Kylie ay pumasok ito. Di kasi makakapasok si Kylie kaya naman.. Di nya makakasama ito.
Malungkot si Kristoffer! Sobra! Wala syang ganang pumasok dahil wala naman syang inspirasyon.. wala si Kylie!
Naglalakad siya papasok kasama ang 7G's ng makasalubong nila si Lawrence! Napakasama ng tingin nito dito!! Habang nagkakasalubong sila! parang may kuryenteng naglalaban ng tingin sakanila..Pero biglang may ngiting pinakita si Lawrence.. Gusto sanang bugbugin ni Kristoffer pero Ayaw nyang mag-away sila ni Kylie!!
"Pare! May gusto talaga yun sa Girlf--" putol na sabi ni Von.
"Asawa!" pagpapatuloy ni Kristoffer.
"Sa asawa mo" -__- si Von.
"Akin lang si Kylie! At.. at hindi ako iiwan nun!!" full of confidence na sabi ni Kris.
Madaming babaeng nakapalibot at nakatingin kila Kris.
"Narinig mo ba yun? Di daw sya iiwan?" bulong ng isang babae.
"Baka di nya pa alam." sabi pa nung kausap saka umalis.
Nagtataka naman ang 7G's sa ikinikilos nung mga nakakakita kay Kristoffer.
Naglalakad sila pero iba ang tingin nila kay Kristoffer.
"Psh! Di pa pala nya alam na niloloko lang sya nung Girlfiend nya?!" sabi ng isang malanding babaeng gustong makuha ang atensyon ng mga magkakaibigan.
At nung marinig ito! Mabilis na kinwelyuhan ni Kris ang babaeng nagsabi nito.
"Anong di ko alam?" malamig na sabi ni Kris.
"Woaw?! A-ahh.. A-ano!"sabi nung babae.
"Tol! relax! Pwede naman nating malaman sa pasinsinang usapan." sabi ni Jared.
Ibinaba naman ni Kris yung babae.
"Now.. anong di nya nalalaman!" tanong ni Jared.
Kinikilig naman yung babae. Ito yung babaeng malaki ang galit kay Kylie! Si Maica Oliveros. Oo! hanggang ngayon. kaya naman sinasamantala nya ang nalalaman nya.
"A-ano.. Hmm.. pwede ba kiss muna?" sabi nito.
Halos maubos lahat ng dugo ni Kristoffer sa katawan at napunta sa ulo nya! nag-iinit na talaga yung ulo nya! lalo't alam nyang tungkol kay Kylie yun!
"F*CK!! PINAIINIT MO YUNG ULO KO!! ISANG SALITA MO PA NG WALA SA TINANONG KO!! P*TA!! MAWAWALA KA SA MUNDONG TO!!" galit na sabi ni Kris.
Gulat na gulat naman ang mga kaibigan ni Kris sa ikinilos nito.. Hindi na kasi ito nagmumura at bumalik ito sa dati! Ganito talaga sya pag tungkol na kay Kylie. Mas malala pa pag ibang lalaki ang nag-uusap kay Kylie.
Sobrang naguguluhan si Jared! Ano ba talagang pinag-uusapan ng mga taong to?! sa isip nito.
"Miss. pwede mo bang sabihin samin?"
"Ah iyon ba? Niloloko lang sya ng girlfriend nya!" sabay turo kay Kris.
Halos di naman makapagpigil si Kris kaya naman pinigilan sya ng mga kaibigan nya.
"ANO?! G*GO KABA HA?! AKO?! NILOLOKO NI KYLIE?! ANO BANG SINASABI MONG PESTE KA HA?! PUT*NG-INA KA!!" sabi nito na sobrang galit.. pinagtitinginan narin sila ng tao sa hallway! pilit namang ikinakalma nila von,mike,carl,john ram at jared si Kris!
"AHH! Ano ba?! Ang sama mo naman magsalita! totoo namang sinasabi ko ha! niloloko ka lang ng malandi mong girlfriend! NILOLOKO KA LANG!!!"
Halos di na makapagtimpi si Kris! Gusto na nyang suntukin ang babae!!
"G*GO KA!! WAG MONG PAGSASABIHAN NG MASAMA SI KYLIE!! T*NG-INA!!"
"Ano bang kinagagalit mo sakin ha?! Di mo pa ba nakikita yung nasa bulletin board?! IIWAN KANA NYA! MAY MAHAL NA RIN SYANG IBA.." sabi nung babae.
Agad namang pinuntahan ni Kristoffer ang sinasabi nito..
.
.
.
Halos panghinaan na sya!
Naalala nya ang binigay na ngiti kanina ni Lawrence.
N..niloloko? lang.. nya.. ako?!
Buong lakas nyang sinuntok yung bulletin board!!
"MGA G*GO KAYO!! MGA G*GO KAYONG LAHAT!!!!"
Napakalaki ng ngiti ni Razelyn ng makita si Kristoffer na galit.. na galit.
-
-
-
-
Hindi mapakali si Kylie! Kaya naman kahit masakit pa ng kaunti ang tiyan nya nagawa pa rin nyang pumasok.
Namimiss na nya si Kristoffer.
Pagpasok palang ni Kylie.. Pinagtitinginan na sya nung mga babae.
Parang papatayin na sya nito! Halos lahat na ng tao na nakapalibot sakanya nilalait sya.
"Ang landi.. may mukha pa pala syang ihaharap?!"
"Psh!! Grabe! Manloloko sya masyado!!"
"Ang sarap nyang tirisin!!"
Mga usapan ng mga nakapaligid sakanya.
Napapaisip naman si Kylie.. kung ano bang nangyayare talaga?!
Kaya naman nung makasalubong nya si Larra at Lester agad nilang iniiwas si Kylie sa mga tao.
"Ui! a-ano bang nangyayare?" tanong nito sa mga kaibigan.
Nagtinginan naman ang dalawa at nagtuturuan kung sino bang magsasabi.
"Larra? Lester? Nasaan ba si Kris?"
"A..ahh! K-kylie!?" sabi ni Larra.. Di nya alam ang gagawin.. Sasabihin na ba nya?
Kinabahan lalo si Kylie.. Ano bang nangyayare?
"Larra! Please! bakit naging ganito yung atmosphere dito?!"
"K-kylie."
"Larra naman.. Please?!"
"Break naba kayo? B-bakit may iba kana?!"
Naguluhan naman si Kylie.
'A-ano bang sinasabi mo Larra!! Break? Ano bang sinasabi mo?!" sobrang naguguluhan si Kylie.
Walang imik ang dalawa. "Nasaan ba si Kris?!" tanong nito.
"Kylie! Palamigin mo muna yung ulo ni Kris."
"ANO!? Ano ba talagang sinasabi nyo?! di ko maintindihan!! Kailangan ko si Kristoffer!!"
Tumakbo kagad ito palabas sa lugar na pinagdalahan sakanya nila Larra.
Kahit masakit ang tyan nya! di nya ito naiisip!! naiiyak na sya!! sobrang kinakabahan..
Pilit nyang hinahanap si Kristoffer nang bigla nyang makita ang mga kaibigan ni Kris.
Nilapitan nya ito.
"Carl!! Von!! Wait!!"
Tiningnan naman sya ng mga ito.. malamig ang tingin sakanya ng mga ito.
"A..aahh! nasaan si Kris?" awkward. parang walang gustong kumausap sakanya.
"Nasa..Malayo sayo" sabi ni Von.
Sobrang nasasaktan na talaga si Kylie! Umalis na ang mga ito sa harapan nya..
Napaupo nalang sya sa lupa..Umiiyak!
"Lalong mawawala sya sayo...Kung wala kang gagawin jan!!"
Napatingin si Kylie sa nagsalita.
"J-jared?" umiiyak na sabi ni Kylie.
"Sana hindi totoong niloloko mo lang sya!" sabi nito sa malamig na tono.
"W-wala! Hindi ko sya niloloko! PANGAKO yan!! Bakit ba nagkaganito?!Maniwala ka Jared.. Di ko sya niloloko..mahal na mahal ko sya!!" sabi ni Kylie.
"I know!" sabi ni Jared. Napaiyak naman ito.. Buti pa ito.. Naniniwala sakanya.
"Here! One of those pictures." sabi ni Jared sabay abot ng picture..
"Sana.. di yan totoo!" sabi ni Jared and with that he left.
Halos panghinaan ako ng tuhod..
"KYLiE ANNE DELACRUZ ?! NILOLOKO LANG PALA ANG MAHAL NA MAHAL NATING SI KRISTOFFER DELA PEŃA?! SHE'S DATING LAWRENCE JAY MANALO!! LOOK AT THE PI..
Tumutulo ang luha ko! punit pa yung picture. Alam ko!! SOBRANG NASASAKTAN SI Kristoffer!!
Wala akong gana!! Hinanap lang nya si Kristoffer sa bawat detalye ng school.. Wala syang nakitang KRISTOFFER.. Aalis na sana sya..
Kaso may narinig syang ungol..More on moaning..
"Ummmpphhh!! Ummmm.."
Napako sya sa kinatatayuan nya. Ano ba yun? naisip nya.
"I love you. Ummmmm.... Kristoffer! Ahhh."
Lalong nanlaki yung mata nya.
Pumasok sya sa CR kung san nanggagaling yun.
Laking gulat nya ng makita nya.. si Kristoffer.. at Razelyn na may.. ginagawang milagro..
Malapit na nilang gawin.
Nakita sya ni Kristoffer. Pero.. Sa halip na tumigil sya ay ngumiti pa ito at pinagbuti ang ginagawang pagpapasaya kay Razelyn.
Sobrang nasasaktan sya kaya naman.. lumabas sya.Nanghihina ang tuhod nya.
Pero bago sya lumabas.
"Ay! Kylie!" napahinto sya.
Nagsalitang muli si Razelyn..
"Meet my boyfriend..Ugghhh!! Hahaha! Babe.. wait!"
Lalong nawawasak ang puso nito.. Nakikipaglandian si Kristoffer?! At nakikipaghalikan sa harap nya.
"Kristoffer." mahinang sabi ni Kylie.
Ngumisi lang ito.
"As I was saying..Meet my Boyfriend.. Kristoffer!!'
nagsmirk at nagsimula nanaman ang halikan nila.
Lalong napaiyak si Kylie!! Sila na kagad? Di Manlang ako pinagexplain sa hindi ko manlang alam na pangyayare?!
Iyan yung kagabi wa! Kami ni Jay. Totoo yan! pero Wala kaming ginagawang masama!!
--
Halos magdiwang si Razelyn sa ginawa!! Nagtagumpay sya!! Sakanya na si Kristoffer!!
Pero.. pero pag-alis ni Kylie! Tinulak nalang sya nito at iniwan sya! at kahit anong sigaw nya dito ay parang wala itong naririnig!!
"BABE!!"
Sobrang nainis ito.. kaya may bagong plano nanaman na naisip.
Kailangan na talagang mawala ng babaeng yun sa buhay ni Kris!! ARRGGHH!!
Sa kabilang banda naman.. sobra ding nasaktan si Kristoffer.
Ewan! gusto nya na ata mamatay! kaya naman.. pupuntahan nya yung lalaking yun!
"WALA SILANG MGA KWENTA!! LAGI NALANG SILANG NANG-IIWAN!! MGA G*GO SILA!! GUSTO KONG..GANTIHAN SILA!! "
BINABASA MO ANG
In a relationship with a Gangster (Completed)
RomanceIniba ko na yung title. :D Accidentally Inlove With Him itetch. ♥ Corny 'to kasi eto yung pinaka-unang nasulat ko , okay?