AIWH.CHAPTER33

17.2K 227 15
                                    

 UWAAAAHHH!! Ang cute ni Krislie<3 Loves Ko Na Sila ng Dad nya! Mwahahaha.

Monthsary naman pala namin kahapon. Nakakainis sya! Kaya pala ganun sya kasweet. Nakakainis sya! (>//u//<)

Nasa amin ako at nilalaro namin ni Clarize si Krislie! Apaka Cute nyyyyaaaaa~ Kyaaahh! Nakakagigil!!

*BZZZTTT*

 tiningnan ko yung cellphone ko at tiningnan kung sino ang tumatawag.

At ng makita ko ang..

 Calling..

  KayKylieLangAko<3

 

Napangiti at kinilig agad ako! Siguro nga.. Mahal ko na tong mokong nato! Kainis! Lagi nya nalang akong ginaganito! Haha! landiiii.

 "hello?"

[Mhine..Iloveyou!]

Napangiti naman ako! kahit kailan talaga.. Pag may ginawa sya kinikilig ako.

"i-i-loveyou too.."

Napatingin naman sakin si Clarize.. Haha!

[p-pwede bang paki-ulit?!]

"Wala ng ulitan!"

[sige naaaa~]

"A.YO.KO!"

[Iloveyoutoo pala a?!" hahaha!]

"Nakakainis ka talagaaa!!!"

[Haha! Kung nakikita mo lang kung gaano ko kasaya! Sh1t! Bakit mo ba ko pinapakilig ng ganito!? Sige a?! Ingatan mo yung anak natin.Ilove you!]

Nakakainis syaa!! Bakit ba nya laging pinapalakas kabog ng dibdib ko?! (>///<)

"b-bye"

[b-bye!]

....

[ayaw mo pa ibaba?]

"i-ikaw na magbaba!"

[ayoko!]

"ikaw na!"

[sige naa.. ikaw na!]

Wala ba talaga syang balak patayin?

[ui!]

"Oo! baba mo na!"

[ikaw na sabi e.]

"O sige! B-bye! Daddy!"

Pagkasabi ko nun bigla ko na agad pinatay. Haha!

"ang sweet naman ng iba dito Krislie!" parinig ni Clarize.

Inirapan ko nalang at kinuha si Krislie. "Krislie..krisliee!" sabi ko habang hinihimas sya.

Teka?! Mahal ko na ata si Toffer.. Oo! Nahulog na ata talaga ko sa lalaking to! Nakalimutan ko na si Chris? Siguro Oo!

Dahil nga sakanya..P-pero si Jay?! Ano ?! Wala na ba?! Bakit wala ng kilig? At ano ba yung palagi nyang sinasabing'Otso?!' weird a?!

Wait! Speaking of Jay?! MAY GALA Nga pala kami!!!

P-pero pano naman si Toffer?! Parang ang gara naman ng pakiramdam.

In a relationship with a Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon