Madaling pumunta si Lawrence sa pinag-usapang lugar nila ni Kristoffer.
"Ano bang sasabihin mo?!" malamig na sabi ni Kristoffer.
Nasa isang bakanteng lugar lang sila.. na pagmamay-ari nila Lawrence. Inabutan nya si Lawrence ng isang bote ng alak.
"Wag ka ng magpaligoy-ligoy! May pupuntahan pako!" sabi ni Kris.
Huminga ng malalim si Lawrence.
"Buti naman at may oras ka ng makinig!" malumanay na sabi ni Lawrence.
Napatawa naman si Kris sa sinabi ni Lawrence.
Natuto na kasi syang makinig.. lalo na ng.. makita ang puntod ng ina.
Oo! Alam na ni Kristoffer ang lahat tungkol sa ina.. kaya isang buwan na syang di nagpapakita sa lahat.
Umupo si Kris malapit sa inuupuan ni Lawrence.
"Kristoffer.." pauna ni Lawrence.
Sinuntok naman ni Lawrence si Kris.
"G*go ka talaga!! Lagi mong sinasaktan si Kylie!" sabi ni Lawrence.
Natatawang tumayo si Kris at sinuntok si Lawrence.
"T*ngna ka! Inagaw mo sya sakin tapos sasabihin mo sakin yan?!"
Sinuntok naman ni Lawrence si Kris.
"Bakit di ka naniwala kay Kylie?"
Ginantihan naman sya ni Kris.
"Eh loko ka pala e! ikaw mismo nagsabi sakin e! ano pa bang paniniwalaan ko?! Nakita ko narin yung picture!!"
Sinuntok naman ulit sya ni Lawrence.
"T*ng-ina!! mas naniwala kapa sakin kesa sakanya?! WALA KANG TIWALA SAKANYA?! G*GO!! Planado lang lahat to ni Razelyn!! Mahal ko lang si Kylie kaya ginawa ko yun!!" sabi ni Lawrence.
Di makapaniwala si Kris sa nalaman.
Basta! Kay Lawrence lang nya binubuhos lahat ng galit nya..
-
-
-
Pumasok na si Kylie sa school.
Alam nyang may mga nag-uusap at pinagsasabihan parin sya ng masama! Kaya nga di nalang ito umiimik. Wala namang magbabago kung.. kung ipapaliwanag nya ang sarili nya sa mga ito.
Gustung-gusto nyang makita si Kristoffer at makausap. Kaso.. Di naman pumasok! Ang tanging pinanghahawakan lang nya ay.. ang singsing at ang pagpapakasal sakanya ni Kris.
Binabantayan lang sya nila Larra pero Wala talaga syang gana! Kaya nagpaalam na itong umuwi.
Nakasalubong naman nya si Razelyn.
Nasaktan nanaman sya. Ito na kasi ang bagong GF ni Kris.
"Hi Kylie! Ah! nga pala. Sabi ni Kristoffer punta ka raw sa rooftop. may mahalaga daw syang sasabihin sayo e! *smirks* sige.. una na ako ha?" sabi ni Razelyn.
Napangiti naman si Kylie.Magpapakita na sakanya si Kris?
Ano kayang sasabihin sakanya ni Kris? Babalik naba ito sakanya?
Teka.. ang pagkakaalam nito ayaw ni Kris sa rooftop dahil natatakot sya.
Madali syang pumunta sa rooftop.
May saya sa mukha nya. Isang buwan na kasi nyang di nakikita si Kris. Di kasi pumapasok. Nung Valentines din Wala.
Isang buwan na walang komunikasyon sa taong mahal na mahal nya. at di nabawasan kahit konti..
BINABASA MO ANG
In a relationship with a Gangster (Completed)
RomanceIniba ko na yung title. :D Accidentally Inlove With Him itetch. ♥ Corny 'to kasi eto yung pinaka-unang nasulat ko , okay?