AIWH.CHAPTER27

17.4K 237 12
                                    

           KRISTOFFER'S POV

 

Badtrip naman kahapon e!! Ayun na e!! Mahahalikan ko na sya e!! Umepal pa si Danna!!

P*TA!! di ko alam kung bakit biglang ganun ang inasal ko e! Tatakutin ko lang naman talaga sya e! pagt-tripan. Pero bakit parang gusto ko talagang gawin?! (^///////////^)

HAHA~ kami na ulit! sinamantala ko naman yung sinabi nya kaya nakagawa ako ng paraan para maging kami ulit.

Alam ko galit nanaman sakin yun! Bakit ba lagi kong dinadaan sa ganung bagay ang lahat?! Hindi nya tuloy ako magawang mahalin e!! naiinis lang sya saakin.

Gagawa na talaga ako ng paraan para hindi na kami maging ganito. Pinadala ko na rin naman lahat ng alam kong paborito nya.

Maaga akong pumasok ngayon. Sana hindi sya matakot saakin ngayon! Alam ko inis nanaman yun e!

Tulad ng inaasahan. Dumating sya! Nakayuko lang ako. Malalim kasing iniisip ko! Paano ko ba uumpisahan ang plano ko?!

Inilagay nya ang bag nya sa upuan nya. iniangat ko yung ulo ko.

Nakita ko namang parang natakot sya at lumayo.

 "Kylie.. w-wala akong ibang gagawin! sorry kahapon ?!"-sabi ko.

Hindi na talaga ako to!! Sakanya lang ako nagsosorry ng ganito.

Ngumiti lang sya saakin at umupo sa tabi ko. "tatanggapin ko yung sorry mo dahil masarap yung pang peace offering mo!"

tapos ngumiti sya sakin. (a////a)

 Hindi nako gagawa ng kalokohan!!

 "AHH.. kylie! p-pwe.. pwede.."

Tumingin sya sakin. "ha?"

"pwede.. ano e! pwede bang..samahan mo ko?"

          K Y L I E' S POV

 

"pwede.. ano e! pwede bang..samahan mo ko?"-sabi nya.

"saan naman?" tanong ko.

Hindi naman kasi sya mukhang nakakatakot ngayon. di rin sya mukhang may gagawing kalokohan.

Kaya naman nung sinukbit nya yung bag nya pati yung bag ko. hindi na ako nagtaka na hinihila nya ako. Nagpadala nalang ako pero di ko parin alam kung saan kami pupunta.

Pababa na kami ng building pero nakasalubong namin sila Cindy at ibang kaklase namin. Nakita ko rin ang Impaktita girls. [grupo ni maica ang payaso].

Napahinto lang kami. "T*NG-INA!" bulyaw ni manyak.

ibinigay ang Bag ko at tumakbo mag-isa! iniwanan ako sa mga kaklase ko!

 "anyare?!"-victoria.

"ewan ko! sabi nya samahan ko daw sya tapos naging ganyan na."-ako.

"HUUU!! magdedate lang kayo e!"-jessica.

In a relationship with a Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon