aiwh.chapter35

16.3K 214 7
                                    

 Kristoffer's POV

Mga baliw ng mga tao dito! Bakit ba hindi ko magawang magalit sa babaeng yun! Mas gusto ko pang lunukin lahat ng pride ko kesa mawala sakin tong babaeng to.

I'm Willing to lose my pride just for her. bacause I'm not stupid to lose her just bacause of that stupid PRide.

Tss! Kailangan ko na syang puntahan sa kanila! Maaga akong nag-ayos kaya naman pupuntahan ko na sya.

Paglabas ko..

"Toffer?"

Napataas naman ang kilay ko! Nung tumingin ako nakita ko si Kylie. Teka? totoo ba yun?!

Tiningnan ko naman yung gilid ng gate namin at nakita ko nga sya!

Lumapit sya sakin. "GoodMorning?" sabi nya.

"Susunduin kita. Bakit nandito ka?!" sabi ko. Cold yung pagkakasabi ko syempre!

"Bakit ka ganyan sakin?! Di mo na nga ako tinetext ganyan kapa!" sabi nya sakin.

HAHA! Napakacute nya talaga!

Hindi nalang ako sumagot. "Tara na!" sabi ko sabay punta sa motor ko.

Sumunod naman sya saakin. Pero nagulat ako nung humarap sya saakin sabay halik sa labi ko.

"4th kiss?" sabi nya sakin! Nagulat ako un a. Tapos hinalikan pa ko ulit. "5th Kiss" at isa pa! "6th Kiss!"

Aba?! adik na sa labi ko? Lagot ka sakin. Hahalik pa sana sya pero ako ng humalik sakanya. Nagulat sya alam ko pero naramdaman ko nalang na hinahalikan nya na rin ako.

Mahal na mahal ko talaga tong babae na to.

Nang matapos kami.. Inaya ko na syang umalis.

Ang laki ng ngiti ko! SH*T! Buti nalang sakin lang tong babae nato! at hindi ako papayag na may makakuha pa sakanya!

Naramdaman ko ang pagyakap nya saakin mula sa likudan. "Mhine! Im sorry" bulong nya sakin.

Siguro di nya rin kaya na nagagalit ako sakanya!

Pagtapos ng Klase kailangan na nyang umuwi.. kaya nauna na sya! Hinatid ko lang sya.

Npag-usapan din kanina na kailangan nyang pumunta samin. May party kasi si Papa! Uuwi na sya!

Loko yung ama kong yun a! Pinapatos pati syota ko! ilang beses ko na sila nakitang magkasama.

Umuwi narin ako at naghanda na kami ni Danna! Pagkain! check! ALAK! Check!

nagsisidatingan na yung mga kabarkada ko..

07PM ang usapan. Nandito na si Dad, si Danna at buo na rin ang 7G's!

Nasan na si Kylie?! Ilang sandali pa at may dumadating na babae. Tumayo ako para tingnan kung sino..

=__________= Si Larra pala! Nasaan na si Kylie?

Nakakainis lang.. ang tagal nya! 6:55 na! Wla pa sya.

In a relationship with a Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon