AIWH.CHAPTER9 [I'm with this gangsters]

26K 383 12
                                    

             KYLIE’S POV

 It’s been two days but naiinis parin ako sa mga gangsters nayun. hoooo! lalo naman sa manyakis nayun! kung maaari nga sa magkabilang dulo ng room lagi ang agwat namin e.

 Oh well. Let me explain. Hindi naman talaga sila gangsters,hoodlum or what.

Barkadahan lang sila. Mukha lang silang gangster sa paningin ko. Hahaha

Unti-unti ko ng nakikilala ang mga classmate’s ko. Pati yung ibang babae.

TAKENOTE. Ibang babae lang.

 Naiinis ata sakin yung iba e.

 pero it’s OK. Wala akong pakealam kung gusto ba nila ko o hindi.

 “dala mo yung rubbershoes mo?” tanong ko kay Larra.

oo, ikaw?”

“oo nasa locker ko na.” sabi ko.

“ahh.. aga mo ata ngayon ha?”-larra

“o nga e.”

Lumabas kami sa locker room at naglakad para pumasok na sa room.

 Ang aga ko pumasok ngayon. Aga kasi kong ginising ni Clarize.

 Nag-usap lang kami ni Larra ng kung ano-ano. Nang makarinig kami ng mga bulungan.

“grabe. Ang gwapo talaga ng seven gwapito’s. nakakainlove. Kahit sino sa kanila. Mahal koo..”

“oo nga. Sana naman mapansin na tayo ni kristoffer mylove.”

“player parin sya ng basketball diba? Susuportahan ko ang seven gwapito’s pag may laban na sila.”

“ako rin. Haaha!”

Seven gwapito’s?? whatta name. ang panget.

Napaptaas tuloy kilay ko sa mga pinag-uusapan nila.

seven gwapito’s. sila jared yan. Sikat talaga sila. Owmy!! AYUN SILA O.”

“jared?”

“yep. Sila kris. Ayun nga. Tingnan mo kasi.”

 

Tiningnan ko. Yung grupo pla ng gangsters.

Papasok rin sa locker room.

Aysus. Kaya pala panget pangalan. Kasing pangit ng ugali nila. Or maybe nung leader?

Paakyat na kami ng building ng……

 “grabe. Ang bigat nung bag ko.” –larra

In a relationship with a Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon