AIWH.CHAPTER22

19.1K 251 8
                                    

          LAWRENCE POV

 

Papasok kami ngayon ni kylie kahit na may sarili kaming problema. Bestfriend ko na rin sya ngayon!

Ang galing nya talaga. Napapagaan nya yung loob ko! Siguro nagustuhan ko na sya kung hindi lang sana si Razelyn yung Mahal ko.

Nagtext na ko kay kylie. Ayaw nya kasing pumasok e! Kaya naman susunduin ko na sya! hinatid ko kasi sya sakanila kahapon e! Magtutulungan nalang kami ng bestfriend ko.

Pinalalakas nga namin yung loob ng bawat isa e!

  *BEEP*

 

 Calling...

   X2X4. justine

"TOL! nanalo nanaman yung X2X4 gang! sasama kaba mamaya?! makikipag-away ata kami sa GreenV e! natalo ata sila ng SevenG's- justine.

"hindi na! kaya nyo na yan! pasensya na."-ako.

"Sige! naiintindihan ko. Saka Baka pag ikaw bumanat makapatay ka e!"

"tss. sige! galingan nyo!"-ako.

 Kung di lingid sa inyong kaalaman at di kayo makarelate. X2X4 yung GANG namin! isa rin akong sikretong gang leader.

Nakakagulat ba?! Si author kasi ayaw ko bigyan ng POV..

[author: ayan na diba?! nanisi kapa! langya ka!]

[Lawrence: oo na! chupi kana! haha. love you jheyn! mag-ingat ka't manahimik nalang jan!]

 Di naman talaga ako dapat sasali dito dahil nga di naman ako mahilig sa pakikipag-away! pero naging co-founder ako. Sa kadahilanang Naging wild ako nung nakita kong may masamang nangyayare sa isang babaeng kapatid ng leader namin! si razelyn nga na pinakamamahal ko.NAGIGING WILD KASI KO pag nakikita kong may masamang nangyayare sa mahal ko! kababata ko sya at ako ang naging tagapagligtas nya.

BAKIT AKO ANG NAGING fOUNDER?

ako na ngayon ang tumatayong leader dahil nasa ibang bansa na yung Leader namin!

**

Nakamotor akong pumunta kila Anne. Medyo malayo rin pero OKS lang.

Ilang minuto rin akong bumyahe papuntang kanila.

Nang makapunta ko sakanila.

tinawagan ko sya.. (-___________-) ang tagal sagutin! siguro tulog pa to.

"heellooo.." -sya! base nga sa tono ng boses nya! tulog pa sya.

"Anne! Tara na!! nandito ko sa labas ng bahay nyo."

"Anooooo??!! wait langgg.. *BOOGSH*  ARAY!!"

ano naman kayang nangyayare sa loob?!

"Anne? anong nangyare sayo??!!"

"Ha-ha! w-wala! ang bilis mo naman kasi e! ayan tuloy! nalag-lag ako!"

In a relationship with a Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon