JARED'S POV
Hindi parin umuuwi sa kanila tong mga to! Inom nanaman dahil panalo nanaman kami sa ASS.GANG! Alang-ala e! kahit puro pasa na kami ng mga kasama ko dahil kay Kris! minani lang namin sila?! hahaha!
AY! Oo nga pala. Kami nga pala yung may pakana nung pagdukot kay Kylie. Stalker din kami ng mga yun dahil sa kagustuhan ni Danna. TOKWA kasi yung babae na yun e! pati kami dinadamay!
"E Bakit ka naman tol ganyan kung di mo sya gusto?! Hindi na nga ikaw yan e! ang bait mo na ngayon!"-ram
"Kasi pag mahal mo yung tao.. nagbabago ka!"-carl.
"Oo nga!"-john.
"Wag kang umepal jan! kala mo naman nageryoso kna!"-Von.
Hindi naman sumasagot si Kristoffer. Siguro talagang naguguluhan pa sya sa nararamdaman nya.
"Ang gulo wi!"-kris.
"Ano bang magulo dun?! Teka nga lang! Naramdaman mo na ba yung feeling na.. parang may kumakabog sa dibdib mo kasabay yung parang tumutusok sa tiyan mo pag kasama mo si Kylie?" -danna.
Nag-isip naman si Kris bago sumagot. "O-oo! ilang beses na!"
Sabay-sabay silang nagsigawan. syempre pati ako! "EDE TAMA KAMI! ano pa bang ikinagugulo mo?!" -ako.
"E! Kasi ng-ngayon ko lang kasi naramdaman!"
"BALIW KA TALAGA KUYA!!"-sabi ni Danna.
"Inlove na yan tol!!" sabi ng 7g's.
Kung anu-ano pang mga pinag-kukukwento nya. Ano ba yan?! ngayon nagku-kwento pa ng ganyan!! (^___^)
*BZZTT*
"'WAIT MAY NAGTEXT!!" Si Danna.
"OWMYGAWD!!" sya ulit.
"B-bakit Danna?!"-Von.
"Nagtext si Ate Kylie!!" -danna.
"ANO DAW?!" sabi ni Kristoffer. Parang sobrang curious!
"Kuya!! May Boyfriend na daw si Kylie! Sila na daw nung Lawrence!!" *gasp
"HA?!! P*TANG-I*A!!! SIGURADO KA?!! T*NGNA!! F*CK!!!!! BAKIT?!" nagwawala na si Kristoffer. HAHA! napaghahalata e!!
"HANEP BRO! nagbibro lang si danna! bakit ganyan ka makareact?!"-carl.
Ikinalma naman ni Kris yung sarili nya. Tawa kami ng tawa! Nakakatawa naman kasi yung reaction nya! Galing talaga ni Danna!
"Isa lang ang ibig sabihin nyan bro! MAHAL MO NA NGA TALAGA SYA!!!"
**KRISTOFFER'S POV
Mahal ko na si Kylie?! Kaya ko palang magmahal?!
BINABASA MO ANG
In a relationship with a Gangster (Completed)
RomanceIniba ko na yung title. :D Accidentally Inlove With Him itetch. ♥ Corny 'to kasi eto yung pinaka-unang nasulat ko , okay?