AIWH.CHAPTER32

19.4K 261 13
                                    

 

 KYLIE'S POV

 

 *bzzt*

 

Naman e!! Sino ba tong umiistorbo ng tulog ko?! Nakakainis a?! AMP!!

Kinapa ko yung kinalalagyan ng cellphone ko.Tiningnan ko kung sino ba to! baka mamaya importante e!

 

 Calling..

    KayKylieLangAko<3

 

 (=_______=) Nakakainis talaga tong lalaki na to! Ano bang problema nya?! AYT!

Saka wag narin kayong magtaka dahil sya ang nagpangalan nyan.

"Hello?"

[GoodMorning! Gising kana?!]

"Hindi ba halata?! Istorbo ka e!"

[Ganun?]

"Oo. ganun nga!"

[Sungit ng mhine ko.Miss you! Tara na?!]

"A-anong tara na sinasabi mo jan?"

[Tara na! Ihahatid na kita sa school]

O__________O "ano?!?" napatayo naman ako.

"nasan kaba ngayon?"

[nasa bahay mo!!]

ANAK KA NG NANAY MO!!! Sigurado ba sya?! o nagbibiro lang tong isang to?!

Pupunta rin dito si Jay!! LAGOT NA! Malalaman na nitong hinayupak na to! May toyo pa naman to!

Sinilip ko sya sa labas. Nakita kong magkausap sila ni Clarize. Nagkakatuwaan sila. Iniayos ko ang itsura ko bago lumabas.

Masaya sila ni Clarize a?! -_- Psh! Siguro may something na dito sa dalawang to. *sigh

Bahala nga sila!!!! Sila ng close!

Nakakainis lang. Tapos yung dibdib ko may nakakairita ding bigla nalang tumusok. Tengene!

 "O?! Nandito ka?!" sabi ko.

 "Syempre! di ako late gumising." sabi nya saka ngumiti.

 "ExcuseMe! Maaga pa no!"

Tumawa sila ni Clarize. Okay! Magsama sila. Psh!

Pumunta ako kay nanay ising sa kusina kung saan naghahanda ng foods. Tiningnan ko yung phone ko. Madaming messages. At kinabahan ako nung nagtext na si Jay.

  GoodMorning Anne! Punta na ko jan ha?!-jay.

 

Kinakabahan ako pero nung nakita ko sila Clarize na May pinag-uusapan. Parang OKay na! Ayaw ko nun?! Ede masaya pareho kaming may partner.

Oo! alam ni Jay yung ginawa ni Manyak! P-pero ano?! Parang feeling ko bigla syang sobrang naging sweet saakin. Di ko nga alam e! pero yun yung nararamdaman ko! Kaso lang kahit ganun! Parang wala na talaga kong nararamdaman e! Siguro napagod na yung puso kong umasa. Kami ni Razelyn? Ngayon SuperFriends na kami! HAHAHA!

In a relationship with a Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon