Chapter 49

14.5K 180 14
                                    

Woot! woot! Nagparamdam nanaman ako :p

Well.. pinalitan ko yung Title! Hahahaha. Nahihiya kasi akong mabasa 'to ng mga kakilala ko kaya ayun! HAHAHAH XDDDDD

Saka alam nyo bang nangangamoy book 2 tayo? hahaha. jke! Tamad ko e.

Chapter 49

“B-bakit ang aga mo yata?” inaantok na sabi ni Carl. Pumunta kasi ko sa bahay nya.

“Dalian mo na! Tumayo ka na dyan! Hahanapin natin si Ate Kylie!”

“Ngayon na?” kinukusot nya yung mata nya at tumingin sa orasan nya.

“Alas-otso palang ng umaga! Kakagising ko lang.” bakit wala manlang tulong laway o ano manlang? Hindi ba sya sanay dumihan yung sarili nya? O ayaw lang syang dapuan ng mga dumi dahil sa kagwapuhan nya?

“Huy! Ayos ka lang ba?” natawa sya. “Bakit kaba ganyan makatingin?”

>.> “H-ha? A-ayos lang ako.” Shit! Bakit kinakabahan ako ng ganito?

“Sigurado ka?” umupo ako sa sofa nya. Nagtaka ko kung bakit hindi sya sumunod. Pumunta pala sya sa kusina para magtimpla ng juice.

“Oo naman.” Sa tagal naming magkakasama ng 7g’s. Bakit..bakit hindi ko maintindihan yung nararamdaman ko ngayon? Bakit parang hindi ako makahinga tapos ang bilis ng tibok ng puso ko.

Tinitingnan ko lang sya Habang nasa kusina sya. Nagulat ako nung tumingin sya. Kaua ayun! Napaiwas ako ng tingin.

“Sigurado kabang ayos ka lang Danna?” tanong nya ulit.

“O-oo nga sabi!” >///< Umupo sya sa tabi ko saka inabot yung juice.

“S-salamat.” Anak ng tokwa namang buhay ‘to. Bakit ba nauutal ako?

“Mag-aayos lang ako sandali. Hintayin mo ko. Okay?” hindi pa man ako nakakasagot. Umalis na sya sa tabi ko.

~

“Dalian mo naman! Ang bagal-bagal mo! Ano ditto ba yung bahay ni Ate Kylie?” nagkamot sya ng ulo saka tumango. Subukan nyang magreklamo.. nako! Tsk!

“Bakit pa kasi ako pang naisipan mong isama?” tanong nya.

“Bakit?” >3< “Ayaw mo ba?” Tss! -__- Kapal ng mukha nya. Akala ba nya nakakatawa?!

“Teka..teka..gusto ko. Baka kung anong iniisip mo.”

Nagdoorbell nalang ako sa bahay na nasa harap namin. Naiinis ako sa lalaking yan! Akala mo hindi sya nakakasakit ng damdamin! Edi dapat hindi nalang sya pumayag.. Tss!

“Danna.. Galit kaba?” Che! Bahala kang magsalita mag-isa dyan!

In a relationship with a Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon